ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ปาร์ตี้นรกแตก "ปารีส-ลินด์ซีย์" หันจูบปากคืนดี

ปาร์ตี้นรกแตก "ปารีส-ลินด์ซีย์" หันจูบปากคืนดี

Posted 08/08/2011 by siamdara

งานนี้นรกแตกแน่นอน! ยืนยันคอนเฟิร์มแล้ว ปารีส ฮิลตัน ไฮโซสาวพราวเสน่ห์ และ ลินด์ซีย์ โลแฮน ดาราสาวมากปัญหา กลับมาคบหาเป็นเพื่อนสนิทกันอีกครั้งแล้ว หลังจากเคยเป็นเพื่อนกัน และทะเลาะกันรุนแรงขนาดไม่มีวันไปเผาผี แหล่งข่าวใกล้ชิดเผย สองสาวตัดสินใจทิ้งความบาดหมางในอดีตลงข้างทาง และหันมาคืนดีกัน เพราะมีหลายสิ่งหลายอย่างที่พวกเขามี และชอบตรงกัน

ปารีส กับ ลินด์ซีย์ นั้นเคยสนิทสนม ตะลอนเที่ยวเตร่ สำมะเลเทเมากันทั่วทุกหัวระแหง อย่างไรก็ตาม ช่วงปี 2006 ไม่รู้ด้วยเหตุผลกลใด แบรนดอน เดวิส ไฮโซปากปีจอ เพื่อนสนิทของ ปารีส ก็เปิดปากพูดถึง ลินด์ซีย์ อย่างเสียๆ หายๆ ต่อหน้าปาปาราซซี่เป็นพยายน และช่วงเดือน มิ.ย. ปีเดียวกัน ลินด์ซีย์ ตกเป็นข่าวรับเซ้ง สตาฟรอส นิอาร์คอส บิลเลียนแนร์หนุ่มเชื้อสายกรีซ แฟนเก่าของ ปารีส มาปรนเปรอเป็นบอยเฟรนด์ 
 
จากนั้นทั้งสองสาวก็มีเรื่องพาดพิงกันมาตลอด ขนาดภาพถ่ายตอนโดนตำรวจจับทำประวัติก็เป็นประเด็นได้ เพราะ ปารีส บอกว่าภาพเธอสวยกว่า นอกจากนี้ ในปี 2011 นี่เอง ปารีส ไปพูดเหน็บแนม ลินด์ซีย์ เรื่องความเป็นคนมือไวใจเร็ว ออกรายการเรียลลิตี้โชว์ของเธอ ''The World According to Paris'' ทำเอา ลินด์ซีย์ ส่ายหัว บอกทำแบบนี้ก็เกินไป จน ปารีส สำนึกผิด ขอโทษขอโพยผ่านสื่อเป็นการใหญ่
 
แต่อย่างที่บอกข้างต้น ล่าสุดทั้งคู่ท่าทางจะกลับมาคืนดีกันแล้ว เมื่อ ปารีส เชื้อเชิญ ลินด์ซีย์ มาปาร์ตี้ของเธอที่ มาลิบู เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ซึ่ง ลินด์ซีย์ ก็กล้ามา คนแถวนั้นเล่าว่า ''เธอทำเอาทุกคนในงานช็อกตาตั้งตอนที่เธอเดินเข้ามาในงาน แต่ความตึงเครียดต่างๆ นานามลายหายไปทันทีที่พวกเธอโผเข้ากอดกัน พวกเธอตัดสินใจลืมอดีต และสานสัมพันธ์ใหม่กับสิ่งต่างๆ ที่พวกเธอใจตรงกัน''
 
''พวกเธอรู้สึกว่าตัวเองตกเป็นเหยื่อการปั่นหูของ ฮอลลีวู้ด และเพื่อนๆ'' แหล่งข่าวกล่าว โดยย้อนไปวันที่ 31 ก.ค. มีคนถ่ายภาพ ลินด์ซีย์ วัย 25 ปี ขณะย่างกรายออกจากบ้านของ ปารีส ที่ มาลิบู ตอนเวลาราวๆ ตีห้า อย่างไรก็ตาม จะให้เป็นข่าวดีไปหมดก็ไม่ได้ ตามประสาคนจ้องจับผิดเลยมีบางคนเชื่อว่า ทั้งสองคนกลับมาคบกันอย่างมีจุดประสงค์ คือ ทวงชื่อเสียงกลับมา ''ฉันคิดว่า สาเหตุที่พวกเขากลับมาคบกันเพราะพวกเขารู้ว่ามันช่วยส่งเสริมภาพดีๆ ของพวกเขา พวกเขาอยากกลับมาเป็นที่เอ่ยถึงอีกครั้ง''

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฟนคลับเสี้ยม จับคู่ อั้ม-ป้อง กิ๊กนอกจอ...
    ยังคงเป็นนางเอกที่ฮ็อตสุดๆจริงๆ สำหรับเซ็กซี่สตาร์ อย่าง...อั้ม พัชราภา ถึงแม้ตอนนี้เจ้าตัวจะออกตัวว่ายังโสดสนิด แต่ก็มีบรรดาหนุ่มๆ จ้องอยากจะเข้ามาทำความรู้จักกับสาวอั้มเหมือนเดิมเป๊ะ! แถมบรรดาแฟนคลับของสาวอั้มยังคงลุ้นว่าหนุ่มคนไหนที่จะสามารถคว้าหัวใจของสาวเซ็กซี่อย่างอั้มได้ เพราะเห็นว่าเวลาสาวอั้มรักใครก็จะเต็มที่กับคนรักแบบสุดๆ แต่โชคร้ายที่ผ่านมาสาวอั้มดั๊นเจอะเจอแต่หนุ่มเจ้าชู้ทั้งน้านล่าสุ...
  • เก็บตก เวียร์ - แพน in Korea
    กลายเป็นที่จับตามองตั้งแต่ละครยังไม่เริ่มถ่ายทำ หลังมีข่าวแว่วว่าพระเอกผิมเข้ม เวียร์ ศุกลวัฒน์ มีคิวควงแฟนเก่า แพนเค้ก เขมนิจ บินลัดฟ้ดถ่ายละคร นางฟ้ากับมาเฟีย ที่ประเทศเกาหลี ซึ่งเป็นสถานที่ทั้งคู่เคยไปด้วยกันเมื่อครั้งรักยังหวาน และพอมีข่าวออกมาทำให้หลายคนต่างเพ่งเล็งไปที่นักร้องมาดเซอร์ เป้ อารักษ์ หวานใจคนใหม่ของ สาวแพนเค้ก จะหึงหวงหรือเปล่า? ด้าน หนุ่มเป้ ออกมาคอมเฟิร์มเสียงหนักแน่นไม่หึงแ...
  • สาวหมวยลูกครึ่ง ''เจมม่า ชอย'' ซิวมงกุฎมิสฮ่องกง2011
    เมื่อวันที่ 7 ส.ค. 54 มีการประกาศตัดสินอย่างเป็นทางการแล้วสำหรับเวทีการประกวด Miss Hong Kong ประจำปี 2011 โดยสาวงามคนที่ 38 ของการประกวดมิสฮ่องกงก็คือหมายเลข 13 เจมม่า ชอย นักศึกษาสาวจากประเทศอังกฤษวัย 20 ปี ที่คว้ามงกุฎจากเวทีนี้มาครอบครอง แม้ว่าเธอส่วนสูงน้อยกว่าสาวๆ ผู้เข้าประกวดคนอื่นก็ตามทั้งนี้สาว เจมม่า ชอย ได้รับความสนใจมากเป็นพิเศษตั้งแต่ผ่านเข้า 14 คนในการตัดสินชุดว่ายน้ำ โดยในรอบนั้นเธอ...
  • เปิดซิง จูบจริงคลื่นลูกใหม่ ยุคแลกน้ำลาย แบบไร้มุมกล้อง...
    ทำเอาแฟนคลับถึงกับกรี๊ดปากค้างหน้าจอทีวี สำหรับบรรดาพระเอก-นางเอกคลื่นลูกใหม่ ที่ทุกวันนี้บทเลิฟซีนแทบจะไม่ต้องใช้มุมกล้องช่วยอีกต่อไป ยิ่งฉากจูบปากด้วยแล้วกล้องแทบจะซูมเข้าไปให้เห็นปากของพระเอก-นางเอกกันเลยทีเดียวกันซึ่งถ้านับย้อนไปวงการละครเมื่อ 10 ปีที่แล้ว วงการละครยังไม่ค่อยเปิดใจกับบทเลิฟซีน ที่ต้องแสดงออกด้วยการจูบ แต่จะใช้มุมกล้องในการช่วยแทน อย่างนางเอกหรือพระเอกบางคนในช่วงเวลานั้น ก็จะไม...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »