ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ส่อเค้าวิวาห์วุ่น ป๋อ-เอ๋ หาฤกษ์ยังไม่ได้...

ส่อเค้าวิวาห์วุ่น ป๋อ-เอ๋ หาฤกษ์ยังไม่ได้...

Posted 08/08/2011 by Gossip Star

ถึงแม้ว่าคู่รักมาราธอน อย่าง...ป๋อ ณัฐวุฒิ กับหวานใจ เอ๋ พรทิพย์ จะออกมาประกาศอย่างชัดแจ้งแล้วว่ายังงั้ย...ยังไงซะปีหน้าก็จะต้องหย่อนเสาลงหลุมอย่างเป็นเรื่องเป็นราว แต่นี่อาร๊าย...ก็ผ่านมาได้ครึ่งปีแล้ว ดูท่าคู่รักอย่างป๋อ-เอ๋ ก็ยังอึมครึมสำหรับเรื่องงานแต่งอยู่ดี งานนี้สาวเอ๋ให้สัมภาษณ์ว่า


“จริงๆ แล้วเรื่องงานแต่งนี่เราก็ยังไม่ได้คุยกันอย่างเป็นเรื่องเป็นราวสักที อันนี้ต้องรอให้ทางผู้ใหญ่จัดการให้อย่างเดียว สำหรับเรื่องฤกษ์แต่งงานพูดจริงๆ ก็ยังไม่ได้หาอะไร ตอนนี้เอ๋กับพี่ป๋อก็วุ่นวายกับเรื่องงาน เพราะอย่างที่รู้กันว่างานเยอะมากจริงๆ ซึ่งเอ๋เองจะให้พูดอะไรมากในตอนนี้ก็ไม่ได้ เพราะเกิดพูดมากไปแล้วทำไม่ได้หรือไม่ได้ทำก็จะเกิดปัญหาอีก เอาไว้รอดูกันต่อไปดีกว่า” เอ๋กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • วิก3ไม่เซ็น"เอ๋"สมรักษ์ป้อง"ป๋อ"เปล่าชวน
    "สมรักษ์" เผยไม่จับ "เอ๋-พรทิพย์" เซ็นสัญญาช่อง 3 ชี้เป็นนักแสดงอิสระจะไปเล่นช่องไหนก็ได้ ปัดพระเอกหนุ่ม "ป๋อ" เป็นคนชวน ยันมั่นใจไร้ปัญหาคู่แข่ง แจงไม่รู้รายการใหม่ที่จะมาเสียบแทน "เป็นต่อ"เป็นกระแสพูดถึงอย่างเลยก็ว่าได้ กับการเซอร์ไพรส์ของนางร้ายคนสวย "เอ๋" พรทิพย์ วงศ์กิจจานนท์ ดาราสาวค่ายกันตนา พ่วงตำแหน่งหวานใจของพระเอกหนุ่ม "ป๋อ" ณัฐวุฒิ สะกิดใจ ที่ออกมายอมรับเต็มปากว่าได้โดดมารับงานละครกับช...
  • "เอ๋"โผล่"วิก 3"-ปัด"ป๋อ"ชวน ยันอิสระ-ชอบใจบทได้ประชัน"มาช่า"
    ดาวร้ายสาว "เอ๋"พรทิพย์ วงศ์กิจจานนท์ โร่ลงละครช่อง 3 เรื่อง "ลิขิตเสน่หา" ไม่เกี่ยวกับแฟนหนุ่ม "ป๋อ"ณัฐวุฒิ สกิดใจ ดึงมาเล่น ย้ำเป็นนักแสดงอิสระ ไม่ได้เซ็นสัญญาช่องไหนราย ละเอียดเกี่ยวกับเรื่องนี้ "เอ๋-พรทิพย์" กล่าวว่า "ตอนนี้เอ๋ฟิตติ้งละครเรื่องใหม่กับช่อง 3 แล้วค่ะ เรื่อง ลิขิตเสน่หา ของพี่คิง(สมจริง ศรีสุภาพ) จะเปิดกล้องเร็วๆ นี้ค่ะ"หลายคนมอง เหมือน "เอ๋" เป็นนักแสดงช่อง 7 แต่มาเล่นละครของช่อ...
  • "พลอย-ชาคริต"คว้ารางวัลนักแสดงชาย-หญิงงาน"ไนน์ เอ็นเตอร์เทน อวดร์ดส์ 2011"
    แม้เข้าสู่ปีที่ 4 แล้วแต่งานประกาศรางวัลของสถานีโทรทัศน์โมเดิร์นไนน์ทีวีอย่าง ''ไนน์ เอ็นเตอร์เทน อวอร์ดส์ 2011'' รางวัลก็ยังได้รับความสนใจจากคนบันเทิงทุกแขนงเข้าร่วมงานอย่างคับคั่ง ซึ่งนำทีมโดยพระเอกผิวเข้ม ''ป๋อ - ณัฐวุฒิ'' ที่ควงคู่มากับว่าที่เจ้าสาว ''เอ๋-พรทิพย์'' ในขณะที่ยังมีเหล่าดารามากมายตบเท้าเข้าร่วมงานครั้งนี้อย่างมากมายไม่ว่าจะเป็น ''โบวี่-อัฐมา'', ''เป้ย-ปานวาด'', ''น้ำชา-ชีรณัฐ'', '...
  • “เอ๋” เผย พ่อ-แม่ “ป๋อ” คุยเรื่องแต่งแล้วแต่ยังไม่ได้ฤกษ์ จำใจฝ่ายชายอยากจัดธีมงานวัด
    “เอ๋” เผย พ่อ-แม่ “ป๋อ” มาคุยเรื่องแต่งงานแล้ว แต่ยังไม่เป็นทางการ และยังไม่ระบุฤกษ์ บอก จำใจจัดงานแต่งธีมงานวัดเพราะขัดใจแฟนหนุ่มไม่ได้ ทั้งที่ตนอยากใส่ชุดเจ้าสาวสักครั้งในชีวิต พูดติดตลก ยังไงก็ได้ขอให้ได้แต่งหลังจากที่เลื่อนแล้วเลื่อนอีก แต่ล่าสุดพระเอกหนุ่มคมเข้ม “ป๋อ ณัฐวุฒิ สกิดใจ” ก็ออกมายืนยันเป็นมั่นเป็นเหมาะแล้ว ว่า ปีนี้ได้ฤกษ์เตรียมแต่งแฟนสาว “เอ๋ พรทิพย์ วงศ์กิจจานนท์” แน่นอน และยังยื...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »