ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ริฮานน่า in Bikini

ริฮานน่า in Bikini

Posted 08/08/2011 by siamdara

ยังอยู่บาร์เบโดสสำหรับ ริฮานน่า นักร้องอาร์แอนด์บี แสนเซ็กซี่ ที่นับวันจะทวีคูณความเร่าร้อนให้ทะลักจุดเดือด นี่ก็นุ่งบิกินีสีขาวจั๊วะออกมาอวดหุ่นฟิต แอนด์ เฟิร์ม แบบนี้คาดว่าอีกไม่นานคงมีหนุ่มๆ มาดามหัวใจ ก็แหม ... สวยขนาดนี้ ใครบ้างจะไม่รัก 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ส่อเค้าวิวาห์วุ่น ป๋อ-เอ๋ หาฤกษ์ยังไม่ได้...
    ถึงแม้ว่าคู่รักมาราธอน อย่าง...ป๋อ ณัฐวุฒิ กับหวานใจ เอ๋ พรทิพย์ จะออกมาประกาศอย่างชัดแจ้งแล้วว่ายังงั้ย...ยังไงซะปีหน้าก็จะต้องหย่อนเสาลงหลุมอย่างเป็นเรื่องเป็นราว แต่นี่อาร๊าย...ก็ผ่านมาได้ครึ่งปีแล้ว ดูท่าคู่รักอย่างป๋อ-เอ๋ ก็ยังอึมครึมสำหรับเรื่องงานแต่งอยู่ดี งานนี้สาวเอ๋ให้สัมภาษณ์ว่า“จริงๆ แล้วเรื่องงานแต่งนี่เราก็ยังไม่ได้คุยกันอย่างเป็นเรื่องเป็นราวสักที อันนี้ต้องรอให้ทางผู้ใหญ่จัดการให้...
  • ปาร์ตี้นรกแตก "ปารีส-ลินด์ซีย์" หันจูบปากคืนดี
    งานนี้นรกแตกแน่นอน! ยืนยันคอนเฟิร์มแล้ว ปารีส ฮิลตัน ไฮโซสาวพราวเสน่ห์ และ ลินด์ซีย์ โลแฮน ดาราสาวมากปัญหา กลับมาคบหาเป็นเพื่อนสนิทกันอีกครั้งแล้ว หลังจากเคยเป็นเพื่อนกัน และทะเลาะกันรุนแรงขนาดไม่มีวันไปเผาผี แหล่งข่าวใกล้ชิดเผย สองสาวตัดสินใจทิ้งความบาดหมางในอดีตลงข้างทาง และหันมาคืนดีกัน เพราะมีหลายสิ่งหลายอย่างที่พวกเขามี และชอบตรงกันปารีส กับ ลินด์ซีย์ นั้นเคยสนิทสนม ตะลอนเที่ยวเตร่ สำมะเลเทเม...
  • แฟนคลับเสี้ยม จับคู่ อั้ม-ป้อง กิ๊กนอกจอ...
    ยังคงเป็นนางเอกที่ฮ็อตสุดๆจริงๆ สำหรับเซ็กซี่สตาร์ อย่าง...อั้ม พัชราภา ถึงแม้ตอนนี้เจ้าตัวจะออกตัวว่ายังโสดสนิด แต่ก็มีบรรดาหนุ่มๆ จ้องอยากจะเข้ามาทำความรู้จักกับสาวอั้มเหมือนเดิมเป๊ะ! แถมบรรดาแฟนคลับของสาวอั้มยังคงลุ้นว่าหนุ่มคนไหนที่จะสามารถคว้าหัวใจของสาวเซ็กซี่อย่างอั้มได้ เพราะเห็นว่าเวลาสาวอั้มรักใครก็จะเต็มที่กับคนรักแบบสุดๆ แต่โชคร้ายที่ผ่านมาสาวอั้มดั๊นเจอะเจอแต่หนุ่มเจ้าชู้ทั้งน้านล่าสุ...
  • เก็บตก เวียร์ - แพน in Korea
    กลายเป็นที่จับตามองตั้งแต่ละครยังไม่เริ่มถ่ายทำ หลังมีข่าวแว่วว่าพระเอกผิมเข้ม เวียร์ ศุกลวัฒน์ มีคิวควงแฟนเก่า แพนเค้ก เขมนิจ บินลัดฟ้ดถ่ายละคร นางฟ้ากับมาเฟีย ที่ประเทศเกาหลี ซึ่งเป็นสถานที่ทั้งคู่เคยไปด้วยกันเมื่อครั้งรักยังหวาน และพอมีข่าวออกมาทำให้หลายคนต่างเพ่งเล็งไปที่นักร้องมาดเซอร์ เป้ อารักษ์ หวานใจคนใหม่ของ สาวแพนเค้ก จะหึงหวงหรือเปล่า? ด้าน หนุ่มเป้ ออกมาคอมเฟิร์มเสียงหนักแน่นไม่หึงแ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »