ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ย้าย?สไนเดอร์รับงูใหญ่กำลังร้อนเงิน

ย้าย?สไนเดอร์รับงูใหญ่กำลังร้อนเงิน

Posted 08/08/2011 by siamsport

 

 

เวสลีย์ สไนเดอร์ มิดฟิลด์เลือดดัตช์ของ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ยืนยันมีโอกาสที่ย้ายออกจากถิ่นจูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า ในซัมเมอร์นี้ หลังจากสโมสรกำลังต้องการเงิน และพร้อมจะขายเขา หากมีข้อเสนอที่เหมาะสมยื่นเข้ามา
 
  เวสลี่ย์ สไนเดอร์ กองกลางทีมชาติฮอลแลนด์ของ อินเตอร์ มิลาน ยักษ์ใหญ่ศึกกัลโช่ เซเรีย อา ออกมายอมรับว่าสโมสรกำลังต้องการเงิน ทำให้อาจจำเป็นต้องขายเขาออกไปในช่วงซัมเมอร์นี้ หากได้ค่าตัวที่เหมาะสม หลังจากตกเป็นข่าวได้รับความสนใจจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 2 ยักษ์ใหญ่ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ
 
   เพลย์เมกเกอร์ เลือดดัตช์ กล่าวกับ "โฟตบัล อินเตอร์เนชันแนล" นิตยสารในบ้านเกิดว่า "เท่าที่ผมรู้คือ อินเตอร์ จำเป็นต้องใช้เงิน และผมพร้อมถูกขายอยู่แล้ว ถ้ามีข้อเสนอที่เหมาะสมเข้ามา ผมมีวันหยุด 5 วัน หลังเสร็จจากเกมอุ่นเครื่องกับ อังกฤษ ในวันพุธนี้ ผมหวังว่าอนาคตของผมจะชัดเจนหลังจากนั้น"
 
   อดีตดาวเตะ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม และเรอัล มาดริด ยังกล่าวถึงความสนใจจากทีมในพรีเมียร์ลีก แต่ยืนยันว่าเขายังไม่ได้เจรจากับสโมสรใดทั้งนั้น "ผมสามารถสรุปได้สั้นๆ เลย เกี่ยวกับความสนใจจากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ซิตี้ ผมยังไม่ได้เจรจากับ 2 สโมสรนี้เลย ผมจึงยังพูดอะไรเกี่ยวกับอนาคตของผมไม่ได้มากในตอนนี้"
 
    ทั้ง นี้ ห้องเครื่องวัย 27 ปี เหลือสัญญาในถิ่นจูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า จนถึงซัมเมอร์ปี 2015 และมีรายงานว่า ทัพ "งูใหญ่" พร้อมจะขายเขาออกไปหากได้ข้อเสนอจำนวน 40 ล้านยูโร (ประมาณ 1,720 ล้านบาท)

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »