ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ประชาชีติดภาพ เรยา ชมพู่ สวมบทแสนดีไม่ขึ้นซะแล้ว...

ประชาชีติดภาพ เรยา ชมพู่ สวมบทแสนดีไม่ขึ้นซะแล้ว...

Posted 10/08/2011 by Gossip Star

แรงจนคนดูติดกันทั่วบ้านทั่วเมือง สำหรับบทบาท เรยา ในละคร ดอกส้มสีทอง ที่รับบทโดนสาว ชมพู่ อารยา ครานั้นแย่งสามีชาวบ้านและมีอะไรกับผู้ชายเกือบทั้งเรื่อง เรียกว่าร้ายและเลวจนได้โล่เลยทีเดียว แต่กระนั้นสาวชมพู่ของเราก็ยังได้ใจจากประชาชีไปเต็มๆ เช่นกัน

 
มาครั้งนี้ในละครเรื่อง เมียแต่ง สาวเจ้าต้องรับบทเป็นภรรยาแต่งที่ถูกต้องตามกฎหมายกับเขาบ้าง ถึงแม้จะแอบแรงไม่ยอมคน แต่ด้วยคาแรคเตอร์ของตัวละครก็ยังส่งให้สาวเจ้าดูเป็นนางเอกผู้แสนดีอยู่ดี งานนี้เลยเป็นเหตุให้คนดูรู้สึกตะหงิดๆ และแปลกตามิใช่น้อย เพราะภาพเรยาที่คุณเธอเคยสวมบทบาทไว้นั้นมันติดตาซะจนแงะไม่ออกเลยน่ะซี้ เฮ้อออ...งานนี้ดูท่าว่าสาวชมพู่ She คงจะรับบทนางเอกแสนดีไม่ขึ้นซะแล้วล่ะมั้ง อิอิ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชมพู่ อยากแต่ง ใส่แหวนเต็มมือกดดัน น็อต...
    เป็นคู่รักที่หลายคนต่างอิจฉาและน่าจับตามองที่สุด สำหรับนางเอกซุป’ตาร์ ชมพู่ อารยา กับทายาทบริษัทผลิตหลอดไฟยักษ์ใหญ่ น็อต วิศรุต ที่ความสัมพันธ์รุกคืบหน้าและไปได้ไวกว่าคู่ อั้ม พัชราภา กับ โน้ต วิเศษ ที่หยุดความสัมพันธ์กันไปเป็นที่เรียบร้อย งานนี้หลายคนต่างจับตามองว่า ชมพู่-น็อต จะลงเอยกันเร็วๆ นี้หรือไม่ เพราะผู้ใหญ่ฝ่ายชายก็รักใคร่และเอ็นดูอยากได้ชมพู่มาเป็นสะใภ้ซุป’ตาร์แถมด้านสาวชมพู่เองก็ไม่มีก...
  • ชม ป้อง น็อต เมาเละ-ทุบรถ งดพูดถึง ออย กิ๊กเก่า
    ชม ป้อง น็อต เมาเละ-ทุบรถ งดพูดถึง ออย กิ๊กเก่า
  • เปิดกรุนางเอกรวม "ดาราผลไม้" ชื่อ "น่ากิน" -ตัวจริงยิ่ง "น่าหมํ่า"
    วงการบันเทิงมีแต่ของน่ามอง และมองลึกเข้าไปให้ถึงกึ๋น!! วงการนี้มี “นางเอกดัง” ชื่อน่ากิน ส่วนตัวจริงก็น่าหมํ่ามากมายชมพู่–อารยา เอฮาร์เก็ต นางเอกฮอตจากบท “เรยา” เอ่ยชื่อ ชมพู่ หนุ่มๆนึกถึงความหวานฉํ่า ของผลไม้ไทย หวานเย็นชุ่มไส้ ยิ่ง ชมพู่เพชร หวานเจี๊ยบน่าเจี๊ยะเป็นที่สุด แต่ ชมพู่–อารยา เปรียบเป็น “ชมพู่แก้มแหม่ม” หวานซ่อนเปรี้ยว ลูกครึ่งสุดซ่าส์ ที่เปลี่ยนตัวเองตามบทบาทการแสดงได้ อย่างไม่น่าเชื...
  • ''ชมพู่'' เคลียร์ศึกสายเลือด ''น็อต-โน้ต'' เดือดทุบรถจนพังยับ!?
    ''ชมพู่-อารยา'' ออกโรงป้องหวานใจ ''น็อต-วิศรุต'' เปล่าทะเลาะมีปากเสียงน้องชาย ''โน้ต-วิเศษ'' ถึงขั้นลงมือทุบรถ แจงถ้าหากทั้งคู่มีปัญหากันจริงก็จะพูดกันดีๆไม่ใช่อย่างที่เป็นข่าวแน่นอน เมิน ''ออย-ศรุตา'' ปล่อยข่าวหวานใจเคยดอดมาขายขนมจีบเป็นเรื่องเป็นราวที่ต้องให้นางเอกสาวสุดฮอตอย่าง ''ชมพู่'' อารยา เอ ฮาร์เก็ต ต้องออกมาเคลียร์อีกจนได้ เมื่อมีข่าวลือออกมาว่าหวานใจสุดเลิฟ ''น็อต'' วิศรุต รังสีสิงห์พิพ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »