ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''ชมพู่'' เคลียร์ศึกสายเลือด ''น็อต-โน้ต'' เดือดทุบรถจนพังยับ!?

''ชมพู่'' เคลียร์ศึกสายเลือด ''น็อต-โน้ต'' เดือดทุบรถจนพังยับ!?

Posted 02/08/2011 by siamdara

''ชมพู่-อารยา'' ออกโรงป้องหวานใจ ''น็อต-วิศรุต'' เปล่าทะเลาะมีปากเสียงน้องชาย ''โน้ต-วิเศษ'' ถึงขั้นลงมือทุบรถ แจงถ้าหากทั้งคู่มีปัญหากันจริงก็จะพูดกันดีๆไม่ใช่อย่างที่เป็นข่าวแน่นอน เมิน ''ออย-ศรุตา'' ปล่อยข่าวหวานใจเคยดอดมาขายขนมจีบ

เป็นเรื่องเป็นราวที่ต้องให้นางเอกสาวสุดฮอตอย่าง ''ชมพู่'' อารยา เอ ฮาร์เก็ต ต้องออกมาเคลียร์อีกจนได้ เมื่อมีข่าวลือออกมาว่าหวานใจสุดเลิฟ ''น็อต'' วิศรุต รังสีสิงห์พิพัฒน์ เกิดมีปากเสียงทะเลาะกับน้องชาย ''โน้ต'' วิเศษ สีสิงห์พิพัฒน์ ถึงขั้นระเบิดอารมณ์ด้วยการทุบรถเลยทีเดียว
 
เมื่อมีโอกาสเจอสาวชมพู่ที่มาร่วมงาน''Central International Watch Fair 2011'' ณ ห้องบอลรูม ชั้น 23 โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ แอท เซ็นทรัลเวิลด์ เมื่อวันก่อน จีงรีบทำการเข้าไปเจาะถามถึงประเด็นดังกล่าวทันทีว่าข่าวลือที่ว่าเป็นเรื่องจริงหรือไม่ ซึ่งนางเอกสาวก็ออกโรงปฏิเสธทันควันว่าไม่มีมูลความจริงแม้แต่น้อย
 
''ไม่มีทางเป็นไปได้ เท่าที่รู้จักคุณน็อตรักน้องมากไม่มีทาง คือถ้าทะเลาะกันมีปากเสียงกันยิ่งแทบจะไม่มีเลย ส่วนมากถ้าเค้ามีอะไรที่ต้องตักเตือนกันก็จะพูดกันดีๆไม่มีปากเสียงกันบ้านนี้ไม่มี ไม่มีทาง''
 
ต่อข้อถามที่ว่านางเอกสาวได้มีโอกาสพูดคุยกับแฟนหนุ่มเกี่ยวกับเรื่องนี้แล้วหรือยัง ซึ่งสาวชมพู่เองก็เผยว่าได้มีการพูดคุยกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว อีกทั้งหนุ่มน็อตยังรู้สึกงงกับข่าวที่เกิดขึ้นอีกด้วย
 
''เค้าก็บอกว่าไม่รู้มาจากไหนมันเป็นไปไม่ได้ แล้วยิ่งในข่าวเห็นบอกว่ามีทำรถอันนี้คือเป็นไปไม่ได้เพราะว่ารักรถมาก แล้วในข่าวบอกว่ามีแอลกฮอล์มาด้วยอันนี้ก็ไม่มีจริงเพราะคุณน็อตเค้าก็โตแล้วปีนี้ก็ 36 แล้วค่ะชมว่าเลยวัยคึกคะนองมาเยอะแล้ว''
 
จากนั้นผู้สื่อข่าวยิงคำถามต่อไปว่ารู้สึกหนักใจแทนหวานใจหรือไม่ ที่ต้องออกมาชี้แจงเกี่ยวกับข่าวที่ออกมา งานนี้นางเอกสาวเผยว่า ''ก็เห็นใจทั้ง 2 คน เพราะมันก็ไม่เกิดประโยชน์อะไรกับเค้ามากมาย อย่างคนในวงการมีเรื่องให้พูดถึงบ้างก็พยายามมองให้เป็นทางบวกอย่างน้อยก็มีคนพูดถึงเรา แต่คนข้างนอกที่เค้าไม่ได้มีผลประโยชน์อะไรตรงนี้ก็ไม่มีรู้จะเป็นข่าวทำไม''
 
เมื่อผู้สื่อข่าวถามถึงกระแสข่าวที่นักแสดงสาวทรงโต ''ออย'' ศรุตา เรืองวิริยะ ได้ออกมาแฉว่าหนุ่มน็อตเคยมากิ๊กกั๊กกับตน เกี่ยวกับเรื่องนี้ตนรู้สึกอย่างไรบ้าง ซึ่งนางเอกสาวก็เปิดเผยว่า''ไม่คิดแล้ว จบแล้วอย่างที่บอกแหละเราจะไปคิดมากทำไมใช่ไหม เรื่องอื่นก็เยอะแยะหมดแล้ว''

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 'โฬม'อ้อนรัก'ชมพู่' เขินจนเหงื่อท่วม
    เห็นฝ่ายเมียก็ทำเป็นเย็นชาไร้อารมณ์ ส่วนฝ่ายผัวก็ชอบพูดว่าค่อนแคะเป็น “ผีดิบไร้จิตใจ” แต่มาวันนี้ อ้าว ได้หวานใส่จนได้เสียเป็นเมียผัวกันซะละ! แหม ฉากแซบๆในละคร “เมียแต่ง” ยังงี้ไม่อยากให้พลาด เลยพาไปดูการถ่ายทำถึงขอบเตียงกันเลยทีเดียว โดยเป็นตอนที่ คงไคย (โฬม–พัชฏะ) เริ่มเห็นความดีของ อรุณประไพ (ชมพู่–อารยา) ที่คอยดูแลยามเจ็บป่วย ก็เลยออดอ้อนหอมกอด จนหญิงสาวไฟเขียวให้เจาะไข่แดงเป็นผัวเมียสมบูรณ์แบ...
  • ชมพู่ ไม่วอร์รี่ เรื่องอดีต น็อต...
    ดูท่าตำแหน่ง ว่าที่ลูกสะใภ้ หลอดไฟยี่ห้อดัง คงจะไม่เปลี่ยนแน่นอน! เพราะล่าสุดนางเอกฮอต ชมพู่ อารยา ควง ว่าที่แม่สามี ออกงานอีเว้นท์ พร้อมเคลียร์ข่าว ออย ศรุตา แฉกลางรายการ " ล้วงลับตับแตก " เคยคั่วไฮโซหนุ่ม น็อต วิศรุต มาก่อน !!สาวชมพู่ เปิดใจถึงกระแสข่าวที่ ออย ศรุตา เปิดปากเคยคบ น็อต วิศรุต กลางรายการ " ล้วงลับตับแตก " ว่า..."ชมไม่ได้ดู แต่มีคนโทรมาหาค่อนข้างเยอะพอสมควร ชมว่าจริงๆ เรื่องนี้คุณ...
  • "ชมพู่"เหินเวหาฟันค่าตัว10ล้าน"น็อต"แอบลุ้นระทึก
    ''ชมพู่-อารยา'' โชว์เสียว...โหนสลิงเปิดศึกดวลแข้งนัดประวัติศาสตร์ นางเอกสาวอ้ำอึ้งค่าตัวสูงลิบราว 10 ล้านบาท อ้างเรตราคาแค่สมน้ำสมเนื้อเท่านั้น เผยไม่ได้เสียวอย่างที่คิดเพราะมั่นใจเรื่องระบบเซฟตี้ของทีมงาน รับหวานใจไฮโซ ''น็อต'' มาร่วมชมฟุตบอลในสนามครั้งนี้ด้วยเมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 24 ก.ค. 54 ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศศึกดวลแข้งนัดประวัติศาสตร์ ''โค้ก ซูเปอร์ คัพ : เชลซี เอเชีย ทัวร์ 2011 ไทยแล...
  • อู้วววววว ชมพู่ จัดให้ ซีทรูบางเฉียบ...
    เพิ่งจะคว้าตำแหน่ง นักแสดงนำหญิงที่เซ็กซี่ที่สุดของเมืองไทย ในงานประกาศผลรางวัล FHM 2011 มาเมื่อคืนที่ผ่าน(21 ก.ค.) สำหรับนางเอกขายดีประจำปีนี้ ชมพู่ อารยา ซึ่งงานนี้สาวชม ก็มารับรางวัลในชุดซีทรูบางเฉียบสีดำสุดจี๊ดดดดด เรียกว่าสมฐานะกับรางวัลที่ได้เลยทีเดียว ไม่เสียแรงที่หนุ่ม น็อต วิศรุต กด Like ให้ยิกๆ....

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »