ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » 'โฬม'อ้อนรัก'ชมพู่' เขินจนเหงื่อท่วม

'โฬม'อ้อนรัก'ชมพู่' เขินจนเหงื่อท่วม

Posted 01/08/2011 by ไทยรัฐ

เห็นฝ่ายเมียก็ทำเป็นเย็นชาไร้อารมณ์ ส่วนฝ่ายผัวก็ชอบพูดว่าค่อนแคะเป็น “ผีดิบไร้จิตใจ” แต่มาวันนี้ อ้าว ได้หวานใส่จนได้เสียเป็นเมียผัวกันซะละ! แหม ฉากแซบๆในละคร “เมียแต่ง” ยังงี้ไม่อยากให้พลาด เลยพาไปดูการถ่ายทำถึงขอบเตียงกันเลยทีเดียว โดยเป็นตอนที่ คงไคย (โฬม–พัชฏะ) เริ่มเห็นความดีของ อรุณประไพ (ชมพู่–อารยา) ที่คอยดูแลยามเจ็บป่วย ก็เลยออดอ้อนหอมกอด จนหญิงสาวไฟเขียวให้เจาะไข่แดงเป็นผัวเมียสมบูรณ์แบบซะที!---ฉากนี้ ผกก. แมน–เมธี พิถีพิถันเป็นพิเศษ สั่งให้ โฬม กับ ชมพู่ ขึ้นเตียงซ้อมท่านัวเนียกันอยู่หลายยก แรกๆทั้งๆ ก็มีอาการเขิน เพราะ โฬม ต้องถอดเสื้อโชว์กล้าม ชมพู่ ได้ทีเลยพูดแซวเพื่อลดอาการเขินของตัวเองก็ยิ่งทำให้ โฬม ยิ่งเขิน จนเหงื่องี้แตกพลั่กๆ เพราะปกติ โฬม ก็เป็นคนเหงื่อออกง่ายอยู่แล้ว จน โฬม ต้องขอร้องให้หยุดแซวไม่งั้นเล่นไม่ออก พอถ่ายทำจริงทั้งคู่จึงบรรเลงเพลงรักเดี๋ยวกอดเดี๋ยวหอมกันนัวเนียๆ เทก กันแค่ 2 ครั้งก็หายเขินกันแล้ว ทีนี้เลยคลุกวงในกันได้แบบชิลๆเป็นธรรมชาติ...ตามชมภาพหวานได้วันจันทร์นี้ ทางช่อง 3.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชมพู่ ไม่วอร์รี่ เรื่องอดีต น็อต...
    ดูท่าตำแหน่ง ว่าที่ลูกสะใภ้ หลอดไฟยี่ห้อดัง คงจะไม่เปลี่ยนแน่นอน! เพราะล่าสุดนางเอกฮอต ชมพู่ อารยา ควง ว่าที่แม่สามี ออกงานอีเว้นท์ พร้อมเคลียร์ข่าว ออย ศรุตา แฉกลางรายการ " ล้วงลับตับแตก " เคยคั่วไฮโซหนุ่ม น็อต วิศรุต มาก่อน !!สาวชมพู่ เปิดใจถึงกระแสข่าวที่ ออย ศรุตา เปิดปากเคยคบ น็อต วิศรุต กลางรายการ " ล้วงลับตับแตก " ว่า..."ชมไม่ได้ดู แต่มีคนโทรมาหาค่อนข้างเยอะพอสมควร ชมว่าจริงๆ เรื่องนี้คุณ...
  • "ชมพู่"เหินเวหาฟันค่าตัว10ล้าน"น็อต"แอบลุ้นระทึก
    ''ชมพู่-อารยา'' โชว์เสียว...โหนสลิงเปิดศึกดวลแข้งนัดประวัติศาสตร์ นางเอกสาวอ้ำอึ้งค่าตัวสูงลิบราว 10 ล้านบาท อ้างเรตราคาแค่สมน้ำสมเนื้อเท่านั้น เผยไม่ได้เสียวอย่างที่คิดเพราะมั่นใจเรื่องระบบเซฟตี้ของทีมงาน รับหวานใจไฮโซ ''น็อต'' มาร่วมชมฟุตบอลในสนามครั้งนี้ด้วยเมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 24 ก.ค. 54 ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศศึกดวลแข้งนัดประวัติศาสตร์ ''โค้ก ซูเปอร์ คัพ : เชลซี เอเชีย ทัวร์ 2011 ไทยแล...
  • อู้วววววว ชมพู่ จัดให้ ซีทรูบางเฉียบ...
    เพิ่งจะคว้าตำแหน่ง นักแสดงนำหญิงที่เซ็กซี่ที่สุดของเมืองไทย ในงานประกาศผลรางวัล FHM 2011 มาเมื่อคืนที่ผ่าน(21 ก.ค.) สำหรับนางเอกขายดีประจำปีนี้ ชมพู่ อารยา ซึ่งงานนี้สาวชม ก็มารับรางวัลในชุดซีทรูบางเฉียบสีดำสุดจี๊ดดดดด เรียกว่าสมฐานะกับรางวัลที่ได้เลยทีเดียว ไม่เสียแรงที่หนุ่ม น็อต วิศรุต กด Like ให้ยิกๆ....
  • "อั้ม"ซิวเซ็กซี่แห่งปี FHMฉลอง8ปียิ่งใหญ่ "ชมพู่-ปู"เข้าวินด้วย
    นิตยสาร FHM ฉลองยิ่งใหญ่สุดอลังการครบ 8 ปีก้าวสู่เล่มที่ 100 ประกาศผลผู้หญิงที่เซ็กซี่แห่งปี 2011 ของเมืองไทย ''อั้ม-พัชราภา'' คว้าไปครอง ส่วน ''ชมพู่-อารยา'' นักแสดงนำหญิงที่เซ็กซี่ที่สุดของเมืองไทย ดาราภาพยนตร์สาวที่เซ็กซี่ที่สุดตกเป็นของ ''พิงค์กี้-สาวิกา'' นักแสดงสาวมาแรงที่เซ็กซี่ที่สุด ได้แก่ ''ปู-ไปรยา'' และนักแสดงสาวไทยลุกส์เอเชียที่เซ็กซี่ที่สุด ''เมย์-พิชญ์นาฏ'' รับไปชื่นชมเมื่อวันที่ 21...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »