ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คีโน่ฟันฉับผีงาบแชมป์พรีเมียร์ฯสบายๆ

คีโน่ฟันฉับผีงาบแชมป์พรีเมียร์ฯสบายๆ

Posted 11/08/2011 by siamsport

 

รอย คีน อดีตกัปตันทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ฟันธง ซีซั่นใหม่นี้ "ปีศาจแดง" จะซิวแชมป์พรีเมียร์ลีก ได้แบบสบายๆ ชัวร์ ชี้ขนาดซีซั่นที่แล้ว "ปีศาจแดง" ยังได้เฮ แม้ฟอร์มไม่แจ่ม


รอย คีน อดีตยอดกองกลางกัปตันทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่เมืองผู้ดี แสดงความมั่นอกมั่นใจว่า ทัพ "ปีศาจแดง" จะสามารถคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้อีกสมัยอย่างแน่นอน และจะเป็นการคว้าแชมป์แบบไม่ยากเย็นด้วย 
 
ถึงแม้ก่อนหน้านี้ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม แมนฯ ยูไนเต็ด เคยมองว่า การแข่นขันในลีกยุคนี้มีแต่จะยิ่งสูสี และดุเดือดมากขึ้นเรื่อยๆ แต่ "คีโน่" ไม่คิดเช่นนั้น เพราะเชื่อว่า ยังไงๆ ก็ไม่มีทีมใดคงเส้นคงวาเหนือไปกว่าอดีตต้นสังกัดของตัวเองอีกแล้ว ไม่ว่าจะเป็น เชลซี, ลิเวอร์พูล, อาร์เซน่อล หรือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 
 
"แม้ก่อนหน้านี้ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เคยบอกไว้ว่า การแข่งขันในลีกจะสูสีมากขึ้นเรื่อยๆ แต่ผมไม่คิดอย่างนั้นหรอก ถ้า ยูไนเต็ด จริงจังกับมัน ซึ่งมันก็คงจะเป็นอย่างนั้นอยู่แล้ว ผมว่าพวกเขาจะคว้าแชมป์ได้อย่างง่ายดายแน่นอน ขนาดปีที่แล้วตอนที่ ยูไนเต็ด ฟอร์มตกลงไป ก็ไม่มีทีมใดเลยที่แข็งแกร่งพอจะฉกฉวยโอกาสจากตรงจุดนี้ได้" อดีตผู้จัดการทีม "แมวดำ" ซันเดอร์แลนด์ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »