ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เปโดรรับชุดขาวน่ากลัวขึ้น-แต่เราต้องการชนะ

เปโดรรับชุดขาวน่ากลัวขึ้น-แต่เราต้องการชนะ

Posted 11/08/2011 by rakball.net


Pedro Rodriguez / เปโดร โรดริเกซ

 

เปโดร โรดริเกซ กองหน้า "เจ้าบุญทุ่ม" ยอมรับ "ราชันชุดขาว" น่ากลัวขึ้น แต่พวกเราต้องการชนะและคว้าแชมป์ซูเปอร์ คัพ 
 
  
เปโดร โรดริเกซ กองหน้าบาร์เซโลน่า ออกมายอมรับว่า รีล มาดริด มีความน่ากลัวมากขึ้นกว่าฤดูกาลที่ผ่านมา ก่อนที่ทั้งคู่จะเจอกันในศึกซูเปอร์ คัพ

 "สิ่งที่เราต้องการคือการได้แชมป์ซูเปอร์ คัพ เราต้องชนะ รีล มาดริด มันเป็นเกมที่สำคัญไม่ว่าอะไรมันก็เกิดขึ้นได้เสมอ" เปโดร กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เจ็บจี๊ด!วารานรับผีไม่เคยเป็นตัวเลือก
    ราฟาแอล วาราน กองหลังชาวฝรั่งเศส ของ เรอัล มาดริด เปรย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นทีมที่สนใจอยากได้เขามากจริงๆ แต่ตัดโอกาสย้ายซบตั้งแต่แรก เพราะคิดแค่การอยู่เล่นในลีกเอิง หรือย้ายไป สเปน เท่านั้น ซึ่งเขาก็ลงเอยด้วยการเลือก "ราชันชุดขาว" หลังได้คุยกับ โชเซ่ มูรินโญ่
  • โด้เตรียมถูกทดสอบวิทยาศาสตร์หาเหตุเตะเก่ง
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะซูเปอร์สตาร์ เรอัล มาดริด เตรียมเข้าทดลองวิทยาศาสตร์กับรายการโทรทัศน์ เพื่อค้นหาสิ่งที่ทำให้เขาเป็นสุดยอดนักเตะโลก พร้อมถูกแฉว่าจ้างสาวเม็กซิกันเพื่อทำหน้าที่อุ้มบุญลูกชายเมื่อปีที่แล้ว
  • หนุกหนาน!มาดริดvsเด็ก109คนรุม
    เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่ประเทศจีน โดยขุนพลนักเตะ"ราชันชุดขาว"รีล มาดริด ลงสนาม 11 คน พบกับแข้งเด็กแดนมังกรที่ให้ลงเล่นถึง 109 คน งานนี้เล่นเอาลูกทีมของ โชเซ่ มูรินโญ่ ถึงกับเหนื่อยทีเดียวก่อนจะเบียดเอาชนะไปได้หวุดหวิด 2-1
  • ราชันมือไว!เซ็นนิวเมสซี่วัย7ขวบร่วมทัพ
    เรอัล มาดริด จัดการคว้าตัว ลิโอเนล อังเคล โกอิร่า นักเตะชาวอาร์เจนไตน์วัยเพียง 7 ขวบ ซึ่งได้รับการคาดหมายว่าจะก้าวขึ้นมาเป็น "นิว เมสซี่" มาร่วมทัพ เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ขณะที่สื่อในสเปนเผยดาวเตะวัยกระเตาะชื่นชอบที่จะเล่นฟุตบอลโดยเน้นการจ่ายบอลทำทางให้เพื่อนร่วมทีมทำประตูมากกว่าการสังหารด้วยตัวเอง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »