ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เจ็บจี๊ด!วารานรับผีไม่เคยเป็นตัวเลือก

เจ็บจี๊ด!วารานรับผีไม่เคยเป็นตัวเลือก

Posted 11/08/2011 by siamsport

 

ราฟาแอล วาราน กองหลังชาวฝรั่งเศส ของ เรอัล มาดริด เปรย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นทีมที่สนใจอยากได้เขามากจริงๆ แต่ตัดโอกาสย้ายซบตั้งแต่แรก เพราะคิดแค่การอยู่เล่นในลีกเอิง หรือย้ายไป สเปน เท่านั้น ซึ่งเขาก็ลงเอยด้วยการเลือก "ราชันชุดขาว" หลังได้คุยกับ โชเซ่ มูรินโญ่ 

 
ราฟาแอล วาราน กองหลังดาวโรจน์ชาวน้ำหอม ของ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่ของยุโรป ออกมาเผยว่า เขาไม่เคยคิดถึงการย้ายไปเล่นที่ อังกฤษ เลยในช่วงก่อนจะตกลงใจย้ายจาก ล็องส์ ต้นสังกัดในลีกเอิง ที่พลาดท่าตกชั้น มาเล่นกับ "ราชันชุดขาว" ในช่วงซัมเมอร์ แม้ก่อนหน้านั้นจะได้รับความสนใจจากทีม "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มหาอำนาจแห่งพรีเมียร์ลีก ก็ตาม   
 
ปราการหลังวัย 18 ปี ตกเป็นข่าวย้ายซบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รวมถึง ปารีส แซงต์ แชร์กแมง แต่สุดท้ายเลือกมา เรอัล มาดริด ล่าสุด วาราน บอกว่าเขาคิดแค่ 2 ทางเลือก คือเล่นในบ้านต่อไป หรือย้ายไป สเปน ส่วน อังกฤษ ไม่อยู่ในหัวเลย "การเจรจากับ เรอัล ลุล่วงอย่างรวดเร็ว ตอนแรกๆ แมนเชสเตอร์ เป็นทีมที่แสดงความสนใจเข้ามามาก แต่ในใจผมเลือกแค่ ปารีส กับ เรอัล เท่านั้นจริงๆ"
 
"การตัดสินใจขั้นสุดท้ายมันก็ง่ายๆ เพราะที่ ปารีส คนสนใจผมคือผู้ถือหุ้น ไม่ใช่โค้ช ถ้าโค้ชมาบอกผมว่า - นี่คือแผนงานของเราที่มีให้นาย - บางทีเหตุการณ์อาจจะต่างไป การมาครอบครองกิจการของ กาตาร์ ทำให้สิ่งต่างๆ ดูยุ่งเหยิง และไม่ชัดเจน ก่อนหน้าจะเซ็นสัญญากับ เรอัล ผมได้เจอ มูรินโญ่ ที่ มาดริด และเขาบอกผมว่า - ถ้านายย้ายมา นายจะเป็นส่วนหนึ่งในทีม ไม่ใช่ถูกส่งไปเล่นที่อื่นแบบยืมตัว"
 
"เขาชัดเจนมาก และเมื่อ โชเซ่ มูรินโญ่ บอกกับคุณแบบนี้ มันก็เป็นเหมือนการการันตี ผมต้องการพัฒนาตัวเอง ผมอยากเล่นอย่างสม่ำเสมอที่สุด แต่ก็ไม่อยากไปเร่งรัดตัวเอง ผมไม่คิดว่าตัวเองจะเป็นตัวจริงได้อย่างทันทีทันใดอยู่แล้ว มันเป็นไปไม่ได้หรอก สิ่งสำคัญที่สุดของผมตอนนี้คือการปรับตัว"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โปลิศซิวริโอทวิตยั่วจลาจล,แฟนฉุนเนวิลล์ทุบทีวี
    ควันหลงเกมคอมมิวนิตี้ ซิลด์ มีแฟนบอลทำลายทีวีพังหลังไม่พอใจ แกรี่ เนวิลล์ อดีตฟูลแบ็ก"ผีแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ภาคบรรยายเกม ขณะที่ ริโอ เฟอร์ดินานด์ ก็ถูกตำรวจรวบตัวหลังทวิตส่อยั่วยุให้เกิดการจลาจล
  • ชาวเกย์โหวต!ยกเจิดขวัญใจรูนทรงผมห่วยสุด
    กลุ่มรักร่วมเพศหรือชาวเกย์กว่า 4,200 ราย พร้อมใจกันโหวตให้ สตีเว่น เจอร์ราร์ด กัปตันทีม"หงส์แดง"ลิเวอร์พูล เป็นนักเตะขวัญใจที่ร้อนแรงที่สุดของพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตามมาด้วย เฟอร์นานโด ตอร์เรส และ แฟร้งค์ แลมพาร์ด 2 แข้งเชลซี ที่ได้รับความนิยมเป็นอันดับ 2 และ 3 ตามลำดับ
  • แกรี่ชี้หงส์จะได้แชมป์ต้องรอลงแดง
    แกรี่ เนวิลล์ ตำนานแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ฟันธง ลิเวอร์พูล ต้องรอแชมป์ลีกต่อไป แม้เชื่อว่า เคนนี่ ดัลกลิช กำลังพยายามสร้างทีมที่ดีขึ้นมา ชี้ ต้องรอให้ถึงจุดที่ว่าการลุ้นแชมป์ไม่ใช่ความตื่นเต้น แต่ต้องถึงขั้นอยากได้แบบลงแดง เมื่อนั้นถึงจะเป็นผลสำเร็จ แบบที่ "ปีศาจแดง" เคยเป็น ก่อนได้แชมป์ปี 1992-93
  • คีนฟันฉับผีป้องแชมป์สบายเท้า-ปืน,หงส์เลิกฝัน
    รอย คีน อดีตกัปตันทีมแมนฯ ยูไนเต็ด ออกโรงฟันธงชนิดไม่กลัวหน้าแหก ผีแดงจะเข้าป้ายคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกในซีซั่นหน้าได้อีกชนิดไม่มีอะไรให้ต้องเป็นกังวล

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »