ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คีนฟันฉับผีป้องแชมป์สบายเท้า-ปืน,หงส์เลิกฝัน

คีนฟันฉับผีป้องแชมป์สบายเท้า-ปืน,หงส์เลิกฝัน

Posted 11/08/2011 by siamsport

 

รอย คีน อดีตกัปตันทีมแมนฯ ยูไนเต็ด ออกโรงฟันธงชนิดไม่กลัวหน้าแหก ผีแดงจะเข้าป้ายคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกในซีซั่นหน้าได้อีกชนิดไม่มีอะไรให้ต้องเป็นกังวล

 

อดีตกองกลางไอริชได้แสดงความมั่นใจเช่นเดียวกับนักวิจารณ์ส่วนใหญ่ว่าปีศาจแดงคือเต็งจ๋าชนิดนอนมาเนื่องจากทีมคู่แข่งร่วมลีกยังไม่แกร่งพอที่จะต่อกรได้

"แม้ว่าเซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน จะบอกว่าพรีเมียร์ลีกแข็งแกร่งขึ้นทุกปี แต่ผมไม่คิดอย่างนั้น" คีโน่เอ่ยต่อเดอะ ซันเมื่อ 10 ส.ค.

"หากยูไนเต็ดเล่นได้อย่างท็อปฟอร์ม ซึ่งพวกเขาจะทำได้แบบนั้น พวกเขาก็จะได้แชมป์อย่างง่ายดาย แม้ปีก่อนตอนที่ยูไนเต็ดสะดุดก็ไม่มีทีมไหนแข็งแกร่งพอที่จะฉวยโอกาสได้" อดีตตำนานแห่งโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เสริม


     
ชี้โบอาชช่วยอะไรสิงห์บลูส์ไม่ได้

พร้อมกันนี้ คีนยังเอ่ยถึง อังเดร วิลลาช-โบอาช นายใหญ่คนใหม่ของถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ด้วยว่าจะพาเชลซีคว้าแชมป์ไม่ได้เพราะปัญหาของสิงห์บลูส์อยู่ที่ตัวนักเตะ

"ทุกคนพูดถึงผู้จัดการทีมคนใหม่ แต่ผมไม่คิดว่าผู้จัดการทีมจะเป็นปัญหา"
  
"มันเป็นปัญหาของนักเตะต่างหาก ดูเหมือนพวกเขาจะสูญเสียความเชื่อมั่นในตัวเอง นาทีนี้พวกเขาเป็นเพื่อนรักกัน แต่นาทีต่อมาคุณจะได้ยินว่าพวกเขาทะเลาะกัน ดูเหมือนว่านักเตะจะไม่แฮปปี้หากคนอื่นยิงประตูได้"


     
หยันปืน-หงส์ไม่มีสิทธิ์ฝัน


สำหรับอาร์เซน่อลและลิเวอร์พูลนั้น คีนได้ยืนยันว่าทั้งสองทีมอ่อนเกินกว่าที่จะมีโอกาสได้ลุ้นแชมป์

"อาร์เซน่อลแทบไม่ได้ซื้อใครเลย พวกเขาเซ็นสัญญากับแชร์วินโญ่กองหน้า และถ้ามีปัญหาบาดเจ็บ พวกเขาก็ต้องให้โอกาสเด็ก"

 "ลิเวอร์พูลซื้อนักเตะตัวรุกมามากมาย แต่จริงๆ แล้วผมคิดว่าพวกเขาต้องการกองหลังมากกว่า ผมคิดว่าเราได้เห็นกันแล้วจากช่วงปรีซีซั่น"
  
"อย่าเพิ่งคิดไปไกล ลิเวอร์พูลไม่อยู่ในสถานะที่จะได้แชมป์ลีกแม้แต่น้อย ไม่ใกล้เคียงเลยสักนิด" คีนตบท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เซลติก 5:2 แมนฯยู (อุ่นแข้ง)
    เซลติก 5:2 แมนฯยู (อุ่นแข้ง) - 09-08-2011 - Celtic 5-2 Manchester United (Legends)
  • สิงห์ควัก!20ล้านปอนด์กระชากฮาซาร์ดเสริมแดนกลาง
    "สิงโตน้ำเงินคราม"เชลซี ตกเป็นข่าวพร้อมจะทุ่มเงิน 20 ล้านปอนด์ เพื่อดึงตัว เอเดน ฮาซาร์ด กองกลางตัวเก่งของลีลล์ สโมสรในฝรั่งเศษ มาเสริทแกร่งในแดนกลาง
  • คีโน่ฟันฉับผีงาบแชมป์พรีเมียร์ฯสบายๆ
    รอย คีน อดีตกัปตันทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ฟันธง ซีซั่นใหม่นี้ "ปีศาจแดง" จะซิวแชมป์พรีเมียร์ลีก ได้แบบสบายๆ ชัวร์ ชี้ขนาดซีซั่นที่แล้ว "ปีศาจแดง" ยังได้เฮ แม้ฟอร์มไม่แจ่ม
  • ดัลกลิช,มอยส์วอนเลิกการจลาจล
    เคนนี่ ดัลกลิช กับ เดวิด มอยส์ สองกุนซือชื่อดัง ประสานเสียงร้องขอให้ยุติการจลาจลในประเทศอังกฤษ เพื่อประโยชน์โดยรวมสำหรับทุกๆ คน ด้าน "คิงเคนนี่" รับสุดปวดใจย่าน เมอร์ซี่ย์ไซด์ พังพินาศ ขณะที่นายใหญ่ เอฟเวอร์ตัน ชี้ต้องหยุดโดยเร็ว เพื่อศึกพรีเมียร์ลีก ที่กำลังจะเปิดซีซั่นใหม่ช่วงสุดสัปดาห์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »