ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สิงห์ควัก!20ล้านปอนด์กระชากฮาซาร์ดเสริมแดนกลาง

สิงห์ควัก!20ล้านปอนด์กระชากฮาซาร์ดเสริมแดนกลาง

Posted 11/08/2011 by rakball.net


เอเดน ฮาซาร์ด / Eden Hazard

 

"สิงโตน้ำเงินคราม"เชลซี ตกเป็นข่าวพร้อมจะทุ่มเงิน 20 ล้านปอนด์ เพื่อดึงตัว เอเดน ฮาซาร์ด กองกลางตัวเก่งของลีลล์ สโมสรในฝรั่งเศษ มาเสริทแกร่งในแดนกลาง  
 

 เชลซี เตรียมทุ่มเงินจำนวน 20 ล้านปอนด์ (ราว 1,000 ล้านบาท) เพื่อดึงตัว เอเดน ฮาซาร์ด มิดฟิลด์ทีม"ตราหมา"ลีลล์ จากลีกเอิง ฝรั่งเศส มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

ฤดูกาลก่อนจอมทัพวัย 20 ปีเป็นนักเตะคนสำคัญที่นำทีม"ตราหมา" ผงาดคว้าแชมป์ลีกเมืองนำหอมเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 1954 ได้สำเร็จ

ซึ่ง นอกจากเชลซีแล้วยังมีทีมอย่าง หงส์แดง, อาร์เซน่อลและอินเตอร์ มิลาน ที่ต้องการได้ตัวดาวเตะทีมชาติเบลเยี่ยมรายนี่ไปร่วมทีมด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลีกผู้ดีเผยเตรียมตัดสินเกมในลอนดอนวันพฤหัสฯ
    สาวกลูกหนังเมืองผู้ดีต้องรอลุ้นต่อไปว่าจะได้ชมเกมเปิดสนาม พรีเมียร์ลีก สัปดาห์แรก ครบทุกคู่หรือไม่ หลัง พรีเมียร์ลีก และ ฟุตบอลลีก เผยกำลังถกเครียดกับทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้องถึงสถานการณ์ความรุนแรงที่เกิดขึ้นภายในกรุงลอนดอน และเตรียมนำข้อมูลทุกอย่างมาประกอบการตัดสินใจครั้งสุดท้ายวันพฤหัสบดีนี้ แต่คาดเกมนอกเมืองหลวงไม่น่าจะได้รับผลกระทบแต่อย่างใด
  • อีกดอก!ลูคาคูเช็คร่างกายจ่อซบสิงห์คาดเซ็น5ปี
    รเมลู ลูกากู หัวหอกดาวรุ่งของอันเดอร์เลทช์ เดินทางถึงกรุงลอนดอน เพื่อเข้ารับการตรวจร่างกายก่อน กับ"สิงห์โตน้ำเงินคราม"เชลซี ก่อนย้ายซบอย่างเป็นทางการ ด้วยค่าตัว 20 ล้านปอนด์ สัญญากัน5 ปี
  • สกายปูด!เชลซียังตื้อยื่น30ล้านปอนด์ดึงโมดริช
    "สกาย สปอร์ตส์" เผย "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี เตรียมอัดงบเป็น 30 ล้านปอนด์ (ราว 1,500 ล้านบาท) เพื่อซื้อตัว ลูก้า โมดริช เพลยเมคเกอร์ตัวเก่งเลือดโครแอตของ "ไก่เดือยทอง" สเปอร์ส หลังจากเจ้าตัวตกเป็นเป้าหมายหลักในแผนการทำทีมของ อันเดร วิลลาช-โบอาช กุนซือคนใหม่
  • เฮได้แล้ว!สิงห์ยันคว้าลูคาคู20ล้านปอนด์
    สาวก”สิงห์บลู”ได้เฮกันถ้วนหน้า หลังมีข่าวออกมาจากทางสโมสรว่า ได้จัดการคว้าตัว โรเมลู ลูคาคู กองหน้าดาวรุ่งของทีมอันเดอร์เลชท์ ยอดทีมดังแห่งเบลเยียม มาร่วมทีมแล้ว ด้วยค่าตัว 20 ล้านปอนด์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »