ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลีกผู้ดีเผยเตรียมตัดสินเกมในลอนดอนวันพฤหัสฯ

ลีกผู้ดีเผยเตรียมตัดสินเกมในลอนดอนวันพฤหัสฯ

Posted 10/08/2011 by siamsport

 

สาวกลูกหนังเมืองผู้ดีต้องรอลุ้นต่อไปว่าจะได้ชมเกมเปิดสนาม พรีเมียร์ลีก สัปดาห์แรก ครบทุกคู่หรือไม่ หลัง พรีเมียร์ลีก และ ฟุตบอลลีก เผยกำลังถกเครียดกับทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้องถึงสถานการณ์ความรุนแรงที่เกิดขึ้นภายในกรุงลอนดอน และเตรียมนำข้อมูลทุกอย่างมาประกอบการตัดสินใจครั้งสุดท้ายวันพฤหัสบดีนี้ แต่คาดเกมนอกเมืองหลวงไม่น่าจะได้รับผลกระทบแต่อย่างใด

พรีเมียร์ลีก และ ฟุตบอลลีกอังกฤษ กำลังเจรจากับเจ้าหน้าที่ตำรวจอย่างใกล้ชิด ระหว่างที่พวกเขาต้องตัดสินใจว่า จะอนุญาตให้เกมการแข่งขันในช่วงสุดสัปดาห์นี้มีต่อไปตามโปรแกรมหรือไม่ ท่ามกลางการจลาจลอย่างหนักภายในกรุงลอนดอน ซึ่งขณะนี้ได้เริ่มลุกลามไปยังเมืองอื่นๆ ภายในประเทศแล้ว
 
เกมนัดกระชับมิตรระหว่างทีมชาติอังกฤษ กับ ฮอลแลนด์ ที่สนาม เวมบลีย์ วันพุธที่ 10 สิงหาคมนี้ ถูกยกเลิกเรียบร้อยแล้ว ขณะที่เกม คาร์ลิ่ง คัพ รอบแรก วันอังคารที่ 8 สิงหาคม ก็ถูกเลื่อนออกไปหลายเกมเช่นกัน อาทิ คริสตัล พาเลซ กับ ครอวลี่ย์ ทาวน์, เวสต์แฮม ยูไนเต็ด กับ อัลเดอร์ช็อต ทาวน์, บริสตอล ซิตี้ กับ สวินดอน ทาวน์ และ ชาร์ลตัน แอธเลติก กับ เร้ดดิ้ง เป็นต้น
 
แถลงการณ์ร่วมของลีกเมืองผู้ดี ระบุว่า "พรีเมียร์ลีก และ ฟุตบอลลีก รู้สึกเศร้าเสียใจอย่างยิ่งกับเหตุการณ์ความไม่สงบภายในเมืองช่วงที่ผ่านมา ซึ่งส่งผลกระทบต่อสังคมโดยรวม พวกเรากำลังดำเนินการเจรจากับสโมสรที่ตั้งอยู่ในกรุงลอนดอน, เจ้าหน้าที่ตำรวจนครบาล และเจ้าหน้าที่ด้านกฎหมาย ถึงเรื่องของโปรแกรมการแข่งขันในเมืองหลวงที่จะมีในช่วงสุดสัปดาห์นี้"
 
"ตำรวจนครบาลได้แจ้งให้พวกเราได้รับทราบสถานการณ์ที่ไม่หยุดนิ่งในเวลานี้ และจากการมีข้อมูลเหล่านี้นั้น ทุกฝ่ายจะทบทวนสถานการณ์ในวันพฤหัสบดีนี้ และจะออกแถลงการณ์เพิ่มเติมในเวลานั้นต่อไป จากข้อมูลที่พวกเรามีในตอนนี้นั้น ไม่มีเหตุผลใดที่จะคิดว่า เกมการแข่งขันนอกกรุงลอนดอนจะได้รับผลกระทบไปด้วย"
 
"พวกเราตระหนักถึงความจำเป็นต้องแจ้งให้แฟนๆ ทราบถึงความคืบหน้า และแน่นอนว่า พวกเราจะพยายามแจ้งความเคลื่อนไหวล่าสุดให้รับทราบผ่านทางสโมสร, ลีก และช่องทางสื่อสารมวลชนต่อไป"
 
สำหรับเกม พรีเมียร์ลีก ที่อาจได้รับผลกระทบนั้น มีนัดที่ ฟูแล่ม พบ แอสตัน วิลล่า, ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส พบ โบลตัน วันเดอเรอร์ส และ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ดวลเกือก เอฟเวอร์ตัน ส่วนเกม เดอะ แชมเปี้ยนชิพ นั้น มีแมตช์ที่คริสตัล พาเลซ พบ เบิร์นลี่ย์, มิลล์วอลล์ พบ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ และ วัตฟอร์ด พบ ดาร์บี้ เคาน์ตี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สไนเดอร์เปิดใจแล้ว!รับอยากย้ายร่วมทัพผี
    เวสลี่ย์ สไนเดอร์ จอมทัพ อินเตอร์ มิลาน ไม่ปิดบังสนใจย้ายไปเล่นกับ "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด ที่สำคัญตอนนี้ "เร้ด เดวิลส์" ได้เปิดการเจรจาอย่างไม่เป็นทางการกับ "งูใหญ่" แล้ว เหลือแค่ยอดทีมลีกผู้ดีจะยื่นข้อเสนอย่างเป็นทางการเข้ามา
  • เรือใบตาลุก!ปืนพร้อมขายนาสรี่25ล.ปอนด์
    "เรือใบสีฟ้า" แมนฯ ซิตี้ ใกล้เต็มทีแล้วที่จะได้ตัว ซามีร์ นาสรี่ มิดฟิลด์จอมพลิ้ว อาร์เซน่อล มาครอบครอง เพราะล่าสุดมีกระแสข่าว "ไอ้ปืนใหญ่" พร้อมขายแล้วที่ราคา 25 ล้านปอนด์
  • สิงห์ซุ่ม!ทุ่ม35ล้านปอนด์พ่วงนิโก้เเลกสไนจ์เดอร์
    เชลซี สโมสรเเห่งอังกฤษ เตรียมทุ่มงบ 35 ล้านปอนด์(ราว 1,750 ล้านบาท)พ่วงด้วย นิโกล่าส์ อเนลก้า เพื่อใช้เเลกตัว เวสลี่ย์ สไนจ์เดอร์จอมทัพตัวเก่งของทีม"งูใหญ่"อินเตอร์ มิลาน ให้เข้ามายังรังสแตมฟอร์ดบริดจ์ในช่วงซัมเมอร์นี้
  • เอวร่าชี้ชัยชนะเหนือเรือใบหอมหวานเสมอ
    ปาทริซ เอวร่า แบ็กซ้ายเลือดน้ำหอม "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด เผยชัยชนะเหนือ "เรือใบสีฟ้า" แมนฯ ซิตี้ ยังคงหอมหวานเหมือนทุกครั้ง หลังจากประกาศศักดาความเป็นทีมอันดับ 1 ของเมืองแมนเชสเตอร์ ด้วยการคัมแบ็คกลับมาเอาชนะ 3-2 ในเกมชิงโล่คอมมิวนิตี้ ชิลด์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »