ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เอวร่าชี้ชัยชนะเหนือเรือใบหอมหวานเสมอ

เอวร่าชี้ชัยชนะเหนือเรือใบหอมหวานเสมอ

Posted 09/08/2011 by siamsport

  

 

ปาทริซ เอวร่า แบ็กซ้ายเลือดน้ำหอม "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด เผยชัยชนะเหนือ "เรือใบสีฟ้า" แมนฯ ซิตี้ ยังคงหอมหวานเหมือนทุกครั้ง หลังจากประกาศศักดาความเป็นทีมอันดับ 1 ของเมืองแมนเชสเตอร์ ด้วยการคัมแบ็คกลับมาเอาชนะ 3-2 ในเกมชิงโล่คอมมิวนิตี้ ชิลด์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

  เอวร่า วัย 30 ปี กล่าวว่าชัยชนะนัดล่าสุดเหนือ "เรือใบสีฟ้า" ถือเป็นการถอนแค้น หลังจากที่พลพรรค "ปีศาจแดง" เคยพลาดท่าพ่ายในรอบรองชนะเลิศ เอฟเอ คัพ เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา แบบน่าเจ็บใจ "เมื่อตอนที่เราแพ้ในรอบรองชนะเลิศเอฟเอ คัพ และเห็นพวกเขาฉลองกันนั้น มันช่างเจ็บปวดเหลือเกิน และเมื่อคุณกลับมาในเมืองแมนเชสเตอร์ แฟนบอลของซิตี้ ดีใจเหมือนกับว่าพวกเขาคว้าแชมป์ฟุตบอลโลกได้เลย"
 
   "การคว้า ชัยเหนือ ซิตี้ ให้ความรู้สึกที่ยอดเยี่ยมเสมอ ผมสนุกจริงๆกับเกมนี้ แฟนบอลของเราที่เข้ามาดูเกม ก็มีความสุขกลับออกไป ถ้าเกม คอมมิวนิตี้ ชีลด์ จะเป็นอย่างนี้ทุกครั้งไป ทุกคนก็คงจะมีความสุข"
 
  นอกจาก นี้ เอวร่า ยังเผยว่าคำพูดของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือแมนฯ ยูไนเต็ด ในช่วงพักครึ่ง เป็นปัจจัยสำคัญที่ส่งให้ทีมกลับมาลงเล่นในครึ่งหลังด้วยฮึกเหิม ก่อนที่จะยิง 3 ลูก แซงเอาชนะคู่ปรับร่วมเมืองได้สำเร็จ
 
   "เขา แค่บอกว่า "เดินหน้าต่อไป" เพราะเขาคิดว่าเราเล่นได้ดีกว่าซิตี้ ในครึ่งแรก แต่เราก็เหมาะสมที่จะเป็นผู้ชนะแล้ว และผู้จัดการทีมก็ไม่ได้แสดงอาการโกรธแต่อย่างใดในช่วงพักครึ่ง เขาพูดแค่ว่า "มุ่งมั่นเล่นต่อไป และเมื่อเราทำประตูแรกได้ เราก็จะกลับมาเอาชนะพวกเขาได้ตามวิถีของ แมนฯ ยูไนเต็ด" และเราก็ทำมันได้อีกครั้ง" อดีตดาวเตะโมนาโก กล่าวทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อ.ยังชมสไนเดอร์ยอดนักเตะ
    แอชลี่ย์ ยัง ปีกตัวเก่ง ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชมเปาะ เวสลี่ย์ สไนเดอร์ เพลย์เมกเกอร์ดัตช์ เป็นยอดนักเตะยิ่งใหญ่ตัวจริง เพราะมีชีวิตค้าแข้งที่ประสบความสำเร็จอย่างดีเยี่ยม แต่ไม่ลืมชม ทอม เคลฟเวอร์ลี่ย์ ดาวรุ่งเพื่อนร่วมทีม เก่งพอแจ้งเกิดในทีมชาติอังกฤษแน่
  • เมียรูนสบายอารมณ์เที่ยวทะเล3เดือน4หน
    เวย์น รูนี่ย์ หัวหอก "ปีศาจแดง" เตะลูกหนังสบายใจเฉิบ เหตุเมียไม่ขยันมาคุม ทำสถิติใหม่ออกเที่ยวทะเลอาบแดดอวดอึ๋ม 3 เดือน 4 หนเรียบร้อย ล่าสุดผุดกลางเกาะดังแดนกระทิงดุกับก๊วนเพื่อนสาว ทั้งล่องเรือยอชต์ ทั้งทัวร์ไนท์คลับสบายเต้า
  • สวดยอด!นานี่เบิ้ลตีเสมอยิงชัยซิวถาดกุศล
    หลุยส์ นานี่ ปีกตัวจี๊ด"ผีแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เหมาคนเดียว 2 ประตู!ลูกแรกประสานงานเล่นชิงบอลจบด้วยส่งบอลเข้าสู่ก้นตาข่าย ลูกสองหลุดเดียวกระชากบอลหลบมือกาวแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ก่อนแปบอลด้วยข้างซ้ายเป็นประตูชัยให้ทีมพลิกมาเอาชนะ 3-2
  • เซอร์เชื่อคิดไม่ผิดปั้นผีเด็กล่าแชมป์อีกรอบ
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บอกสุดมั่นใจในขุมกำลังพลังหนุ่มของทีม "ปีศาจแดง" ว่าแกร่งพอที่จะลุ้นแชมป์ หลังส่งเด็กๆ ลงไปวาดลวดลายในเกมคอมมูนิตี้ ชิลด์ ที่ไล่ยิง 3 ลูกรวด พลิกแซงชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 3-2 วันอาทิตย์ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »