ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » เมียรูนสบายอารมณ์เที่ยวทะเล3เดือน4หน

เมียรูนสบายอารมณ์เที่ยวทะเล3เดือน4หน

Posted 09/08/2011 by siamsport

 

เวย์น รูนี่ย์ หัวหอก "ปีศาจแดง" เตะลูกหนังสบายใจเฉิบ เหตุเมียไม่ขยันมาคุม ทำสถิติใหม่ออกเที่ยวทะเลอาบแดดอวดอึ๋ม 3 เดือน 4 หนเรียบร้อย ล่าสุดผุดกลางเกาะดังแดนกระทิงดุกับก๊วนเพื่อนสาว ทั้งล่องเรือยอชต์ ทั้งทัวร์ไนท์คลับสบายเต้า


คอลีน รูนี่ย์ ภรรยาสาวสุดอวบของ เวย์น รูนี่ย์ กองหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ทำสถิติพักร้อนลอยทะเล 4 ครั้งในรอบ 3 เดือนเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากที่โดนปาปาราซซี่ตามจับภาพล่าสุด ขณะนุ่งบิกินีบนเรือยอชต์มาได้หมาดๆ ในระหว่างที่เธอยกโขยงเพื่อนสาวกลุ่มใหญ่ไปอาบแดดโต้คลื่นไกลถึงเกาะ อิบิซ่า ประเทศสเปน 
 
เดอะ ซัน และ เดลี่ เมล์ หนังสือพิมพ์ดังเมืองผู้ดี พร้อมใจกันรายงานข่าวว่า เมียเลิฟของหัวหอกทีมชาติอังกฤษใช้เวลาอยู่บนเรือยอชต์ลำหรูยาวนานหลายชั่วโมง ก่อนที่จะรวมก๊วนออกไปตระเวนเที่ยวไนท์คลับหลายแห่งบนเกาะดังแดนกระทิงดุในยามราตรี ในขณะที่สามีนำทีม "ปีศาจแดง" ประกาศศักดาสุดยอดทีม พลิกนรกยิง 3 ลูกรวดแซงหน้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมมหาเศรษฐีคู่แข่งร่วมเมือง ไปอย่างดุเดือด 3-2 คว้าแชมป์ คอมมิวนิตี้ ชิลด์ ไปครองเป็นสมัยที่ 19 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 7 ส.ค.ที่ผ่านมา ที่สนามเวมบลีย์
 
คุณแม่ลูกหนึ่ง วัย 25 ขวบ ซึ่งยังมี โจ น้องชาย และ สตี เพื่อนของเขา มาคอยเป็นองครักษ์พิทักษ์เธอกับก๊วนเพื่อนสาว ยังได้ออกมาอวดหุ่นอะร้าอร่ามของตัวเองในชุดบิกินีลายเสือสีน้ำเงินบนดาดฟ้าเรืออย่างไม่เกรงกลัวแสงแดดจะแผดเผาเนื้อสาวให้ไหม้เกรียมอีกด้วย ซึ่งน่าจะเป็นเพราะมีโลชั่นชั้นดีติดกระเป๋ามาด้วยนั่นเอง  
 
ทั้งนี้ ทริปนี้กลายเป็นการทัวร์ทะเลหนล่าสุดในรอบ 3 เดือนของ คอลีน เลยทีเดียว หลังจากที่ควงคู่กับศูนย์หน้า "เร้ด เดวิลส์" ไปเที่ยวเกาะบาร์เบโดส ในแถบทะเลแคริบเบียน นาน 2 สัปดาห์ เมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา ตามมาด้วยเมืองแซงต์ โตรเป้ต์ ทางตอนใต้ของประเทศฝรั่งเศส ในแถบทะเลเมดิเตอร์เรเนียน เมื่อเดือนกรกฎาคมที่ ผ่านมา แถมในเดือนเดียวกันนั้น เธอยังพา ไค ลูกชายคนแรก ไปเที่ยวนครดูไบ ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ด้วยกันอีกต่างหาก



ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สวดยอด!นานี่เบิ้ลตีเสมอยิงชัยซิวถาดกุศล
    หลุยส์ นานี่ ปีกตัวจี๊ด"ผีแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เหมาคนเดียว 2 ประตู!ลูกแรกประสานงานเล่นชิงบอลจบด้วยส่งบอลเข้าสู่ก้นตาข่าย ลูกสองหลุดเดียวกระชากบอลหลบมือกาวแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ก่อนแปบอลด้วยข้างซ้ายเป็นประตูชัยให้ทีมพลิกมาเอาชนะ 3-2
  • เซอร์เชื่อคิดไม่ผิดปั้นผีเด็กล่าแชมป์อีกรอบ
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บอกสุดมั่นใจในขุมกำลังพลังหนุ่มของทีม "ปีศาจแดง" ว่าแกร่งพอที่จะลุ้นแชมป์ หลังส่งเด็กๆ ลงไปวาดลวดลายในเกมคอมมูนิตี้ ชิลด์ ที่ไล่ยิง 3 ลูกรวด พลิกแซงชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 3-2 วันอาทิตย์ที่ผ่านมา
  • ย้าย?สไนเดอร์รับงูใหญ่กำลังร้อนเงิน
    เวสลีย์ สไนเดอร์ มิดฟิลด์เลือดดัตช์ของ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ยืนยันมีโอกาสที่ย้ายออกจากถิ่นจูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า ในซัมเมอร์นี้ หลังจากสโมสรกำลังต้องการเงิน และพร้อมจะขายเขา หากมีข้อเสนอที่เหมาะสมยื่นเข้ามา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »