ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สวดยอด!นานี่เบิ้ลตีเสมอยิงชัยซิวถาดกุศล

สวดยอด!นานี่เบิ้ลตีเสมอยิงชัยซิวถาดกุศล

Posted 08/08/2011 by rakball.net

 

หลุยส์ นานี่ ปีกตัวจี๊ด"ผีแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เหมาคนเดียว 2 ประตู!ลูกแรกประสานงานเล่นชิงบอลจบด้วยส่งบอลเข้าสู่ก้นตาข่าย ลูกสองหลุดเดียวกระชากบอลหลบมือกาวแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ก่อนแปบอลด้วยข้างซ้ายเป็นประตูชัยให้ทีมพลิกมาเอาชนะ 3-2


 ซ็อตเด็ด..วันนี้ภูมิใจนำเสนอลูกยิงประตูของ หลุยส์ นานี่ ปีกทีมชาติโปรตุเกส ที่เหมายิงคนเดียว 2 ประตูในเกมคอมมิวนิตี้ ชิลด์ 2011 เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 7 สิงหาคมที่ผ่านมา!แม้ว่าทีมของเขา"ผีแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะถูกแชมป์เอฟเอ คัพ 2010 แมนเชสเตอร์ ซิตี้ นำห่างอยู่ 2-0 ในครึ่งแรก แต่ครึ่งหลังพวกเขาที่มีดีกรีถึงแชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดี 19 สมัย ก็กลับเข้ามาสู่เกมและสามารถพลิกแซงกลับมาเอาชนะคู่แข่งร่วมเมืองได้หวุด หวิด 3-2 

  3 ลูกที่"ผีแดง"ได้นั่น 2 ลูกได้มาจาก นานี่ ลูกแรกที่ยิงได้เป็นการซัดให้ทีมตามตีเสมอ 2-2 จากการเล่นชิงบอลประสานงานกับเพื่อนร่วมทีมอยู่แถวหน้าปากประตู แมนฯซิตี้ ก่อนจบด้วยการส่งลูกบอลเข้าไปสู่ก้นตาข่าย จังหวะการได้ประตูลูกนี้ทำให้ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ถึงกับตบมือให้เลยทีเดียว และลูกประตูชัยเกิดขึ้นในช่วงทดเวลาบาดเจ็บครึ่งหลัง จากการได้บอลหลุดเดียวกระชากไปหา โจ ฮาร์ท โกล์ แมนฯซิตี้ ก่อนหักหลบแล้ว นานี่ ก็จัดการแปบอลเน้นๆเข้าประตูไปไม่เหลือซาก!ไปชมทั้งสองลูกกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »