ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อ.ยังชมสไนเดอร์ยอดนักเตะ

อ.ยังชมสไนเดอร์ยอดนักเตะ

Posted 09/08/2011 by siamsport

 

 

แอชลี่ย์ ยัง ปีกตัวเก่ง ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชมเปาะ เวสลี่ย์ สไนเดอร์ เพลย์เมกเกอร์ดัตช์ เป็นยอดนักเตะยิ่งใหญ่ตัวจริง เพราะมีชีวิตค้าแข้งที่ประสบความสำเร็จอย่างดีเยี่ยม แต่ไม่ลืมชม ทอม เคลฟเวอร์ลี่ย์ ดาวรุ่งเพื่อนร่วมทีม เก่งพอแจ้งเกิดในทีมชาติอังกฤษแน่

   แอชลี่ย์ ยัง ปีกทีมชาติอังกฤษ ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แชมป์เก่าพรีเมียร์ลีก ช่วยโหมข่าวลือ "ปีศาจแดง" ต้องการคว้าตัว เวสลี่ย์ สไนเดอร์ จอมทัพทีมชาติฮอลแลนด์ ของ อินเตอร์ มิลาน มาเล่นในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ด้วยการยกย่อง มิดฟิลด์เลือดดัตช์ ว่าเป็นสุดยอดนักเตะ แม้ขณะเดียวกันจะชมเชย ทอม เคลฟเวอร์ลี่ย์ มิดฟิลด์ร่วมทีมว่า มีพรสสวรรค์ และจะทำผลงานกับทีมชาติอังกฤษได้ดี
 
  อังกฤษ จะมีโปรแกรมอุ่นเครื่องกับ ฮอลแลนด์ วันพุธที่ 10 สิงหาคมนี้พอดี โดย ยัง จะเป็นศัตรูกับ สไนเดอร์ ที่มีสิทธิเป็นเพื่อนร่วมกันในภายหลัง หากข่าวการเจรจราซื้อขายเป็นความจริง โดย อดีตดาวเตะ วัตฟอร์ด และ แอสตัน วิลล่า กล่าวว่า "สไนเดอร์ เป็นนักเตะชั้นยอด เขาฝากฝังผลงานที่ยิ่งใหญ่เอาไว้ตลอดเส้นทางนักเตะทั้งระดับสโมสร และทีมชาติ แต่เขาเป็นนักเตะอินเตอร์ มิลาน ผมบอกพวกคุณได้เท่านี้"
 
   ขณะ เดียวกัน สปอร์มีเดียเซ็ต เว็บไซต์กีฬาแดนมะกะโรนี รายงานว่า อินเตอร์ กำลังเล็ง เอร์นาเนส มิดฟิลด์ชาวบราซิลเลี่ยนของ "อินทรีฟ้า-ขาว" ลาซิโอ มาเป็นตัวแทนของสไนเดอร์ หลังดาวเตะวัย 26 ปี ที่ย้ายจาก เซา เปาโล ด้วยค่าตัว 13.5 ล้านยูโร (ราว 580.5 ล้านบาท) เมื่อซัมเมอร์ปีก่อน โชว์ฟอร์มโดดเด่นยิง 11 ประตูจากการเล่น 36 เกมเซเรีย อา เมื่อฤดูกาลที่แล้ว
 
   นอกจากนี้ในเกมอุ่นเครื่อง อังกฤษ พบ ฮอลแลนด์ นั้น ทอม เคลฟเวอร์ลี่ย์ ได้รับการเรียกตัวมาเสียบแทน ไมเคิ่ล คาร์ริค รุ่นพี่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด และ ยัง เชื่อว่า เคลฟเวอร์ลี่ย์ เก่งพอสร้างความประทับใจให้ ฟาบิโอ คาเปลโล่ ได้ "เขาฟอร์มดีมากในช่วงปรี-ซีซั่น ผมคิดว่าถ้าคุณดูเกมคอมมูนิตี้ ชิลด์ คุณจะเห็นเลยว่าเขาลงมาเล่นดีมากๆ เขาเป็นนักเตะที่เชื่อมั่นในความสามารถของตัวเอง และผมมั่นใจว่าเขาจะทำได้ดี"
 
 ส่วนเรื่องตัวเอง ยัง บอกว่า การย้ายมา ยูไนเต็ด น่าจะช่วยเพิ่มโอกาสในการลงเล่นทีมชาติมากขึ้น "หวังเป็นอย่างยิ่งว่านี่จะช่วยเพิ่มโอกาสให้ผมได้เล่นทีมชาติมากกว่าสมัยผม อยู่ แอสตัน วิลล่า ผมเคยบอกว่าการย้ายมา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด น่าจะส่งเสริมให้ผมมีโอกาสลงเล่นให้ทีมชาติอย่างสม่ำเสมอ ดังนั้นตรารบใดที่ผมเล่นดีกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็ภาวนาว่าผมจะได้เป็นตัวหลักให้ อังกฤษ ด้วย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เมียรูนสบายอารมณ์เที่ยวทะเล3เดือน4หน
    เวย์น รูนี่ย์ หัวหอก "ปีศาจแดง" เตะลูกหนังสบายใจเฉิบ เหตุเมียไม่ขยันมาคุม ทำสถิติใหม่ออกเที่ยวทะเลอาบแดดอวดอึ๋ม 3 เดือน 4 หนเรียบร้อย ล่าสุดผุดกลางเกาะดังแดนกระทิงดุกับก๊วนเพื่อนสาว ทั้งล่องเรือยอชต์ ทั้งทัวร์ไนท์คลับสบายเต้า
  • สวดยอด!นานี่เบิ้ลตีเสมอยิงชัยซิวถาดกุศล
    หลุยส์ นานี่ ปีกตัวจี๊ด"ผีแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เหมาคนเดียว 2 ประตู!ลูกแรกประสานงานเล่นชิงบอลจบด้วยส่งบอลเข้าสู่ก้นตาข่าย ลูกสองหลุดเดียวกระชากบอลหลบมือกาวแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ก่อนแปบอลด้วยข้างซ้ายเป็นประตูชัยให้ทีมพลิกมาเอาชนะ 3-2
  • เซอร์เชื่อคิดไม่ผิดปั้นผีเด็กล่าแชมป์อีกรอบ
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บอกสุดมั่นใจในขุมกำลังพลังหนุ่มของทีม "ปีศาจแดง" ว่าแกร่งพอที่จะลุ้นแชมป์ หลังส่งเด็กๆ ลงไปวาดลวดลายในเกมคอมมูนิตี้ ชิลด์ ที่ไล่ยิง 3 ลูกรวด พลิกแซงชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 3-2 วันอาทิตย์ที่ผ่านมา
  • ย้าย?สไนเดอร์รับงูใหญ่กำลังร้อนเงิน
    เวสลีย์ สไนเดอร์ มิดฟิลด์เลือดดัตช์ของ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ยืนยันมีโอกาสที่ย้ายออกจากถิ่นจูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า ในซัมเมอร์นี้ หลังจากสโมสรกำลังต้องการเงิน และพร้อมจะขายเขา หากมีข้อเสนอที่เหมาะสมยื่นเข้ามา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »