ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เรือใบตาลุก!ปืนพร้อมขายนาสรี่25ล.ปอนด์

เรือใบตาลุก!ปืนพร้อมขายนาสรี่25ล.ปอนด์

Posted 10/08/2011 by siamsport

 

"เรือใบสีฟ้า" แมนฯ ซิตี้ ใกล้เต็มทีแล้วที่จะได้ตัว ซามีร์ นาสรี่ มิดฟิลด์จอมพลิ้ว อาร์เซน่อล มาครอบครอง เพราะล่าสุดมีกระแสข่าว "ไอ้ปืนใหญ่" พร้อมขายแล้วที่ราคา 25 ล้านปอนด์

อาร์เซน่อล สโมสรยักษ์หลับแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าว เมื่อวันอังคารที่ 9 สิงหาคม ที่ผ่านมาว่า พร้อมที่จะขาย ซามีร์ นาสรี่ กองกลางตัวเก่งชาวฝรั่งเศส ไปให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีเพื่อนร่วมลีก ด้วยค่าตัว 25 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,250 ล้านบาท) 
 
ก่อนหน้านี้ "ไอ้ปืนใหญ่" เคยปฏิเสธข้อเสนอเงินจำนวน 19 ล้านปอนด์ (ประมาณ 950 ล้านบาท) ที่ "เรือใบสีฟ้า" ยื่นมาขอซื้อ นาสรี่ แล้วเที่ยวหนึ่ง แต่การที่ตัวนักเตะกำลังจะหมดสัญญากับต้นสังกัดในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า ทำให้ อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล เปลี่ยนใจ พร้อมกับเปิดทางให้ดาวเตะวัย 24 ปี สามารถย้ายออกไปได้ หากมีข้อเสนอเงินที่เหมาะสมเข้ามา และก็เชื่อกันว่า เงินจำนวน 25 ล้านปอนด์ คงจะเป็นที่น่าพอใจ
 
สำหรับในช่วงซัมเมอร์นี้ อาร์เซน่อล ส่อแววเสียแข้งดังไปเพียบ เพราะนอกจาก นาสรี่ แล้ว เชส ฟาเบรกาส ห้องเครื่องกัปตันทีมคนสำคัญ ก็ยังคงตกเป็นข่าวเกี่ยวโยงกับ บาร์เซโลน่า อดีตสโมสรต้นสังกัดในศึกลา ลีกา สเปน อย่างต่อเนื่อง 
 
ขณะที่ นิคลาส เบนท์เนอร์ กองหน้าสำรองชาวเดนิช กับ มานูเอล อัลมูเนีย ผู้รักษาประตูชาวสแปนิช ก็เตรียมที่จะถูกขายทิ้งในเร็ววันนี้ ส่วน กาแอล กลิชี่ แบ็กซ้ายตีนจรวดทีมชาติฝรั่งเศส เก็บข้าวของย้ายไปร่วมก๊วน แมนฯ ซิตี้ ก่อนแล้ว ด้วยค่าตัว 7 ล้านปอนด์ (ประมาณ 350 ล้านบาท)  
 
ทั้งนี้เมื่อวันจันทร์ที่ 8 สิงหาคม ที่ผ่านมา "เลกิ๊ป" สื่อกีฬาชั้นนำเมืองน้ำหอม รายงานว่า นาสรี่ ได้ตกลงเรื่องค่าเหนื่อยกับ แมนฯ ซิตี้ ได้เรียบร้อยแล้ว ที่สัปดาห์ละ 185,000 ปอนด์ (ประมาณ 9.25 ล้านบาท)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปีนจีบแมร์เตซัคเกอร์เจ้าตัวสน,เบนด์เนอร์ยันลา
    "ปืนใหญ่"อาร์เซน่อล ตกเป็นข่าว!ให้ความสนใจ แพร์ แมร์เตซัคเกอร์ กองหลังทีมชาติเยอรมันของแวร์เดอร์ เบรเมน ขณะที่เจ้าตัวก็ไม่ปิดโอกาส ด้าน นิคลาส เบนด์เนอร์ กองหน้าชาวโคนม ยันอำลารังเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม แน่นอน
  • ซันแฉ!ปืนยันเรือซื้อนาสรี่ต้องเงินสดไม่ให้ผ่อน
    "เดอะ ซัน" แท็บลอยด์จอมสาระแน ประโคมข่าว "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ยอมขาย ซามีร์ นาสรี่ เพลย์เมกเกอร์เลือดน้ำหอม ให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แล้ว แต่มีเงื่อนไขต้องจ่ายค่าตัว 22 ล้านปอนด์ทั้งหมดภายในงวดเดียว หลังจากทัพ "เรือใบสีฟ้า" ขอจ่ายก่อนเพียง 15 ล้านปอนด์ ส่วนที่เหลือจะทะยอยจ่ายในระยะ 5 ปี
  • เบนด์ทเนอร์หวังย้ายหนีปืนใหญ่เร็วๆนี้
    นิคลาส เบนด์ทเนอร์ ดาวยิงโคนม ของ อาร์เซน่อล ตั้งความหวัง ขอให้ได้ย้ายไปเล่นกับทีมใหม่โดยด่วน ชี้อยากเล่นกับทีมที่อยู่แล้วมีความสุข และได้โอกาสสม่ำเสมอ แทนที่จะนั่งเป็นตัวสำรองตลอดปีตลอดชาติ
  • เฮนเดอร์สันหวังประสบความสำเร็จเหมือนวิลเชียร์
    จอร์แดน เฮนเดอร์สัน มิดฟิลด์ใหม่แกะกล่องของ ลิเวอร์พูล หวังประสบความสำเร็จเหมือนกับ แจ็ค วิลเชียร์ กองกลาง อาร์เซน่อล ที่ประสบความสำเร็จกับต้นสังกัดหลังจากที่ก้าวขึ้นมาเป็นตัวจริง เมื่อซีซั่นที่ผ่านมา รับผลงานของ ดาวเตะ "ไอ้ปืนใหญ่" เป็นแรงกระตุ้นให้แข้ง ยู-21 ที่เหลืออยากทำให้ได้เหมือนกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »