ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เฮนเดอร์สันหวังประสบความสำเร็จเหมือนวิลเชียร์

เฮนเดอร์สันหวังประสบความสำเร็จเหมือนวิลเชียร์

Posted 09/08/2011 by siamsport

 

 

จอร์แดน เฮนเดอร์สัน มิดฟิลด์ใหม่แกะกล่องของ ลิเวอร์พูล หวังประสบความสำเร็จเหมือนกับ แจ็ค วิลเชียร์ กองกลาง อาร์เซน่อล ที่ประสบความสำเร็จกับต้นสังกัดหลังจากที่ก้าวขึ้นมาเป็นตัวจริง เมื่อซีซั่นที่ผ่านมา รับผลงานของ ดาวเตะ "ไอ้ปืนใหญ่" เป็นแรงกระตุ้นให้แข้ง ยู-21 ที่เหลืออยากทำให้ได้เหมือนกัน

   จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กองกลางดาวรุ่งของ ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่แห่งวงการลูกหนังเมืองผู้ดี ออกมาเผยว่า หวังที่จะเดินตามรอยเท้าของ แจ็ค วิลเชียร์ มิดฟิลด์ อาร์เซน่อล ด้วยการทำผลงานได้อย่างโดดเด่นในถิ่นแอนฟิลด์ ในฤดูกาล 2011-12 ทันที
 
  ดาว เตะวัย 21 ปี ย้ายจาก ซันเดอร์แลนด์ มาเล่นกับ "หงส์แดง" ด้วยค่าตัว 16 ล้านปอนด์ (ราว 800 ล้านบาท) โดยทุกๆ สายตาจับจ้องไปที่เขาเนื่องจากสื่อพยายามกดดันจากกรณีค่าตัวของนักเตะที่สูง มาก โดย  เฮนเดอร์สัน  เปิดใจว่าจะประสบความสำเร็จเหมือนกับ วิลเชียร์ ที่กลายเป็นผู้เล่นกุญแจสำคัญของ "เดอะ กันเนอร์ส" และทีมชาติอังกฤษ เมื่อซีซั่นที่ผ่านมา
 
 เฮนเดอร์สัน กล่าวว่า "แจ็ค ประสบความสำเร็จในช่วง 2 ปีที่ผ่านมา และทำผลงานได้ดีจริงๆ เขาโชว์ฟอร์มได้อย่างสุดยอดตอนย้ายไปเล่นแบบยืมตัวที่ โบลตัน และทำให้เขามีความมั่นใจที่จะกลับไปเล่นให้ อาร์เซน่อล และก็ทำผลงานได้ดีจริงๆ"
 
  "หวังเป็นอย่างยิ่งว่าผมจะสามารถ ก้าวขึ้นมาเล่นให้กับสโมสรแห่งนี้ และโชว์ฟอร์มได้อย่างสุดยอดเหมือนกับที่เขาแสดงให้เห็น ความสำเร็จของเขาเป็นแรงกระตุ้นใหกับนักเตะทีมชาติอังกฤษ รุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี ที่เหลืออยู่อยากทำให้ได้แบบเดียวกัน"
 
   นอกจากนี้ เฮนเดอร์สัน อาจจะต้องลงเล่นให้ ลิเวอร์พูล ในเกมเปิดซีซั่นใหม่พบ ซันเดอร์แลนด์ วันเสาร์ที่ 13 ส.ค.นี้ โดยเจ้าตัวยอมรับเขาไม่รู้ว่าจะได้รับการต้อนรับจากแฟนบอล "แมวดำ" ยังไง "ผมไม่มั่นใจว่าจะได้รับการต้อนรับยังไงจากแฟนบอลซันเดอร์แลนด์"
 
   "นั่น มันขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของแฟนบอล ซันเดอร์แลนด์ เอง ผมมีช่วงเวลาที่ดีเยี่ยมที่นั่น และแฟนบอลก็ให้การสนับสนุนผมเป็นอย่างดี ผมไม่เห็นเหตุผลที่ว่าทำไมสิ่งเหล่านี้จะมีการเปลี่ยนแปลง" เฮนเดอร์สัน กล่าวทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »