ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เบนด์ทเนอร์หวังย้ายหนีปืนใหญ่เร็วๆนี้

เบนด์ทเนอร์หวังย้ายหนีปืนใหญ่เร็วๆนี้

Posted 09/08/2011 by siamsport

 

 

นิคลาส เบนด์ทเนอร์ ดาวยิงโคนม ของ อาร์เซน่อล ตั้งความหวัง ขอให้ได้ย้ายไปเล่นกับทีมใหม่โดยด่วน ชี้อยากเล่นกับทีมที่อยู่แล้วมีความสุข และได้โอกาสสม่ำเสมอ แทนที่จะนั่งเป็นตัวสำรองตลอดปีตลอดชาติ

 นิคลาส เบนด์ทเนอร์ กองหน้าทีมชาติเดนมาร์ก ของ อาร์เซน่อล ทีมดังในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คาดหวังว่าจะได้ย้ายสังกัดออกจากถิ่น เอมิเรสต์ สเตเดี้ยม เร็วๆ นี้ เพราะไม่อยากทนอยู่เป็นตัวสำรอง นอกจากนี้ยังไม่อยากให้ตัวเองเสี่ยงกับการโดน มอร์เท่น โอลเซ่น โค้ชทีมชาติ ตัดออกจากทีมด้วย โดยมีหลายสโมสรให้ความสนใจ โดยเฉพาะทีม "ช่างปั้นหม้อ" สโต๊ค ซิตี้ ของกุนซือโทนี่ พูลิส ที่ดูจะจริงจังที่สุด
 
  เบนด์ทเนอร์ เป็นตัวสำรองของทีมมาตลอด และคิดถึงการย้ายทีมมาเสมอ แต่เพราะปัญหาบาดเจ็บที่ตามเล่นงานเป็นระยะทำให้ไม่ได้ย้ายทีมเสียที ล่าสุดปีนี้ อาร์แซน เวนเกอร์ ไปซื้อ แชร์วินโญ่ กองหน้าไอวอรี่โคสต์ มาอีกคน ยิ่งทำให้สถานการณ์ของ เบนด์ทเนอร์ แย่ลงไปอีก อย่างไรก็ตาม คราวนี้ หัวหอกเลือดเดนส์ ก็หวังว่าจะเปลี่ยนสีเสื้อ เพราะสภาพร่างกายกำลังสมบูรณ์หลังผ่านพ้นช่วงปรี-ซีซั่น
 
  "ผม หวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะจัดการเรื่องนี้ให้ได้โดยเร็ว แต่ก็อย่างที่ผมพูดกับนักข่าวเดนมาร์ก ถ้าหากผมรู้อะไรสักอย่าง พวกเขาจะรู้ด้วย ผมอยากเล่นกับทีมที่เล่นแล้วมีความสุข ได้เล่นอย่างสม่ำเสมอทุกๆ อาทิตย์ นั่นเป็นสิ่งสำคัญสำหรับนักเตะทุกคน และหวังจริงๆ ว่ามันจะเป็นอย่างนั้นเร็วๆ นี้" เบนด์ทเนอร์ กล่าว  
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เฮนเดอร์สันหวังประสบความสำเร็จเหมือนวิลเชียร์
    จอร์แดน เฮนเดอร์สัน มิดฟิลด์ใหม่แกะกล่องของ ลิเวอร์พูล หวังประสบความสำเร็จเหมือนกับ แจ็ค วิลเชียร์ กองกลาง อาร์เซน่อล ที่ประสบความสำเร็จกับต้นสังกัดหลังจากที่ก้าวขึ้นมาเป็นตัวจริง เมื่อซีซั่นที่ผ่านมา รับผลงานของ ดาวเตะ "ไอ้ปืนใหญ่" เป็นแรงกระตุ้นให้แข้ง ยู-21 ที่เหลืออยากทำให้ได้เหมือนกัน
  • ปืนทุ่ม15ล.ปอนด์ซิวแชมเบอร์เลนร่วมก๊วนแล้ว
    "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล จัดการเซ็นสัญญาคว้าตัว อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด แชมเบอร์เลน ปีกดาวรุ่งวัย 17 ปี จากเซาธ์แฮมป์ตัน เข้ามาเสริมทีมเรียบร้อยแล้ว เมื่อวันจันทร์ที่ 8 ส.ค. ที่ผ่านมา ด้วยค่าตัว 15 ล้านปอนด์ (ราว 750 ล้านบาท)
  • เเผนสำรอง!ปืนทุ่ม750ล้านดึงอีริคเซ่นเสียบเชส
    เจ้าปืนใหญ่"อาร์เซน่อล หวั่นจะเสีย เชส ฟาเบรกาส ห้องเครื่องคนสำคัญของทีม เตรียมทุ่มงบ 15 ล้านปอนด์(ราว 750 ล้านบาท)เพื่อดึง คริสเตียน อีริคเซ่นมิดฟิลด์สโมสร อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม เข้าบัญชาการเกมเเดนกลางในซีซั่นหน้า
  • เชสเมิน400ล้านบาท!ย้ำซบบาร์ซ่าเท่านั้น
    สื่ออังกฤษ เผย!เชส ฟาเบรกาส จอมทัพ"เจ้าปืนใหญ่"อาร์เซน่อล เมินโบบัส 4 ล้านปอนด์(ราว 200 ล้านบาท)ที่ต้นสังกัดหวังรั้งให้อยู่ทีมต่อ พร้อมยืนยันว่าต้องการย้ายไปร่วมสโมสร "เจ้าบุญทุ่ม"บาร์เซโลนา เท่านั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »