ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ซันแฉ!ปืนยันเรือซื้อนาสรี่ต้องเงินสดไม่ให้ผ่อน

ซันแฉ!ปืนยันเรือซื้อนาสรี่ต้องเงินสดไม่ให้ผ่อน

Posted 09/08/2011 by siamsport

 

"เดอะ ซัน" แท็บลอยด์จอมสาระแน ประโคมข่าว "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ยอมขาย ซามีร์ นาสรี่ เพลย์เมกเกอร์เลือดน้ำหอม ให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แล้ว แต่มีเงื่อนไขต้องจ่ายค่าตัว 22 ล้านปอนด์ทั้งหมดภายในงวดเดียว หลังจากทัพ "เรือใบสีฟ้า" ขอจ่ายก่อนเพียง 15 ล้านปอนด์ ส่วนที่เหลือจะทะยอยจ่ายในระยะ 5 ปี

  เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว แมนฯ ซิตี้ ได้ยื่นข้อเสนอจำนวน 22 ล้านปอนด์ (ราว 1.1 พันล้านบาท) สำหรับ เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติฝรั่งเศส ซึ่งเหลือสัญญาในถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม อีกเพียงปีเดียว และจากการเจรจาล่าสุด อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือทัพ "ปืนใหญ่" ยอมใจอ่อนขายนักเตะให้แล้ว
 
 อย่างไรก็ตาม ปัญหาติดอยู่ตรงที่ทัพ "เรือใบสีฟ้า" ต้องการจ่ายค่าตัวก่อนเพียง 15 ล้านปอนด์ (ราว 750 ล้านบาท) ส่วนที่เหลือจะขึ้นอยู่กับความสำเร็จ และการลงสนามของ นาสรี่ ตลอด 5 ปีจากนี้ แต่บอร์ดบริหารของ อาร์เซน่อล ต้องการให้จ่ายทั้งหมดในงวดเดียว เพื่อให้ เวนเกอร์ มีงบไปเสริมทัพได้ทันที
 
 นา สรี่ วัย 24 ปี ปฏิเสธความสนใจจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่งมีรายงานว่าพร้อมจ่ายค่าเหนื่อยให้เท่ากับคู่ปรับร่วมเมืองที่ 125,000 ปอนด์ (ราว 6.25 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ ขณะที่แหล่งข่าวใน แมนฯ ซิตี้ ระบุว่า พวกเขาสนใจ เวสลี่ย์ สไนเดอร์ มิดฟิลด์ชาวดัตช์ของ อินเตอร์ มิลาน อย่างจริงจัง แต่ต้องรอดูสถานการณ์ของนักเตะกับทัพ "ปีศาจแดง" ก่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เบนด์ทเนอร์หวังย้ายหนีปืนใหญ่เร็วๆนี้
    นิคลาส เบนด์ทเนอร์ ดาวยิงโคนม ของ อาร์เซน่อล ตั้งความหวัง ขอให้ได้ย้ายไปเล่นกับทีมใหม่โดยด่วน ชี้อยากเล่นกับทีมที่อยู่แล้วมีความสุข และได้โอกาสสม่ำเสมอ แทนที่จะนั่งเป็นตัวสำรองตลอดปีตลอดชาติ
  • เฮนเดอร์สันหวังประสบความสำเร็จเหมือนวิลเชียร์
    จอร์แดน เฮนเดอร์สัน มิดฟิลด์ใหม่แกะกล่องของ ลิเวอร์พูล หวังประสบความสำเร็จเหมือนกับ แจ็ค วิลเชียร์ กองกลาง อาร์เซน่อล ที่ประสบความสำเร็จกับต้นสังกัดหลังจากที่ก้าวขึ้นมาเป็นตัวจริง เมื่อซีซั่นที่ผ่านมา รับผลงานของ ดาวเตะ "ไอ้ปืนใหญ่" เป็นแรงกระตุ้นให้แข้ง ยู-21 ที่เหลืออยากทำให้ได้เหมือนกัน
  • ปืนทุ่ม15ล.ปอนด์ซิวแชมเบอร์เลนร่วมก๊วนแล้ว
    "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล จัดการเซ็นสัญญาคว้าตัว อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด แชมเบอร์เลน ปีกดาวรุ่งวัย 17 ปี จากเซาธ์แฮมป์ตัน เข้ามาเสริมทีมเรียบร้อยแล้ว เมื่อวันจันทร์ที่ 8 ส.ค. ที่ผ่านมา ด้วยค่าตัว 15 ล้านปอนด์ (ราว 750 ล้านบาท)
  • เเผนสำรอง!ปืนทุ่ม750ล้านดึงอีริคเซ่นเสียบเชส
    เจ้าปืนใหญ่"อาร์เซน่อล หวั่นจะเสีย เชส ฟาเบรกาส ห้องเครื่องคนสำคัญของทีม เตรียมทุ่มงบ 15 ล้านปอนด์(ราว 750 ล้านบาท)เพื่อดึง คริสเตียน อีริคเซ่นมิดฟิลด์สโมสร อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม เข้าบัญชาการเกมเเดนกลางในซีซั่นหน้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »