ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ดัลกลิช,มอยส์วอนเลิกการจลาจล

ดัลกลิช,มอยส์วอนเลิกการจลาจล

Posted 11/08/2011 by siamsport

 

เคนนี่ ดัลกลิช กับ เดวิด มอยส์ สองกุนซือชื่อดัง ประสานเสียงร้องขอให้ยุติการจลาจลในประเทศอังกฤษ เพื่อประโยชน์โดยรวมสำหรับทุกๆ คน ด้าน "คิงเคนนี่" รับสุดปวดใจย่าน เมอร์ซี่ย์ไซด์ พังพินาศ ขณะที่นายใหญ่ เอฟเวอร์ตัน ชี้ต้องหยุดโดยเร็ว เพื่อศึกพรีเมียร์ลีก ที่กำลังจะเปิดซีซั่นใหม่ช่วงสุดสัปดาห์นี้

เคนนี่ ดัลกลิช ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล และ เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีม เอฟเวอร์ตัน ซึ่งเป็นสองสโมสรคู่ปรับร่วมเมือง พร้อมใจกันออกมาเรียกร้องขอความสงบ ภายหลังจากที่เกิดเหตุจลาจลทั่วประเทศอังกฤษ ซึ่งตอนนี้แพร่กระจายจากกรุงลอนดอน ออกไปตามหัวเมืองใหญ่ต่างๆ ทั่วประเทศแล้ว ซึ่งก็รวมถึงย่าน เมอร์ซี่ย์ไซด์ ที่ตั้งของทั้งสองสโมสรด้วย  
 
ดัลกลิช ยอมรับ รู้สึกสลดใจสุดๆ ที่ต้องเห็นบรรดาวัยรุ่นออกมาทำลายข้าวของจนเสียหายทั่วย่าน เมอร์ซี่ย์ไซด์ "เมืองแห่งนี้ก้าวหน้าขึ้นมากตลอดช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมา และก็ไม่มีใครต้องการเห็นชื่อเสียงของเมืองพวกเราต้องเสียไปกับสิ่งที่ได้เห็นตลอด 2 วันที่ผ่านมานี้ ผมขอร้องเลยนะ ให้รีบหยุดกันซะตอนนี้ เพื่อประโยชน์ต่อสังคม และทุกๆ คน"
 
ขณะที่ มอยส์ ชี้ว่า ความวุ่นวายครั้งนี้ส่งผลกระทบไปทั่วทุกวงการเลย ซึ่งก็รวมถึงฟุตบอลด้วย "มันไม่สามารถให้เหตุผลได้เลยจริงๆ นะ กับเรื่องช็อกที่เกิดขึ้นในเมืองลิเวอร์พูล ร่วมถึงส่วนต่างๆ ในประเทศอังกฤษ ตลอดช่วง 2-3 วันที่ผ่านมา และผลที่ตามมาก็คือ ตอนนี้วงการฟุตบอลได้รับผลกระทบเต็มๆ เรียบร้อย"
 
"เพราะฉะนั้น เราจำเป็นต้องทำให้แน่ใจว่า ความวุ่นวายครั้งนี้จะสามารถหยุดลงได้แบบทันที ก็เพื่อให้คนในประเทศได้สนุกกับสุดสัปดาห์ที่ตื่นเต้นที่สุดของปี นั่นก็คือการเปิดฤดูกาล พรีเมียร์ลีก" นายใหญ่แห่งถิ่น กูดิสัน พาร์ค ร่ายยาว 
 
ทั้งนี้ ผู้บริหารศึกพรีเมียร์ลีก จะมีการตัดสินใจ ในวันพฤหัสบดีที่ 11 สิงหาคมนี้ ว่าจะมีการเลื่อนโปรแกรมเกมเปิดฤดูกาล 2011-12 ที่มีกำหนดรูดม่านในช่วงสุดสัปดาห์นี้ออกไปหรือไม่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เคนนี่เชื่อ3แข้งใหม่ประเดิมหรูในแอนฟิลด์
    เคนนี่ ดัลกลิช นายใหญ่ ลิเวอร์พูล เชื่อการที่ สจ๊วร์ต ดาวนิ่ง, ชาร์ลี อดัม และ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน จะได้ลงเล่นในถิ่น แอนฟิลด์ พบ ซันเดอร์แลนด์ วันเสาร์นี้ ถือเป็นประโยชน์สำหรับพวกเขาอย่างแท้จริง เชื่อคุณภาพของขุมกำลัง "หงส์แดง" ชุดนี้ มีดีพอที่จะทำให้ทีมประสบความสำเร็จได้
  • คาร์ร่าเตือนห้ามปรามาสสตีวี่จีเด็ดขาด
    เจมี่ คาร์ราเกอร์ กองหลังจอมเก๋า ลิเวอร์พูล เตือนใครก็ตามที่คิดว่า สตีเว่น เจอร์ราร์ด กองกลางพลังเทอร์โบ ไม่สามารถเล่นอยู่ในฟอร์มระดับสูงได้ ถือว่าคิดผิดอย่างมหันต์ เชื่อหาก "กัปตันจี" หายเจ็บ ไม่ต่างอะไรกับการที่ "หงส์แดง" เซ็นผู้เล่นชั้นยอดคนใหม่เข้ามาร่วมทีม
  • ลีกผู้ดีเผยเตรียมตัดสินเกมในลอนดอนวันพฤหัสฯ
    สาวกลูกหนังเมืองผู้ดีต้องรอลุ้นต่อไปว่าจะได้ชมเกมเปิดสนาม พรีเมียร์ลีก สัปดาห์แรก ครบทุกคู่หรือไม่ หลัง พรีเมียร์ลีก และ ฟุตบอลลีก เผยกำลังถกเครียดกับทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้องถึงสถานการณ์ความรุนแรงที่เกิดขึ้นภายในกรุงลอนดอน และเตรียมนำข้อมูลทุกอย่างมาประกอบการตัดสินใจครั้งสุดท้ายวันพฤหัสบดีนี้ แต่คาดเกมนอกเมืองหลวงไม่น่าจะได้รับผลกระทบแต่อย่างใด
  • เฮนเดอร์สันหวังประสบความสำเร็จเหมือนวิลเชียร์
    จอร์แดน เฮนเดอร์สัน มิดฟิลด์ใหม่แกะกล่องของ ลิเวอร์พูล หวังประสบความสำเร็จเหมือนกับ แจ็ค วิลเชียร์ กองกลาง อาร์เซน่อล ที่ประสบความสำเร็จกับต้นสังกัดหลังจากที่ก้าวขึ้นมาเป็นตัวจริง เมื่อซีซั่นที่ผ่านมา รับผลงานของ ดาวเตะ "ไอ้ปืนใหญ่" เป็นแรงกระตุ้นให้แข้ง ยู-21 ที่เหลืออยากทำให้ได้เหมือนกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »