ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เคนนี่เชื่อ3แข้งใหม่ประเดิมหรูในแอนฟิลด์

เคนนี่เชื่อ3แข้งใหม่ประเดิมหรูในแอนฟิลด์

Posted 11/08/2011 by siamsport

 

เคนนี่ ดัลกลิช นายใหญ่ ลิเวอร์พูล เชื่อการที่ สจ๊วร์ต ดาวนิ่ง, ชาร์ลี อดัม และ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน จะได้ลงเล่นในถิ่น แอนฟิลด์ พบ ซันเดอร์แลนด์ วันเสาร์นี้ ถือเป็นประโยชน์สำหรับพวกเขาอย่างแท้จริง เชื่อคุณภาพของขุมกำลัง "หงส์แดง" ชุดนี้ มีดีพอที่จะทำให้ทีมประสบความสำเร็จได้


เคนนี่ ดัลกลิช ผู้จัดการทีมสมองเพชรของ ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่แห่งวงการลูกหนังเมืองผู้ดี ออกมาเผยว่าการที่นักเตะใหม่ได้มีโอกาสลงเล่นในถิ่น แอนฟิลด์ แมตช์เปิดซีซั่นพบ ซันเดอร์แลนด์ วันเสาร์ที่ 13 สิงหาคมนี้ จะเป็นประโยชน์กับพวกเขาอย่างแน่นอน
 
สจ๊วร์ต ดาวนิ่ง, ชาร์ลี อดัม และ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน จะได้มีโอกาสลิ้มลองการลงสัมผัสสนามเหย้าของ "หงส์แดง" ในแมตช์อย่างเป็นทางการวันเสาร์นี้ โดยกุนซือเลือดสกอตต์ เผยว่า "มันเป็นเรื่องดีสำหรับ จอร์แดน, ชาร์ลี และ สจ๊วร์ต ที่ได้ลงเล่นใน แอนฟิลด์ สุดสัปดาห์นี้ นั่นคงจะเป็นประโยชน์สำหรับพวกเขา"
 
"เราต้องการที่จะพัฒนาขุมกำลังของทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ และเราคิดว่า เราทำได้แล้ว จากการดึงความสามารถเฉพาะตัวของผู้เล่นที่เรามีออกมา เราต้องการที่จะแข่งขันในระดับสูง และเรารู้สึกว่า นักเตะเหล่านี้สามารถช่วยให้เราทำสิ่งนั้นได้"
 
นอกจากนี้ "คิงเคนนี่" กล่าวถึง แอนดี้ แคร์โรลล์ กองหน้าร่างยักษ์ ซึ่งย้ายจาก นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด มาเล่นในถิ่น แอนฟิลด์ เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา เพื่อแทนที่ เฟร์นานโด ตอร์เรส หัวหอกเลือดกระทิง ที่ย้ายไปเล่นกับ เชลซี โดยเจ้าตัวกลายเป็นขวัญใจของสาวก "เดอะ ค็อป" อย่างรวดเร็ว อย่างไรก็ตาม อาการบาดเจ็บทำให้เขาไม่สามารถงัดฟอร์มเก่งออกมาได้ 
 
สำหรับตอนนี้ หัวหอกทีมชาติอังกฤษ ฟิตสมบูรณ์แล้ว ซึ่งทำให้ ดัลกลิช มั่นใจว่า นักเตะจะทำผลงานได้อย่างสุดยอดในซีซั่นนี้แน่นอน "อาการบาดเจ็บของ แอนดี้ หมายความว่า การลงฝึกซ้อมเต็ม 100 เปอร์เซ็นต์แทบไม่ค่อยมีโอกาสได้เห็นเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา"
 
"เขาได้ลงเล่นพอสมควร ตอนที่เรารู้ว่าเขายังไม่ได้ทำผลงานที่ดีที่สุดของเขาออกมา ตอนนี้เขาฟิตเต็มที่แล้ว และสามารถทำอะไรได้มากมายในช่วงฝึกซ้อมปรีซีซั่น นั่นแสดงให้เห็นว่า ทุกๆ เกมที่เขาลงเล่นตลอด 2-3 สัปดาห์ที่ผ่านมา เขาฟิตเต็มที่ และยิงประตูได้อย่างต่อเนื่อง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คาร์ร่าเตือนห้ามปรามาสสตีวี่จีเด็ดขาด
    เจมี่ คาร์ราเกอร์ กองหลังจอมเก๋า ลิเวอร์พูล เตือนใครก็ตามที่คิดว่า สตีเว่น เจอร์ราร์ด กองกลางพลังเทอร์โบ ไม่สามารถเล่นอยู่ในฟอร์มระดับสูงได้ ถือว่าคิดผิดอย่างมหันต์ เชื่อหาก "กัปตันจี" หายเจ็บ ไม่ต่างอะไรกับการที่ "หงส์แดง" เซ็นผู้เล่นชั้นยอดคนใหม่เข้ามาร่วมทีม
  • ลีกผู้ดีเผยเตรียมตัดสินเกมในลอนดอนวันพฤหัสฯ
    สาวกลูกหนังเมืองผู้ดีต้องรอลุ้นต่อไปว่าจะได้ชมเกมเปิดสนาม พรีเมียร์ลีก สัปดาห์แรก ครบทุกคู่หรือไม่ หลัง พรีเมียร์ลีก และ ฟุตบอลลีก เผยกำลังถกเครียดกับทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้องถึงสถานการณ์ความรุนแรงที่เกิดขึ้นภายในกรุงลอนดอน และเตรียมนำข้อมูลทุกอย่างมาประกอบการตัดสินใจครั้งสุดท้ายวันพฤหัสบดีนี้ แต่คาดเกมนอกเมืองหลวงไม่น่าจะได้รับผลกระทบแต่อย่างใด
  • เฮนเดอร์สันหวังประสบความสำเร็จเหมือนวิลเชียร์
    จอร์แดน เฮนเดอร์สัน มิดฟิลด์ใหม่แกะกล่องของ ลิเวอร์พูล หวังประสบความสำเร็จเหมือนกับ แจ็ค วิลเชียร์ กองกลาง อาร์เซน่อล ที่ประสบความสำเร็จกับต้นสังกัดหลังจากที่ก้าวขึ้นมาเป็นตัวจริง เมื่อซีซั่นที่ผ่านมา รับผลงานของ ดาวเตะ "ไอ้ปืนใหญ่" เป็นแรงกระตุ้นให้แข้ง ยู-21 ที่เหลืออยากทำให้ได้เหมือนกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »