ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คาร์ร่าเตือนห้ามปรามาสสตีวี่จีเด็ดขาด

คาร์ร่าเตือนห้ามปรามาสสตีวี่จีเด็ดขาด

Posted 10/08/2011 by siamsport

 

เจมี่ คาร์ราเกอร์ กองหลังจอมเก๋า ลิเวอร์พูล เตือนใครก็ตามที่คิดว่า สตีเว่น เจอร์ราร์ด กองกลางพลังเทอร์โบ ไม่สามารถเล่นอยู่ในฟอร์มระดับสูงได้ ถือว่าคิดผิดอย่างมหันต์ เชื่อหาก "กัปตันจี" หายเจ็บ ไม่ต่างอะไรกับการที่ "หงส์แดง" เซ็นผู้เล่นชั้นยอดคนใหม่เข้ามาร่วมทีม

เจมี่ คาร์ราเกอร์ เซนเตอร์ฮาล์ฟมากประสบการณ์ของ ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่ขวัญใจมหาชนแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมาเตือนบรรดานักวิจารณ์ทั้งหลายว่า ห้ามปรามาส สตีเว่น เจอร์ราร์ด ห้องเครื่องกัปตันทีม เด็ดขาด เพราะ "สตีวี่จี" ยังคงเป็นยอดนักเตะเหมือนเดิม  
 
การกลับมาลงสนามของ เจอร์ราร์ด ที่เข้ารับการผ่าตัดโคนขาหนีบเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ต้องล่าช้าเนื่องจากมีอาการติดเชื้อ โดย "สตีวี่จี" จะไม่ได้ลงสนามจนกระทั่งต้นเดือนหน้า โดย คาร์ราเกอร์ เตือนใครก็ตามที่คิดว่า จอมทัพวัย 31 ปี จะไม่สามารถเล่นในฟอร์มระดับสูงได้เนื่องจากอายุเยอะขึ้น ขอบอกว่าคิดผิดมหันต์
 
"คาร์ร่า" กล่าวว่า "ยังมีอะไรอีกมากมายที่ สตีวี่ จะแสดงออกมาให้เห็น เขาเป็นหนึ่งในนักเตะที่ดีที่สุด ถ้าไม่ใช่ดีที่สุดในโลก ก็ดีที่สุดใน พรีเมียร์ลีก ตลอดช่วง 10 ปีที่ผ่านมา เมื่อ สตีวี่ กลับมาลงเล่นอีกครั้ง คงเหมือนกับเราเซ็นสัญญานักเตะชั้นยอดคนใหม่เลยทีเดียว เขายังสามารถเล่นให้ ลิเวอร์พูล ได้อีก 4-5 ปีเลยทีเดียว"
 
ขณะเดียวกัน อดีตกองหลังทีมชาติอังกฤษ เชื่อว่า หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าทีมชาติอุรุกวัย ซึ่งยิงได้ 4 ประตูจากการเล่นเพียง 13 เกม จะระเบิดฟอร์มเก่งในซีซั่นใหม่นี้ "ผมมั่นใจว่า เขาจะมีฤดูกาลที่ยอดเยี่ยมอีกครั้ง ผมเฝ้าจับตาดูเขาในเกม โคปา อเมริกา (อุรุกวัย คว้าแชมป์) และเขาทำผลงานได้สุดยอดมาก"
 
"หวังเป็นอย่างยิ่งว่า เขาจะนำฟอร์มการเล่นแบบนั้นมาใช้กับเราด้วย ถ้าเขาทำได้ เขาคงจะเป็นหนึ่งในนักเตะที่สุดยอดของ พรีเมียร์ลีก ในฤดูกาลนี้ นักเตะต่างชาติที่ดีต้องโชว์ฟอร์มเก่งได้ทันที และ หลุยส์ พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่า เขาเป็นยอดนักเตะอย่างแท้จริง"  คาร์ราเกอร์ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »