ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ชาวเกย์โหวต!ยกเจิดขวัญใจรูนทรงผมห่วยสุด

ชาวเกย์โหวต!ยกเจิดขวัญใจรูนทรงผมห่วยสุด

Posted 11/08/2011 by rakball.net

 

กลุ่มรักร่วมเพศหรือชาวเกย์กว่า 4,200 ราย พร้อมใจกันโหวตให้ สตีเว่น เจอร์ราร์ด กัปตันทีม"หงส์แดง"ลิเวอร์พูล เป็นนักเตะขวัญใจที่ร้อนแรงที่สุดของพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตามมาด้วย เฟอร์นานโด ตอร์เรส และ แฟร้งค์ แลมพาร์ด 2 แข้งเชลซี ที่ได้รับความนิยมเป็นอันดับ 2 และ 3 ตามลำดับ 
 
  
เว็บไซต์ Gaydar.co.uk สื่อหาคู่ของกลุ่มนิยมรักร่วมเพศหรือเกย์ เปิดผลโหวตจากสมาชิกชาวเกย์ที่มีมากกว่า 4,200 ราย ต่างพร้อมใจเทคะแนนโหวตยกให้ สตีเว่น เจอร์ราร์ด กัปตันทีม"หงส์แดง"ลิเวอร์พูล มาเป็นขวัญใจอันดับแรกและเป็นนักเตะที่ร้อนแรงที่สุดของพรีเมียร์ลีก อังกฤษ อย่างเป็นเอกฉันท์ ด้าน เฟอร์นานโด ตอร์เรส ดาวยิงทีมชาติสเปน และ แฟร้งค์ แลมพาร์ด มิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษ

2 แข้งจากสโมสร"สิงห์บลูส์"เชลซี ทั้งคู่ต่างก็ได้รับความนิยมมาติดๆเป็นอันดับ 2 และ 3 ตามลำดับ ขณะที่ ปีเตอร์ เคร้าช์ กองหน้าร่างโย่งทีมชาติอังกฤษ ของสโมสร"ไก่เดือยทอง"ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ก็ยังถูกโหวตจากพี่น้องชาวเกย์มาติดอยู่ในอันดับสุดท้ายอีกด้วย ส่วน เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงเลือดผู้ดีของ"ผีแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถูกโหวตให้เป็นนักเตะที่มีทรงผมย่ำแย่ที่สุด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แกรี่ชี้หงส์จะได้แชมป์ต้องรอลงแดง
    แกรี่ เนวิลล์ ตำนานแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ฟันธง ลิเวอร์พูล ต้องรอแชมป์ลีกต่อไป แม้เชื่อว่า เคนนี่ ดัลกลิช กำลังพยายามสร้างทีมที่ดีขึ้นมา ชี้ ต้องรอให้ถึงจุดที่ว่าการลุ้นแชมป์ไม่ใช่ความตื่นเต้น แต่ต้องถึงขั้นอยากได้แบบลงแดง เมื่อนั้นถึงจะเป็นผลสำเร็จ แบบที่ "ปีศาจแดง" เคยเป็น ก่อนได้แชมป์ปี 1992-93
  • คีนฟันฉับผีป้องแชมป์สบายเท้า-ปืน,หงส์เลิกฝัน
    รอย คีน อดีตกัปตันทีมแมนฯ ยูไนเต็ด ออกโรงฟันธงชนิดไม่กลัวหน้าแหก ผีแดงจะเข้าป้ายคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกในซีซั่นหน้าได้อีกชนิดไม่มีอะไรให้ต้องเป็นกังวล
  • เซลติก 5:2 แมนฯยู (อุ่นแข้ง)
    เซลติก 5:2 แมนฯยู (อุ่นแข้ง) - 09-08-2011 - Celtic 5-2 Manchester United (Legends)

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »