ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โปลิศซิวริโอทวิตยั่วจลาจล,แฟนฉุนเนวิลล์ทุบทีวี

โปลิศซิวริโอทวิตยั่วจลาจล,แฟนฉุนเนวิลล์ทุบทีวี

Posted 11/08/2011 by rakball.net

 

ควันหลงเกมคอมมิวนิตี้ ซิลด์ มีแฟนบอลทำลายทีวีพังหลังไม่พอใจ แกรี่ เนวิลล์ อดีตฟูลแบ็ก"ผีแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ภาคบรรยายเกม ขณะที่ ริโอ เฟอร์ดินานด์ ก็ถูกตำรวจรวบตัวหลังทวิตส่อยั่วยุให้เกิดการจลาจล 

 
ควันหลง!จากเกมคอมมิวนิตี้ ซิลด์ ซึ่ง"ผีแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พลิกแซงเอาชนะคู่อริร่วมเมือง"เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 3-2 คว้าแชมป์แรกของปี 2011 ไปครอง หลังจบเกมปรากฎว่า!มีแฟนบอลจำนวนมากได้ทุบทำลายทีวีของตัวเองพังเสียหาย หลังไม่พอใจ แกรี่ เนวิลล์ อดีตฟูลแบ็ก"ผีแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่นั่งภาคบรรยายเกมดังกล่าวมีการพูดจาเสียดสีผู้เล่นแมนฯซิตี้ และเรียก มาริโอ บาโลเตลลี่ ว่า"ตัวน่าอับอาย"

มีรายงานด้วยว่า!จำนวนที่ทีวีได้รับความเสียหายสูงถึงหลักแสนทีเดียว(4 แสนกว่า) ด้าน บิลล์ อดัม หนึ่งในเจ้าของร้านที่รับซ่อมเครื่องทีวีถึงกับออกมากล่าวผ่านสื่อผู้ดีว่า!"ผมอยากฝากขอบคุณไปถึงเขา(เนวิลล์) มากๆ รวมถึงสกาย สปอร์ต เพราะตามใดที่เขายังทำงานให้กับรายการโทรทัศน์แห่งนี้ เราคงมีงานไหลเข้ามาหาเราไม่ขาดมือเป็นแน่นอนที่สุด!"อย่างไรก็ตาม ทางสกาย สปอร์ต ก็ออกมาขอโทษและแสดงความเสียใจกับสิ่งที่เกิดขึ้นแล้ว!

ขณะที่ ริโอ เฟอร์ดินานด์ กองหลังมากประสบการณ์ของ"ผีแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็ถูกตำรวจรวบตัวไสอบสวน หลังทวิตเตอร์ ที่มีสาวกอยู่กว่า 3 แสนราย ส่อยั่วยุทำให้ฝูงชนออกมาก่อจลาจลได้ โดยมีข้อความระบุว่า!"Cant Wait 2 Smash City Again"และได้โพสต์ข้อความต่อมาอีกว่า!"I hope England Gets Trashed"อย่างไรก็ตามหลังจากตำรวจคุมตัวมาสอบสวนแล้ว ก็ได้ปล่อยอดีตกัปตันทีมชาติอังกฤษและแมนฯยูไนเต็ด ไป หลังพบว่าเป็นการเข้าใจผิดและไม่มีเจตนาอะไรแอบแฝง

ทั้งนี้ เฟอร์ดินานด์ ได้อธิบายว่า!เขามีความสุขที่เกมศึกคอมมิวนิตี้ ซิลด์ ที่ทีมเขาเป็นผู้ชนะ คู่ปรับร่วมเมืองได้ และดีใจที่เกมอุ่นแข้งกับทีมชาติฮอลแลนด์ ในวันพุธที่ 10 สิงหาคมที่ผ่านมา!ถูกยกเลิกไป ซึ่งจะทำให้ตัวเขามีเวลาพักเพื่อเตรียมพร้อมในการช่วยต้นสังกัดลุยศึกลูกหนังที่กำลังจะเปิดฉากขึ้นอีกไม่กี่วันนี้ อนึ่ง โจอี้ บาร์ตัน มิดฟิลด์เลือดร้อนของ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด เป็นรายต่อไปที่ตำรวจจะเรียกตัวมาสอบสวนหลังปรากฎทวิตเตอร์ทำนองเดียวกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชาวเกย์โหวต!ยกเจิดขวัญใจรูนทรงผมห่วยสุด
    กลุ่มรักร่วมเพศหรือชาวเกย์กว่า 4,200 ราย พร้อมใจกันโหวตให้ สตีเว่น เจอร์ราร์ด กัปตันทีม"หงส์แดง"ลิเวอร์พูล เป็นนักเตะขวัญใจที่ร้อนแรงที่สุดของพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตามมาด้วย เฟอร์นานโด ตอร์เรส และ แฟร้งค์ แลมพาร์ด 2 แข้งเชลซี ที่ได้รับความนิยมเป็นอันดับ 2 และ 3 ตามลำดับ
  • แกรี่ชี้หงส์จะได้แชมป์ต้องรอลงแดง
    แกรี่ เนวิลล์ ตำนานแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ฟันธง ลิเวอร์พูล ต้องรอแชมป์ลีกต่อไป แม้เชื่อว่า เคนนี่ ดัลกลิช กำลังพยายามสร้างทีมที่ดีขึ้นมา ชี้ ต้องรอให้ถึงจุดที่ว่าการลุ้นแชมป์ไม่ใช่ความตื่นเต้น แต่ต้องถึงขั้นอยากได้แบบลงแดง เมื่อนั้นถึงจะเป็นผลสำเร็จ แบบที่ "ปีศาจแดง" เคยเป็น ก่อนได้แชมป์ปี 1992-93
  • คีนฟันฉับผีป้องแชมป์สบายเท้า-ปืน,หงส์เลิกฝัน
    รอย คีน อดีตกัปตันทีมแมนฯ ยูไนเต็ด ออกโรงฟันธงชนิดไม่กลัวหน้าแหก ผีแดงจะเข้าป้ายคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกในซีซั่นหน้าได้อีกชนิดไม่มีอะไรให้ต้องเป็นกังวล
  • เซลติก 5:2 แมนฯยู (อุ่นแข้ง)
    เซลติก 5:2 แมนฯยู (อุ่นแข้ง) - 09-08-2011 - Celtic 5-2 Manchester United (Legends)

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »