ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » บอย-จ๊ะ ไม่จบ ควงรอบสอง

บอย-จ๊ะ ไม่จบ ควงรอบสอง

Posted 13/08/2011 by Gossip Star

เอ้าาาาา ล่ะเว้ยเห้ยเว้ยเห้ย !!!! เป็นใครๆ ก็งง เพราะตั้งแต่ "หนุ่มบอย-ปกรณ์" เลิกกับอดีตแฟนสาวอย่าง "น้องเอ๋ย" มาตั้งแต่ต้นปี จนถึงตอนนี้ถามถึงเรื่องหัวใจแต่ล่ะที ก็ว่างตลอด ๆๆ แต่มันขัดกับคำพูดซะเหลือเกินก็ตรงที่ภาพหลุดกับสาวคนโน้นที คนนี้ โอ๊ย เยอะแยะไปหมด อย่างเมื่อไม่นานก็จะมีภาพหลุดกับ "จ๊ะ-จิตตาภา"ว่าไปดูหนังรอบดึกด้วยกันมา ถัดมาก็พึ่งจะมีข่าวกับ "แต้ว-ณฐพร" ว่าไปดูหนังด้วยกันอีก
 

เน๊ะ ๆๆ ลักษณะว่า "หนุ่มบอย"เนี่ยจะชอบดูหนังนะจ๊ะ และที่ล่าสุดของที่สุดก็ต้องอันนี้เลยเป็นการคัมแบ็คอีกครั้งระหว่าง "บอย"กับ "จ๊ะ"ที่มาเดินด้วยกันอีกแล้วว ณ จุด ๆๆ นี้จะให้เจ๊เข้าใจว่าอย่างไรจ๊ะเนี่ย  แถมมีใส่หมวกกะจะแอบฝูงชนอ่ะดิ เสียใจด้วยมันไม่มิด อ่ะ มาเคลียร์แบบพร้อมๆ กันเลยว่าทั้งหมดคือ "กับแต้วก็ไปจริง ไปกันหลายคน ก็ไปปกติเป็นเพื่อนกัน คือพวกเราสนิทกันอยู่แล้ว อย่างตอนมีข่าวกับจ๊ะพวกเราก็ไปด้วยกันอยู่แล้ว 
 
 
อย่างเมื่อวานซีนก็พึ่งไปกับจ๊ะมาเอง เป็นเพื่อนกันก็ไปกินข้าวดูหนัง"หัวใจตอนนี้ล่ะ "ไม่มีใครเลย ไม่มีใครเข้ามาคุยกับเราชัดเจน เราก็ไมได้ปิด แต่ใครเข้ามาคุยเราก็คุยด้วย แต่ว่ามันก็ต้องดูๆ กันไปเรื่อยๆ" จบ..เป็นอันเคลียร์ทุกประเด็นชัดม่ะ ??

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มาริโอ้ เบียด บอย เสียบลูกรัก อ๊อฟ ...
    ฮอตไม่เบาเหมือนกันแฮ่ะ! มาริโอ้ เมาเร่อ แค่ประเดิมจอแก้วเต็มตัวเรื่องแรกก็ขึ้นหม้อเบียด บอย ปกรณ์ แย่งตำแหน่งลูกรัก อ๊อฟ พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง เข้าให้แล้ว!! งานนี้ไม่รู้ว่าพระเอกคนไหนจะร้อนๆ หนาวๆ อีกอ่ะเปล่า !?!พระเอกหนุ่มฮอต มาริโอ้ เปิดใจ หลังโดนเม้าท์ขึ้นหม้อเบียดพระเอกเคราดก บอย ปกรณ์ เสียบลูกรัก ผกก.ดัง อ๊อฟ พงษ์พัฒน์“เป็นลูกรักหรือเปล่า...ถ้าเป็นก็ดีครับ ผมก็ฝากเนื้อฝากตัว เพราะตอนนี้ที่บ้าน...
  • ความลับแตก! ''บอย'' ควงแฟนหมวย
    อึ้ง! ''บอย-ปกรณ์'' ควงสาวหน้าใสนอกวงการที่ยวห้างดัง! สังเกตทีท่าสุดสนิท เดินเคียงคู่, ดูแลเทกแคร์กันตลอดเวลา คาดน่าจะเป็นหวานใจตัวจริงของพระเอกมาดเซอร์ที่เคยมีข่าวออกมาเรื่อยๆ แต่ไม่เคยมีใครได้เห็นโฉมหน้าสักที ด้านคนใกล้ชิดพระเอกหนุ่มปัดไม่เห็นภาพจึงไม่สามารถคอนเฟิร์มได้ว่าสาวคนดังกล่าวเป็นใครกันแน่
  • “สะบายดี วันวิวาห์” ครั้งนี้ คำลี่ พิลาวง พบ บอย ปกรณ์
    คำลี่ พิลาวง เตรียมกลับมาพบผู้ชมอีกครั้ง ในไตรภาค สะบายดีฯ ในภาคที่ชื่อว่า สะบายดี วันวิวาห์ ภาคนี้ก็อย่างที่ทราบ พระเอกเป็น บอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ และได้นักแสดงมาใหม่อีกคน ธนิยา อำมฤตโชติ (จุก ที่เล่นปิดเทอมใหญ่หัวใจว้าวุ่น เป็นแฟนของเต๋อที่ไปชอบอาโออิ นึกออกยัง) มาเล่นเป็แนฟนสาวที่เมืองไทยของพระเอก ส่วนผู้กำกับ ก็คนเดิม ศักดิ์ชาย ดีนาน กำหนดฉายคือ 2 มิถุนายน 2554 เรามีข้อมูลและภาพใหม่ๆบางส่วนของหนังเรื่องนี้มาฝากครับ
  • โสดแล้วฮ็อต บอย ขึ้นแท่นตี๋หล่อขวัญใจสาว...
    ต้องบอกว่าหลังจากประกาศตนเป็นโสดอย่างเต็มปากเต็มคำหลังเลิกกับ น้องเอ่ย แฟนสาวนอกวงการเป็นที่เรียบร้อยด้าน หนุ่มบอย ปกรณ์ เลยกลายเป็นหนุ่มหล่อในดวงใจสาวๆ ไปโดยปริยาย แถมยังขึ้นแท่นอินเทรนด์ตี๋มาวินเป็นอันดับหนึ่งในขณะนี้ ซึ่งหนุ่มบอยกลายเป็นที่จี๊ดโดนใจสาวที่เห็นเด่นชัดก็เพราะผลงานล่าสุด วายุภัคมนตรา ในละคร 4 หัวใจแห่งขุนเขา ที่ทำให้สาวๆ ใจแทบละลายกันมาแล้ว“ตอนนี้โสดครับ...โสด ก็เลิกกับน้องเค้าไปแล...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »