ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผีประเดิมสวย!บุกเฉือนเวสต์บรอม2:1ขึ้นที่2ร่วม (คลิป)

ผีประเดิมสวย!บุกเฉือนเวสต์บรอม2:1ขึ้นที่2ร่วม (คลิป)

Posted 15/08/2011 by rakball.net

 

ศึกลูกหนังพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2011/2012 ประจำวันอาทิตย์ที่ 14 สิงหาคม 2554 เป็นการพบกันระหว่าง เวสต์ บรอมวิช อัลเบี้ยน ที่เปิดรัง เดอะ ฮอว์ธอร์นส์ รับการมาเยือยของ “ปีศาจแดง”แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก

ฤดูกาล 2010/2011

วันอาทิตย์ ที่ 14 สิงหาคม 2554



เวสต์บรอมวิช 1:2 แมนฯ ยูไนเต็ด

สนาม : เดอะ ฮอว์ธอร์นส์
ผู้ตัดสิน : ไมค์ โจนส์
ถ่ายทอดสด : เวลา 22.00 น. ทรูสปอร์ต 1(101)
ผู้ทำประตู : [0:1]เวย์น รูนี่ย์ น.13, [1:1]เชน ลอง น.37,[1:2]สตีเว่น รีด(ทำเข้าประตูตัวเอง) น.81
ผู้ชม: 25,360


ครึ่งแรก

     
นาทีที่ 7 ของเกมเวสต์ บรอมวิช อัลเบี้ยน มาได้ลุ้นจากลูกยิงไกลจากนอกกรอบเขตโทษของ พอล ชาร์เนอร์ แต่บอลโด่งข้ามคานออกหลังไป

     นาทีที่ 13 ของเกม”ปีศาจแดง”ก็มาได้ประตูออกนำเร็ว 1:0 จาก จังหวะที่ แอชลี่ย์ ยัง ที่ได้บอลบริเวณริมเส้นฝั่งซ้าย ก่อนจะผ่านเข้ากลางมาให้ เวย์น รูนี่ย์ แต่งบอลเข้าซ้ายยิงเล่นทางเข้าประตูไป



     นาทีที่ 15 ยังเป็น ทีมเยือนที่มีโอกาสได้ลุ้นทำประตูจากจังหวะที่ เวย์น รูนี่ย์ ได้บอลที่กลางสนาม ก่อนจะลากเข้ามาที่หน้าเขตโทษและซัดด้วยเท้าขวา แต่บอลหลุดออกหลังไป

     นาที่ 22 ของเกม แมนฯ ยู มาได้ลุ้นอีกครั้งจากจังหวะการประสานงานกันอย่างสุดสวยของ เวย์น รูนี่ย์ กับ แดนนี่ เวลเบ็ค และผ่านมาให้ หลุยส์ นานี่ ที่ยืนอยู่ในเขตโทษฝั่งซ้ายได้แป แต่บอลโด่งออกหลังไป

     นาทีที่ 26 เจ้าบ้านมาได้ลุ้นบางจากการยิงของ เชน ลอง ที่หน้าเขตโทษ แต่บอลไม่ตรงกรอบ

     นาทีที่ 29 แมนฯ ยูไนเต็ด มีโอกาสลุ้นจากลูกเตะมุมของ แอชลี่ย์ ยัง ที่มุมธงฝั่งซ้าย และเปิดเข้ามาที่หน้าประตู เป็น เบน ฟอสเตอร์ ผู้รักษาประตูของเวสต์ บรอมวิช อัลเบี้ยน ออกมาปัดบอล แต่ไปเข้าทางของ หลุยส์ นานี่ ได้วอลเล่ย์ด้วยขวา บอลเฉียดคานออกไปอย่างน่าเสียดาย

     นาทีที่ 35 เวสต์ บรอมวิช อัลเบี้ยน มาได้ลุ้นทำประตูตีเสมอจากจังหวะที่ พอล ชาร์เนอร์ ได้หลุดเข้าไปในกรอบเขตโทษฝั่งขวา และซัดด้วยขวา แต่ทาง ดาบิด เดเกีย ผู้รักษาประตูของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดเซฟเอาไว้ได้

     จากนั้นในนาทีที่ 37 แฟนบอลเจ้าบ้านได้เฮกันลั่น เมื่อมาได้ประตูตีเสมอ 1:1 จากจังหวะที่ เชน ลอง ที่ได้บอลบริเวณนอกเขตโทษฝั่งซ้าย ก่อจะหาจังหวะซัดด้วยขวา ผ่ามมือดาบิด เดเกีย ผู้รักษาประตูของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เข้าประตูไป



     นาทีที่ 43 เจ้าบ้านเกือบจะได้ประตูขึ้นนำ จากจังหวะที่ โซเมน ทโชยี่ ที่ได้บอลบริเวณหน้าเขตโทษฝั่งขวา ก่อนจะปั่นด้วยขวา ดาบิด เดเกีย กระโดดปัดด้วยปลายมือและบอลไปชนคาน กระโดนออกมา

     จบ 45 นาที แรก ทั้งสองทีมเสมอกันอยู่ที่ 1:1


ครึ่งหลัง

     
นาทีที่ 53 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาไดลุ้นทำประตูจากจังหวะลูกฟรีคิกของ แอชลี่ย์ ยัง ที่เปิดเข้าไปที่หน้าประตูเป็น เวย์น รูนี่ย์ ที่ได้โหม่งเช็ด แต่บอลไม่ตรงกรอบ

     นาทีที่ 69 “ปีศาจแดง”มาได้ลุ้นจากจังหวะที่ ราฟาเอล ดา ซิลวา ที่เติมเกมมาที่ฝั่งซ้าย ก่อที่จะเปิดบอลเข้ามาที่หน้าเขตโทษ ให้ หลุยส์ นานี่ ได้โขก แต่บอลออกหลังไป

     นาทีที่ 81 ของเกม แฟนบอลทีมเยือนมาได้เฮกันลั่น เมื่อมาได้ประตูขึ้นนำ 2:1 จากจังหวะที่ แอชลี่ย์ ยัง ที่ได้บอลบริเวณริมเส้นฝั่งซ้าย ก่อนที่เจ้าตัวจะลากเข้ามาที่เขตโทษ และกึ่งยิงกึ่งผ่านเข้ามา บอลไปแฉลบ สตีเว่น รีด ปลิ้นเข้าประตูไป



     จบเกม 90 นาที "ปีศาจแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บุกมาเฉือนชนะ เวสต์ บรอมวิช อัลเบี้ยน ถึงถิ่นเดอะ ฮอว์ธอร์นส์ 2:1



รายชื่อผู้เล่นที่ลงสนาม

เวสต์ บรอมวิช อัลเบี้ยน :ระบบ 4:5:1
ผู้รักษาประตู :
เบน ฟอสเตอร์
กองหลัง : สตีเว่น รีด[กอนซาโล่ ยาร่า น.85], กาเบรียล ทามาส, โยนาส โอลส์สัน, นิคกี้ ชอรี่ย์
กองกลาง : โซเมน ทโชยี่, ยูสซูฟ มูลุมบู, พอล ชาร์เนอร์, เจมส์ มอร์ริสัน, คริส บรันท์
กองหน้า : เชน ลอง[ไซ ม่อน ค็อกซ์ น.87]

ผู้เล่นสำรอง : มาร์ตัน ฟูล็อป, กอนซาโล่ ยาร่า, ดอว์สัน, เกรแฮม ดอร์แรนส์ , จอร์จ โทร์น, ไซ ม่อน ค็อกซ์, มาร์ค อ็องตวน ฟอร์จูน

แมนฯ ยูไนเต็ด: ระบบ 4:4:2
ผู้รักษาประตู :
ดาบิด เดเกีย
กองหลัง : คริสสมอลลิ่ง, ริโอ เฟอร์ดินานด์[ฟิล โจนส์ น.75], เนมานย่า วิดิช[จอนนี่ อีแวนส์ น.52], ราฟาเอล ดา ซิลวา
กองกลาง : ทอม เคลฟเวอร์ลี่ย์, หลุยส์ นานี่, อันแดร์สัน, แอชลี่ย์ ยัง
กองหน้า : เวย์น รูนี่ย์, แดนนี่ เวลเบ็ค[ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ น.65]

ผู้เล่นสำรอง :
อันเดอร์ส ลินเดการ์ด, ฟิล โจนส์, จอนนี่ อีแวนส์, ไรอัน กิ๊กส์, ปาร์ค จี-ซอง, ไมเคิ่ล คาร์ริค, ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีจัดรูนคู่เวลเบ็คบุกแบ็กกี้ส์ย้อนสถิติขี่หลายขุม
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมจับ เวย์น รูนี่ย์ กับ แดนนี่ เวลเบ็ค ยืนคู่ศูนย์หน้าล่าตาข่ายเกมออกเยือน "เดอะ แบ็กกี้ส์" เวสต์บรอมวิช ซึ่งผีแดงยังคงได้เปรียบอยู่หลายขุมหากย้อนดูสถิติการยกพลบุกรังเวสต์บรอม โดยคว้าชัยได้ทั้งหมด 7 เกมหลังสุด เตรียมระเบิดความมันส์ได้ทุกสายตาพร้อมกับทั่วทุกมุมโลกในศึกพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ประจำฤดูกาล 2011-2012 นัดแรก คืนวันอาทิตย์ที่ 14 สิงหาคม เวลา 22.00 น.
  • ป๋าเหน็บสื่อผู้ดี!มัวจับผิดเดเคอา-ฮาร์ทลอยนวล
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ"ผีแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด เหน็บสื่อเมืองผู้ดีอย่างเจ็บแสบจ้องจับผิดแต่ดาบิด เด เคอา จอมหนึบชาวสเปนขณะที่โจ ฮาร์ท นายด่าน"เรือใบ" แมนฯ ซิตี้ เสียประตูทำนองเดียวกันกลับไม่มีใครวิจารณ์ทั้งที่เป็นนายด่านมือ 1 ทีมชาติอังกฤษ
  • ผีจับปาร์คต่อสัญญาถึง2013
    "ปิศาจแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันแล้วว่าได้ขยายสัญญากับ ปาร์ค จี-ซอง มิดฟิลด์ของทีม ออกไปอีก1ปี ถึงสิ้นสุดฤดูกาล 2012-2013
  • ป๋ารับ6ทีมมีลุ้นคว้าแชมป์ลีกซีซั่นนี้
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดใจ ตอนนี้คงพูดเรื่องการลุ้นแชมป์ของท็อปโฟร์ไม่ได้อีกแล้ว เพราะช่วงที่ผ่านมามีหลายทีมที่แข็งแกร่งขึ้น มั่นใจ การขับเคี่ยวชิงชัยแชมป์ลีกเมืองผู้ดีมีอย่างน้อย 6 ทีมแน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »