ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ป๋าเหน็บสื่อผู้ดี!มัวจับผิดเดเคอา-ฮาร์ทลอยนวล

ป๋าเหน็บสื่อผู้ดี!มัวจับผิดเดเคอา-ฮาร์ทลอยนวล

Posted 13/08/2011 by siamsport

 

  เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ"ผีแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด เหน็บสื่อเมืองผู้ดีอย่างเจ็บแสบจ้องจับผิดแต่ดาบิด เด เคอา จอมหนึบชาวสเปนขณะที่โจ ฮาร์ท นายด่าน"เรือใบ" แมนฯ ซิตี้ เสียประตูทำนองเดียวกันกลับไม่มีใครวิจารณ์ทั้งที่เป็นนายด่านมือ 1 ทีมชาติอังกฤษ

   เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่พรีเมียร์ลีก ออกโรงปกป้อง ดาบิด เด เคอา จอมหนึบชาวสเปน หลังโดนวิจารณ์จากการเสียถึง 2 ประตูในเกมคอมมูนิตี้ ชิลด์ โดยจัดการพาดพิงไปถึง โจ ฮาร์ท ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ว่าไม่เห็นมีใครจ้องจับผิด ทั้งๆ ที่ก็เสียประตูในลักษณะคล้ายๆ กัน กับประตูของ คริส สมอลลิ่ง
 
   "มันน่าสนใจดีเหมือนกันที่ไม่ เห็นมีใครไปวิจารณ์ โจ ฮาร์ท บ้าง มันก็เป็นการเสียประตูแบบเดียวกัน และเขาเป็นผู้รักษาประตูทีมชาติของคุณด้วย ผู้รักษาประตูไม่มีโอกาสป้องกันบอลแบบนั้นหรอก แค่บอลเปลี่ยนทาง ผู้รักษาประตูก็จบเห่แล้ว ถ้าเขาผวาออกมาตัดบอล เขาก็โดนมองว่าโง่ เขาหวังแค่ว่ากองหลังจะจัดการได้ และกองหลังของเราจัดการไม่ได้" เฟอร์กี้ กล่าว
 
      ทั้งนี้ เฟอร์กูสัน ยืนยันไปแล้วว่า เด เคอา จะเป็นตัวจริงเกมแรกที่จะไปเยือน เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน ที่ เดอะ ฮอว์ธอร์นส์ ซึ่งแน่นอนว่าย่อมทำให้ อันเดอร์ส ลินเดการ์ด ผิดหวัง เพราะเทียบฟอร์มแล้ว มือกาวเดนิช แทบไม่ได้แสดงให้เห็นความผิดพลาดตลอดช่วงปรี-ซีซั่น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีจับปาร์คต่อสัญญาถึง2013
    "ปิศาจแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันแล้วว่าได้ขยายสัญญากับ ปาร์ค จี-ซอง มิดฟิลด์ของทีม ออกไปอีก1ปี ถึงสิ้นสุดฤดูกาล 2012-2013
  • ป๋ารับ6ทีมมีลุ้นคว้าแชมป์ลีกซีซั่นนี้
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดใจ ตอนนี้คงพูดเรื่องการลุ้นแชมป์ของท็อปโฟร์ไม่ได้อีกแล้ว เพราะช่วงที่ผ่านมามีหลายทีมที่แข็งแกร่งขึ้น มั่นใจ การขับเคี่ยวชิงชัยแชมป์ลีกเมืองผู้ดีมีอย่างน้อย 6 ทีมแน่นอน
  • ผีลุ้นเอวร่าเจ็บอาจชวดนัดเปิดฤดูกาล
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยปาทริซ เอวร่า อาจชวดลงซด เวสต์บรอมฯนัดเปิดฤดูกาล วันอาทิตย์นี้ หลังได้รับบาดเจ็บ ในเกมคอมมิวนิตี้ ชิลด์ เอาชนะ แมนฯซิตี้ 3:2
  • ฮ็อดจ์สันยันเสนอสัญญาให้ฮาร์โก้เรียบร้อย
    รอย ฮ็อดจ์สัน ผู้จัดการทีม เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน เผยว่าได้ยื่นข้อเสนอสัญญาค้าแข้งให้ โอเว่น ฮาร์กรีฟส์ รับไปพิจารณาแล้ว หลังพอใจกับผลประเมินการตรวจร่างกายนักเตะ โดยเฉพาะหัวเข่า วันอังคารที่ผ่านมา โดยย้ำไปว่า จะแฮปปี้มากหากได้มาร่วมงานกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »