ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ฮ็อดจ์สันยันเสนอสัญญาให้ฮาร์โก้เรียบร้อย

ฮ็อดจ์สันยันเสนอสัญญาให้ฮาร์โก้เรียบร้อย

Posted 12/08/2011 by siamsport

 

รอย ฮ็อดจ์สัน ผู้จัดการทีม เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน เผยว่าได้ยื่นข้อเสนอสัญญาค้าแข้งให้ โอเว่น ฮาร์กรีฟส์ รับไปพิจารณาแล้ว หลังพอใจกับผลประเมินการตรวจร่างกายนักเตะ โดยเฉพาะหัวเข่า วันอังคารที่ผ่านมา โดยย้ำไปว่า จะแฮปปี้มากหากได้มาร่วมงานกัน


โอเว่น ฮาร์กรีฟส์ มิดฟิลด์จอมอาภัพ ยังได้รับโอกาสให้ลงเล่นในเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อ รอย ฮ็อดจ์สัน ผู้จัดการทีม "เดอะ แบ็กกี้ส์" เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน ทีมดังแห่งแถบมิดแลนด์ แเดนผู้ดี ยืนยันด้วยตัวเองว่า ยื่นข้อเสนอสัญญาให้นักเตะรับไปพิจารณาแล้ว หลังจากพอใจผลตรวจสถาพร่างกาย ที่ประเมินได้ว่า นักเตะยังสามารถลงเล่นฟุตบอลได้อีก โดยตอนนี้รอคำตอบจากเจ้าตัวเท่านั้น  
  
ฮาร์กรีฟส์ โดน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปล่อยให้หมดสัญญาตอนจบซีซั่นที่ผ่านมา เพราะไม่สามารถเรียกความฟิตจากอาการเจ็บเข่าได้ อย่างไรก็ตาม ฮาร์โก้ ยังไม่ยอมแพ้ และโพสต์วีดีโอการซ้อมของตัวเองลงเว็บไซต์ ซึ่งก็มีทีมแสดงความสนใจ โดยเฉพาะ เลสเตอร์ ซิตี้ กับ เวสต์บรอมวิช ซึ่งสุดท้ายทีม "สุนัขจิ้งจอก" ที่มี สเวน โกรัน อีริคส์สัน อดีตกุนซือทีมชาติอังกฤษ คุมทีม ก็ตัดตัวเองออกไป
  
ล่าสุด ฮ็อดจ์สัน บอกเองว่า เขา, แดน แอชเวิร์ธ ผู้อำนวยการเทคนิค และทีมแพทย์ ได้ตรวจร่างกายนักเตะตั้งแต่วันอังคาร และเสนอสัญญาให้เรียบร้อย เพราะผลออกมาน่าพอใจ "เราไม่ได้ตรวจเขาอย่างละเอียดเข้มข้น แต่เราก็ส่ง มาร์ค จิลเล็ตต์ หมอของเรา ที่มีชื่อเสียง และเชี่ยวชาญในด้านนี้ ตรวจเขาอย่างละเอียด เขาเอาผลการตรวจร่างกายทุกอย่างของตัวเองมาด้วย และเรายังได้คุยกับ อเล็กซ์ แม็คเคนี่ (แพทย์ของ แอลเอ เลเกอร์ส) ที่ดูแลการพักฟื้นเขาเมื่อปีที่แล้ว"
  
"เราบอกเขาอย่างชัดเจนว่า - ฟังนะ เราลงมือทดสอบ และเราเห็นตรงกันกับคุณ และ อเล็กซ์ ว่า หัวเข่าของคุณโอเค คุณเล่นฟุตบอลได้ และแน่นอนว่า ถ้าคุณอยากมาเล่นกับเราก็จะเยี่ยมมาก" ฮ็อดจ์สัน กล่าว จากนั้น แอชเวิร์ธ ก็อีเมล์ข้อเสนอไปให้ ฮาร์โก้ โดย ฮ็อดจ์สัน เสริมว่า "โอเว่น เสียใจกับแนวทางที่เขาต้องเลิกเล่นฟุตบอลอังกฤษ แต่เขาไม่ได้พูดเสียๆ หายๆ ถึงใคร เขาสนใจแค่การทำให้เรา หรืออาจจะทีมอื่นๆ ด้วย รับฟังว่า - เฮ้ ฟังนะ ผมฟิต และคุณใช้ผมได้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มาร์ติเนซเชียร์เคลฟเวอร์ลี่ย์ผงาดกับผีแดง
    โรเบร์โต้ มาร์ติเนซ กุนซือวีแกน แอธเลติก บอกจะไม่แปลกใจเลย หาก ทอม เคลฟเวอร์ลี่ย์ มิดฟิลด์ดาวรุ่ง จะแจ้งเกิดกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และทีมชาติอังกฤษ เพราะรู้ดีว่าเป็นนักเตะเก่ง เปี่ยมด้วยพรสวรรค์ จากการทำงาน ด้วยกันที่ "เดอะ ลาติกส์" ปีที่ผ่านมา
  • ผลประกบคู่รอบ2คาร์ลิ่งคัพ>หงส์เจองานเบา
    ผลการจับสลากประกบคู่ฟุตบอลรายการคาร์ลิ่ง คัพ อังกฤษ รอบสอง ผลปรากฎว่า!ทีมใหญ่อย่าง"หงส์แดง"ลิเวอร์พูล เจอ เอ็กเซเตอร์ ทีมจากลีกวัน ถือว่างานไม่หนักมาก โดยจะเริ่มเตะในวันอังคารที่ 23 สิงหาคม 2554
  • แฉค่าเหนื่อยแพงเวอร์!เหตุผีเลิกตื้อสไนเดอร์
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ส่อแววใช้บริการแผงมิดฟิลด์ชุดที่มีอยู่ปัจจุบัน ล่าความสำเร็จซีซั่นใหม่ หลังลือหึ่งว่าเบื่อที่จะตามตื๊อ เวสลี่ย์ สไนเดอร์ ของ อินเตอร์ มิลาน แล้ว เพราะแม้อยากย้ายทีม แต่ดันเรียกร้องค่าเหนื่อย 2 แสนปอนด์ หรือกว่า 10 ล้านบาท ต่อสัปดาห์
  • เจทีรับสุดเจ็บปวดเห็นผีซิวแชมป์ลีกซีซั่นก่อน
    จอห์น เทอร์รี่ สุดยอดปราการหลัง เชลซี เผยปวดใจสุดๆ ตอนเห็นบรรดาแข้ง "ผีแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ชูถ้วยแชมป์พรีเมียร์ลีก เมื่อซีซั่นก่อน ลั่นซีซั่นนี้ "สิงห์บลูส์" ขอคืน แต่ชี้เกมเยือน สโต๊ค วันอาทิตย์นี้ เป็นงานสุดหิน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »