ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แฉค่าเหนื่อยแพงเวอร์!เหตุผีเลิกตื้อสไนเดอร์

แฉค่าเหนื่อยแพงเวอร์!เหตุผีเลิกตื้อสไนเดอร์

Posted 12/08/2011 by siamsport

 

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ส่อแววใช้บริการแผงมิดฟิลด์ชุดที่มีอยู่ปัจจุบัน ล่าความสำเร็จซีซั่นใหม่ หลังลือหึ่งว่าเบื่อที่จะตามตื๊อ เวสลี่ย์ สไนเดอร์ ของ อินเตอร์ มิลาน แล้ว เพราะแม้อยากย้ายทีม แต่ดันเรียกร้องค่าเหนื่อย 2 แสนปอนด์ หรือกว่า 10 ล้านบาท ต่อสัปดาห์


"เดลี่ เมล์" สื่อเมืองผู้ดี แฉ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มหาอำนาจลูกหนังพรีเมียร์ลีก ถอนสมอ เลิกที่จะเสียเวลาตามตื๊อ เวสลี่ย์ สไนเดอร์ จอมทัพชาวดัตช์ ของ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ยักษ์ใหญ่กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี แล้ว แม้ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน จะอยากได้มากก็ตาม เหตุเพราะนักเตะต้องการค่าเหนื่อยสูงเกินกว่าที่จะให้ได้ คือกว่าสัปดาห์ละ 200,000 ปอนด์ (ราว 10 ล้านบาท) 
 
เป็นที่รู้กันดีอยู่แล้วว่า เฟอร์กูสัน มอง สไนเดอร์ ว่าเป็นเป้าหมายสำคัญของการซื้อตัวนักเตะช่วงซัมเมอร์ แต่กระทั่งตอนนี้แล้วเรื่องราวก็ยังคาราคาซังอยู่ โดยแม้หลายๆ ฝ่ายเชื่อว่า ปัญหาอาจอยู่ที่ค่าตัวระดับ 30 ล้านปอนด์ขั้นต่ำ (ราว 1,500 ล้านบาท) แต่ "สปอร์ตส์เมล์" แฉว่าเพราะค่าเหนื่อยแพงระยับ 200,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ต่างหาก และนั่นคือเหตุผลที่ว่า ทำไมช่วงที่ผ่านๆ มาถึงมีข่าวเชื่อมโยง สไนเดอร์ กับทีมอย่าง เชลซี และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แต่ก็ไม่มีทีมไหนหน้ามืดขนาดนั้น
 
แม้นักเตะจะแสดงทีท่าอยากย้ายทีม แต่หากสถานการณ์ไม่เปลี่ยนแปลง เขาก็คงจะต้องอยู่เล่นใน จูเซ็ปเป้ เมอัสซ่า ต่อไปเมื่อตลาดซื้อขายนักเตะจะปิดลงสิ้นเดือนนี้ ทำให้หนทางเดียวก็คือ สไนเดอร์ ต้องลดค่าเหนื่อยลงมาพอสมควร แต่ทาง ยูไนเต็ด ไม่คิดว่าจะเกิดเรื่องแบบนั้นขึ้น และแหล่งข่าววงใน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ย้ำว่าคงจะไม่มีการรื้อลิ้นชัก เจรจาซื้อขายกันใหม่อีกรอบแล้ว ทำให้ตอนนี้ต้องรอให้ทาง สไนเดอร์ ขยับตัวก่อนเท่านั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เจทีรับสุดเจ็บปวดเห็นผีซิวแชมป์ลีกซีซั่นก่อน
    จอห์น เทอร์รี่ สุดยอดปราการหลัง เชลซี เผยปวดใจสุดๆ ตอนเห็นบรรดาแข้ง "ผีแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ชูถ้วยแชมป์พรีเมียร์ลีก เมื่อซีซั่นก่อน ลั่นซีซั่นนี้ "สิงห์บลูส์" ขอคืน แต่ชี้เกมเยือน สโต๊ค วันอาทิตย์นี้ เป็นงานสุดหิน
  • วิดิชโวสนั่นผีแดงมีลุ้นซิวทริปเบิ้ลแชมป์
    เนมานย่า วิดิช เซนเตอร์แบ็กจอมแกร่ง แมนฯ ยูไนเต็ด โวสนั่นซอย "ผีแดง" มีสิทธิ์ที่จะคว้า 3 แชมป์ได้ในฤดูกาลใหม่นี้ พร้อมรับ อยากได้โทรฟี่ เอฟเอ คัพ เนื่องจากเป็นรายการเดียวในเมืองผู้ดีที่ยังไม่เคยได้สัมผัสความสำเร็จ ขณะที่การลุ้นแชมป์มีแค่ 2 ทีมในเมืองแมนเชสเตอร์ กับ เชลซี เท่านั้น
  • เซอร์บ็อบบี้ยันไม่มีใครมาแทนที่เฟอร์กี้ได้
    เซอร์ บ็อบบี้ ชาร์ลตัน ตำนานแข้ง แมนฯ ยูไนเต็ด ฟันธง ไม่มีกุนซือคนใดเจ๋งพอก้าวมาคุมทัพ "ปีศาจแดง" แทนที่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ได้ ย้ำ "เฟอร์กี้" คือทุกสิ่งทุกอย่างสำหรับสโมสรแห่งนี้
  • เซซ่าร์เร้างูใหญ่รั้งสไนเดอร์,เอโต้
    ชูลิโอ เซซ่าร์ ยอดมือกาว อินเตอร์ ออกโรงเร่งเร้าต้นสังกัด ให้พยายามรั้งตัวสองแข้งคนเก่งอย่าง เวสลี่ย์ สไนเดอร์ กับ ซามูเอล เอโต้ โดยชี้ทั้งสองต่างเป็นนักเตะระดับที่สามารถชี้ขาดได้ พร้อมย้ำ ยังเชื่อมือกุนซือ จาน ปิเอโร่ กาสเปรินี่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »