ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » วิดิชโวสนั่นผีแดงมีลุ้นซิวทริปเบิ้ลแชมป์

วิดิชโวสนั่นผีแดงมีลุ้นซิวทริปเบิ้ลแชมป์

Posted 12/08/2011 by siamsport

 

เนมานย่า วิดิช เซนเตอร์แบ็กจอมแกร่ง แมนฯ ยูไนเต็ด โวสนั่นซอย "ผีแดง" มีสิทธิ์ที่จะคว้า 3 แชมป์ได้ในฤดูกาลใหม่นี้ พร้อมรับ อยากได้โทรฟี่ เอฟเอ คัพ เนื่องจากเป็นรายการเดียวในเมืองผู้ดีที่ยังไม่เคยได้สัมผัสความสำเร็จ ขณะที่การลุ้นแชมป์มีแค่ 2 ทีมในเมืองแมนเชสเตอร์ กับ เชลซี เท่านั้น


มานย่า วิดิช ปราการหลังกัปตันทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มหาอำนาจลูกหนังแห่งวงการฟุตบอลเมืองผู้ดี ออกมาแสดงความมั่นใจว่า ในฤดูกาล 2011-12 ทัพ "ปีศาจแดง" มีศักยภาพอย่างเต็มเปี่ยมที่จะผงาดคว้าทริปเบิ้ลแชมป์ได้อย่างแน่นอน

เซนเตอร์ฮาล์ฟทีมชาติเซอร์เบีย ให้ความเห็นว่า "ผมอยากคว้าแชมป์อีกครั้ง ทั้ง พรีเมียร์ลีก, แชมเปี้ยนส์ ลีก นี่คือสองแชมป์ที่สำคัญมาก แต่ผมก็อยากได้แชมป์เอฟเอ คัพ ด้วยเช่นกัน อย่างที่บอกเอาไว้ สโมสรแห่งนี้มีความคาดหวังสูงอยู่เสมอ"

ดาวเตะวัย 29 ปี ยังไม่เคยมีโอกาสได้สัมผัสเหรียญแชมป์เอฟเอ คัพ เลย นับตั้งแต่เล่นในเมืองผู้ดี "ถ้าคุณอยากเล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด คุณต้องการคว้าแชมป์ทุกรายการ! คุณต้องประสบความสำเร็จ ในขณะเดียวกันเมื่อมีนักเตะใหม่ย้ายเข้ามา คุณก็ต้องสู้เพื่อรักษาตำแหน่งของคุณ"

"ผมยังมีความกระหายที่จะลงเล่น กระหายที่จะคว้าแชมป์ และก็มีความสุขจริงๆ ตราบใดที่ผมยังคิดแบบนี้ ผมก็ยังคงรู้สึกดี แต่ผมอยากได้แชมป์เอฟเอ คัพ จริงๆ ผมไม่เคยได้แชมป์เอฟเอ คัพ เลย นี่เป็นโทรฟี่ที่ผมต้องการมากๆ" 

สำหรับสโมสรที่มีลุ้นแชมป์ลีกในซีซั่นนี้ วิดิช มองว่า มีแค่ 3 ทีมเท่านั้น ได้แก่ 2 สโมสรจากเมืองแมนเชสเตอร์ และ เชลซี เท่านั้น "การลุ้นแชมป์ย่อมมี เชลซี เสมอ เพราะพวกเขามีประสบการณ์ พวกเขามีผู้เล่นที่เล่นร่วมกันมา 2-3 ปี และพวกเขารู้จักกันและกันเป็นอย่างดี"

"พวกเขามีความกระหายที่จะคว้าแชมป์อีกครั้ง (แมนเชสเตอร์) ซิตี้ พวกเขามีการเซ็นสัญญาเสริมทัพพอสมควร และผมคิดว่า พวกเขาจะแข็งแกร่งขึ้นในปีนี้ โดยเฉพาะเมื่อพวกเขาเล่นร่วมกันมาปีหนึ่ง ผมคิดว่า พวกเขาเป็นคู่แข่งที่น่ากลัวจริงๆ แต่เราคงจะได้เห็นกัน"

"ผมหวังว่า เราจะเล่นได้เข้าฟอร์มตั้งแต่ต้นฤดูกาล เพราะเรามีตารางการแข่งขันที่สุดหินจริงๆ เรามีเกมที่ยากลำบากต้องลงเล่นในช่วง 2-3 สัปดาห์แรก ถ้าคุณอยู่ในฟอร์มที่สุดยอด ผมเชื่อว่า เรามีสิทธิ์ที่จะคว้าแชมป์ได้อีกครั้ง" วิดิช ร่ายยาว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เซอร์บ็อบบี้ยันไม่มีใครมาแทนที่เฟอร์กี้ได้
    เซอร์ บ็อบบี้ ชาร์ลตัน ตำนานแข้ง แมนฯ ยูไนเต็ด ฟันธง ไม่มีกุนซือคนใดเจ๋งพอก้าวมาคุมทัพ "ปีศาจแดง" แทนที่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ได้ ย้ำ "เฟอร์กี้" คือทุกสิ่งทุกอย่างสำหรับสโมสรแห่งนี้
  • เจ็บจี๊ด!วารานรับผีไม่เคยเป็นตัวเลือก
    ราฟาแอล วาราน กองหลังชาวฝรั่งเศส ของ เรอัล มาดริด เปรย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นทีมที่สนใจอยากได้เขามากจริงๆ แต่ตัดโอกาสย้ายซบตั้งแต่แรก เพราะคิดแค่การอยู่เล่นในลีกเอิง หรือย้ายไป สเปน เท่านั้น ซึ่งเขาก็ลงเอยด้วยการเลือก "ราชันชุดขาว" หลังได้คุยกับ โชเซ่ มูรินโญ่
  • โปลิศซิวริโอทวิตยั่วจลาจล,แฟนฉุนเนวิลล์ทุบทีวี
    ควันหลงเกมคอมมิวนิตี้ ซิลด์ มีแฟนบอลทำลายทีวีพังหลังไม่พอใจ แกรี่ เนวิลล์ อดีตฟูลแบ็ก"ผีแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ภาคบรรยายเกม ขณะที่ ริโอ เฟอร์ดินานด์ ก็ถูกตำรวจรวบตัวหลังทวิตส่อยั่วยุให้เกิดการจลาจล
  • ชาวเกย์โหวต!ยกเจิดขวัญใจรูนทรงผมห่วยสุด
    กลุ่มรักร่วมเพศหรือชาวเกย์กว่า 4,200 ราย พร้อมใจกันโหวตให้ สตีเว่น เจอร์ราร์ด กัปตันทีม"หงส์แดง"ลิเวอร์พูล เป็นนักเตะขวัญใจที่ร้อนแรงที่สุดของพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตามมาด้วย เฟอร์นานโด ตอร์เรส และ แฟร้งค์ แลมพาร์ด 2 แข้งเชลซี ที่ได้รับความนิยมเป็นอันดับ 2 และ 3 ตามลำดับ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »