ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เจทีรับสุดเจ็บปวดเห็นผีซิวแชมป์ลีกซีซั่นก่อน

เจทีรับสุดเจ็บปวดเห็นผีซิวแชมป์ลีกซีซั่นก่อน

Posted 12/08/2011 by siamsport

 

จอห์น เทอร์รี่ สุดยอดปราการหลัง เชลซี เผยปวดใจสุดๆ ตอนเห็นบรรดาแข้ง "ผีแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ชูถ้วยแชมป์พรีเมียร์ลีก เมื่อซีซั่นก่อน ลั่นซีซั่นนี้ "สิงห์บลูส์" ขอคืน แต่ชี้เกมเยือน สโต๊ค วันอาทิตย์นี้ เป็นงานสุดหิน


จอห์น เทอร์รี่ เซนเตอร์แบ็กกัปตันทีม เชลซี สโมสรชั้นนำแห่งวงการลูกหนังเมืองผู้ดี เอ่ยปากยอมรับแบบตรงไปตรงมาว่า ตนรู้สึกเจ็บปวดแบบสุดๆ ที่ต้องทนเห็นบรรดานักเตะของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรคู่ปรับ ได้ชูถ้วยแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อฤดูกาลที่แล้ว

"พวกเราทุกคนต่างเห็นคุณภาพที่พวกเขามี พวกเขายังคงมีความกระหายอยู่ ตัวผู้จัดการทีมเองก็เช่นกัน ซึ่งมันก็ทำให้ผมมีแรงกระตุ้นไปด้วย พวกเขาได้สร้างมาตรฐานเอาไว้ในช่วง 20 ปีที่ผ่านมา และนั่นก็เป็นสิ่งที่เราจะต้องทำให้ได้บ้าง ตอนผมเห็นพวกเขาชูถ้วยแชมป์เมื่อซีซั่นก่อน ผมยังเจ็บจนถึงทุกวันนี้ เพราะฉะนั้นซีซั่นนี้ ผมจะต้องคว้ามันกลับมาให้ได้" ปราการหลังทีมชาติอังกฤษวัย 30 ปี กล่าว

"สิงห์บลูส์" มีคิวเปิดศึกพรีเมียร์ลีก ประจำฤดูกาล 2011-12 ด้วยการบุกไปเยือน สโต๊ค ซิตี้ วันอาทิตย์ที่ 14 สิงหาคมนี้ ซึ่ง "เจที" ก็เชื่อว่า ไม่ใช่งานง่ายสำหรับทีมตนแน่นอน "เราพร้อมแล้วสำหรับซีซั่นใหม่ และพร้อมแล้วสำหรับเกมกับ สโต๊ค ในช่วงสุดสัปดาห์นี้ ซึ่งมันจะต้องเป็นเกมที่ยากแน่นอน พวกเขามีแฟนบอลที่ยอดเยี่ยม มีทีมที่ยอดเยี่ยม และผู้จัดการทีม (โทนี่ พูลิส) ก็เก่งด้วย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • วิดิชโวสนั่นผีแดงมีลุ้นซิวทริปเบิ้ลแชมป์
    เนมานย่า วิดิช เซนเตอร์แบ็กจอมแกร่ง แมนฯ ยูไนเต็ด โวสนั่นซอย "ผีแดง" มีสิทธิ์ที่จะคว้า 3 แชมป์ได้ในฤดูกาลใหม่นี้ พร้อมรับ อยากได้โทรฟี่ เอฟเอ คัพ เนื่องจากเป็นรายการเดียวในเมืองผู้ดีที่ยังไม่เคยได้สัมผัสความสำเร็จ ขณะที่การลุ้นแชมป์มีแค่ 2 ทีมในเมืองแมนเชสเตอร์ กับ เชลซี เท่านั้น
  • เซอร์บ็อบบี้ยันไม่มีใครมาแทนที่เฟอร์กี้ได้
    เซอร์ บ็อบบี้ ชาร์ลตัน ตำนานแข้ง แมนฯ ยูไนเต็ด ฟันธง ไม่มีกุนซือคนใดเจ๋งพอก้าวมาคุมทัพ "ปีศาจแดง" แทนที่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ได้ ย้ำ "เฟอร์กี้" คือทุกสิ่งทุกอย่างสำหรับสโมสรแห่งนี้
  • เจ็บจี๊ด!วารานรับผีไม่เคยเป็นตัวเลือก
    ราฟาแอล วาราน กองหลังชาวฝรั่งเศส ของ เรอัล มาดริด เปรย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นทีมที่สนใจอยากได้เขามากจริงๆ แต่ตัดโอกาสย้ายซบตั้งแต่แรก เพราะคิดแค่การอยู่เล่นในลีกเอิง หรือย้ายไป สเปน เท่านั้น ซึ่งเขาก็ลงเอยด้วยการเลือก "ราชันชุดขาว" หลังได้คุยกับ โชเซ่ มูรินโญ่
  • โปลิศซิวริโอทวิตยั่วจลาจล,แฟนฉุนเนวิลล์ทุบทีวี
    ควันหลงเกมคอมมิวนิตี้ ซิลด์ มีแฟนบอลทำลายทีวีพังหลังไม่พอใจ แกรี่ เนวิลล์ อดีตฟูลแบ็ก"ผีแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ภาคบรรยายเกม ขณะที่ ริโอ เฟอร์ดินานด์ ก็ถูกตำรวจรวบตัวหลังทวิตส่อยั่วยุให้เกิดการจลาจล

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »