ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผีลุ้นเอวร่าเจ็บอาจชวดนัดเปิดฤดูกาล

ผีลุ้นเอวร่าเจ็บอาจชวดนัดเปิดฤดูกาล

Posted 13/08/2011 by rakball.net

 

 เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยปาทริซ เอวร่า อาจชวดลงซด เวสต์บรอมฯนัดเปิดฤดูกาล วันอาทิตย์นี้ หลังได้รับบาดเจ็บ ในเกมคอมมิวนิตี้ ชิลด์ เอาชนะ แมนฯซิตี้ 3:2

 ปาทริซ เอวร่า แบ็กซ้ายหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาดพลาดลงเล่นในนัดเปิดฤกาล ที่จะบุกไปเยือน เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน วันอาทิตย์ที่ 14 สิงหาคมนี้ หลังได้รับบาดเจ็บหัวเข่า ในเกมคอมมิวนิตี้ ชิลด์ ที่เอาชนะ แมนฯซิตี้ 3:2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 7 สิงหาคมที่ผ่านมา 

เมื่อวันศุกร์ที่ 12 สิงหาคม ที่ผ่านมา เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ออกมาเผยว่า "เรารอดูอาการของเขาใน วันเสาร์นี้ อีกทีแต่ยังคงไม่แน่นอนเขาอาจะลงเล่นได้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฮ็อดจ์สันยันเสนอสัญญาให้ฮาร์โก้เรียบร้อย
    รอย ฮ็อดจ์สัน ผู้จัดการทีม เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน เผยว่าได้ยื่นข้อเสนอสัญญาค้าแข้งให้ โอเว่น ฮาร์กรีฟส์ รับไปพิจารณาแล้ว หลังพอใจกับผลประเมินการตรวจร่างกายนักเตะ โดยเฉพาะหัวเข่า วันอังคารที่ผ่านมา โดยย้ำไปว่า จะแฮปปี้มากหากได้มาร่วมงานกัน
  • มาร์ติเนซเชียร์เคลฟเวอร์ลี่ย์ผงาดกับผีแดง
    โรเบร์โต้ มาร์ติเนซ กุนซือวีแกน แอธเลติก บอกจะไม่แปลกใจเลย หาก ทอม เคลฟเวอร์ลี่ย์ มิดฟิลด์ดาวรุ่ง จะแจ้งเกิดกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และทีมชาติอังกฤษ เพราะรู้ดีว่าเป็นนักเตะเก่ง เปี่ยมด้วยพรสวรรค์ จากการทำงาน ด้วยกันที่ "เดอะ ลาติกส์" ปีที่ผ่านมา
  • ผลประกบคู่รอบ2คาร์ลิ่งคัพ>หงส์เจองานเบา
    ผลการจับสลากประกบคู่ฟุตบอลรายการคาร์ลิ่ง คัพ อังกฤษ รอบสอง ผลปรากฎว่า!ทีมใหญ่อย่าง"หงส์แดง"ลิเวอร์พูล เจอ เอ็กเซเตอร์ ทีมจากลีกวัน ถือว่างานไม่หนักมาก โดยจะเริ่มเตะในวันอังคารที่ 23 สิงหาคม 2554
  • แฉค่าเหนื่อยแพงเวอร์!เหตุผีเลิกตื้อสไนเดอร์
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ส่อแววใช้บริการแผงมิดฟิลด์ชุดที่มีอยู่ปัจจุบัน ล่าความสำเร็จซีซั่นใหม่ หลังลือหึ่งว่าเบื่อที่จะตามตื๊อ เวสลี่ย์ สไนเดอร์ ของ อินเตอร์ มิลาน แล้ว เพราะแม้อยากย้ายทีม แต่ดันเรียกร้องค่าเหนื่อย 2 แสนปอนด์ หรือกว่า 10 ล้านบาท ต่อสัปดาห์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »