ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » อื้อหือ!นางงามอาร์เจนตินาคมเข้มแถมหุ่นเพอร์เฟกต์

อื้อหือ!นางงามอาร์เจนตินาคมเข้มแถมหุ่นเพอร์เฟกต์

Posted 15/08/2011 by siamdara

อาร์เจนตินาได้นางงามตาคมอย่าง นาตาเลีย โรดริเกซ หรือ ''แน็ตตี้'' นางแบบสาววัย 24 ปี มาเป็นผู้ครอบครองตำแหน่งมิสยูนิเวิร์สอาร์เจนตินา 2011 ภายหลังการประกวดรอบตัดสินเมื่อวันจันทร์ที่ 4 ก.ค. ที่ผ่านมา ณ ปาลาซิโอ อัลซิน่า กรุงบูเอโนส ไอเรส ประเทศอาร์เจนตินา

เจ้าของส่วนสูง 174 เซนติเมตร ที่ว่ากันว่า มีส่วนสัดสุดเพอร์เฟกต์ในมิติ 36-24-36 จะได้เป็นตัวแทนประเทศไปลุ้นมงกุฎมิสยูนิเวิร์ส 2011 ที่นครเซาเปาโล ประเทศบราซิล ต่อไป น่าติดตามชมว่า สาวสวยคมเข้มสไตล์อาร์เจนไตน์ผู้นี้จะไปได้ไกลเพียงใดในเวทีนางงามจักรวาลประจำปีนี้ ซึ่งจะทราบผลชี้ขาดในวันจันทร์ที่ 12 ก.ย. นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เวลาเปลี่ยน! แต่ความเซ็กซี่ ''น้องฟ้า'' ไม่จาง
    แม้ว่าตำแหน่งนางงามจักรวาลจะได้รับมาหลายปีแล้ว แต่ ''น้องฟ้า'' นาตาลี เกลโบว่า ก็ยังคงความเป็นผู้หญิงที่สวยที่สุดในโลกได้อย่างไม่มีเปลี่ยน รวมถึงเรื่องความเซ็กซี่ที่ใครหลายคนต้องยกนิ้วให้ เพราะแม้จะเป็นสาวร่างผอมบาง แต่ ''น้องฟ้า'' ก็ยังมีความอึ๋มที่หลายคนเห็นแล้วต้องตาลุกวาว เพลานี้แม้จะเป็นหญิงสาวที่เคยผ่านการแต่งงาน แต่ นาตาลี เกลโบว่า ก็ยังสวยสง่า และเอ็กซ์โดนใจจริงๆ
  • อเลสซานดร้า อัมโบรซิโอ in Bikini
    นางแบบทุกคนสวยอยู่แล้ว และ อเลสซานดร้า อัมโบรซิโอ ซูเปอร์โมเดลแดนแซมบ้า ก็สวย แถมดังระเบิด เพราะอยู่ในสังกัดชุดชั้นในยี่ห้อดัง วิคตอเรีย ซีเครทส์ แต่สวยก็ส่วนสวย ไม่เกี่ยวกับความเซ็กซี่ เพราะถ้าผอมแห้งแบบนี้ก็ไม่ไหวนะจ๊ะ แหม...กินนิดหน่อย ให้พอมีเนื้อมีหนัง คงไม่ทำให้ตกงานมั้ง!!
  • คัวนหลงวันแม่ สองนางแบบอวดลูก สกาย-เลล่า...
    ควันหลงวันแม่ เก็บภาพน่ารักๆ ของสองคุณแม่นางแบบยังสวย กับลูกน้อยสุดน่ารัก ระหว่าง ลูกเกด เมทินี+น้องสกาย และ ซินดี้ สิรินยา+น้องเลล่า ที่เรียกว่ายิ่งโตก็ยิ่งหล่อ&สวยไม่แพ้ต้นแบบเลยทีเดียว ส่วนคุณแม่ทั้งสอง ก็ยังคงรักษาหุ่นได้เป๊ะอยู่ตลอด ไม่เสียยี่ห้อนางแบบระดับแถวหน้าเลยจริงๆน้องสกายน้องเลล่าลูกเกด - น้องสกายซินดี้ - น้องเลล่า
  • "จูลี่"ลูกครึ่งอังกฤษซิว"มิสไทยแลนด์เวิลด์2011"
    เมื่อวันที่ 14 ส.ค. 53 ผู้สื่อข่าวรายงานข่าวการประกวดรอบตัดสิน ''มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2011'' ที่สถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 และ บริษัท บีอีซี-เทโร เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด (มหาชน) ร่วมกันจัดขึ้น ณ ห้องบางกอกคอนเวนชั่นเซ็นเตอร์ โรงแรมเซ็นทารา แกรนด์ และบางกอกคอนเวนชั่น เซ็นเตอร์ เซ็นทรัลเวิลด์ บรรยากาศเป็นไปด้วยความยิ่งใหญ่ ตระการตา เปิดฉากด้วยผู้เข้าประกวด 30 สาวงาม เดินอวดโฉมในชุดราตรีสั้น ก่อ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »