ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » อเลสซานดร้า อัมโบรซิโอ in Bikini

อเลสซานดร้า อัมโบรซิโอ in Bikini

Posted 15/08/2011 by siamdara

นางแบบทุกคนสวยอยู่แล้ว และ อเลสซานดร้า อัมโบรซิโอ ซูเปอร์โมเดลแดนแซมบ้า ก็สวย แถมดังระเบิด เพราะอยู่ในสังกัดชุดชั้นในยี่ห้อดัง วิคตอเรีย ซีเครทส์ แต่สวยก็ส่วนสวย ไม่เกี่ยวกับความเซ็กซี่ เพราะถ้าผอมแห้งแบบนี้ก็ไม่ไหวนะจ๊ะ แหม...กินนิดหน่อย ให้พอมีเนื้อมีหนัง คงไม่ทำให้ตกงานมั้ง!!

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คัวนหลงวันแม่ สองนางแบบอวดลูก สกาย-เลล่า...
    ควันหลงวันแม่ เก็บภาพน่ารักๆ ของสองคุณแม่นางแบบยังสวย กับลูกน้อยสุดน่ารัก ระหว่าง ลูกเกด เมทินี+น้องสกาย และ ซินดี้ สิรินยา+น้องเลล่า ที่เรียกว่ายิ่งโตก็ยิ่งหล่อ&สวยไม่แพ้ต้นแบบเลยทีเดียว ส่วนคุณแม่ทั้งสอง ก็ยังคงรักษาหุ่นได้เป๊ะอยู่ตลอด ไม่เสียยี่ห้อนางแบบระดับแถวหน้าเลยจริงๆน้องสกายน้องเลล่าลูกเกด - น้องสกายซินดี้ - น้องเลล่า
  • "จูลี่"ลูกครึ่งอังกฤษซิว"มิสไทยแลนด์เวิลด์2011"
    เมื่อวันที่ 14 ส.ค. 53 ผู้สื่อข่าวรายงานข่าวการประกวดรอบตัดสิน ''มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2011'' ที่สถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 และ บริษัท บีอีซี-เทโร เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด (มหาชน) ร่วมกันจัดขึ้น ณ ห้องบางกอกคอนเวนชั่นเซ็นเตอร์ โรงแรมเซ็นทารา แกรนด์ และบางกอกคอนเวนชั่น เซ็นเตอร์ เซ็นทรัลเวิลด์ บรรยากาศเป็นไปด้วยความยิ่งใหญ่ ตระการตา เปิดฉากด้วยผู้เข้าประกวด 30 สาวงาม เดินอวดโฉมในชุดราตรีสั้น ก่อ...
  • ปุ๊กลุ๊ก ออกใบสั่ง วีรภาพ เพลาแช๊ะรูปกับสาว...
    เพิ่งจะได้ของขวัญเบิร์ธเดย์เป็นกระเป๋าแบรนด์เนมมาจากแฟนหนุ่ม วี วีรภาพ ให้พอได้ชื่นใจ แต่ก็ไม่วายเจอกระแสเม้าท์มาว่าฝ่ายชายซื้อให้เพราะไถ่โทษกรณีถูกจับได้ว่าแอบไปแช๊ะภาพคู่กับสาวๆ ตัวประกอบ ซึ่งทางสาว ปุ๊กลุ๊ก ฝนทิพย์ เองก็ยอมรับว่ามีการคุยกันเรื่องนี้จริง และต่อรองกันแล้วว่าถ่ายได้แต่ต้องมีการเซฟบ้าง ส่วนเรื่องกระเป๋าเป็นการซื้อให้ในวันเกิดเท่านั้น ไม่ได้ซื้อเผื่อง้อตามข่าว"จริงๆ แล้วก็ไม่เกี่ยวก...
  • “ลีเจนี” สาวเซ็กซี่ฉายา “จางจื่ออี๋” ฉบับกิมจิ
    ชื่อและภาพของสาวเกาหลีใต้ “ลีเจนี” กลายเป็นที่พูดถึง และปรากฏอยู่ในเว็บไซต์จีนมากมาย ภายหลังเธอได้รับความสนใจขึ้นมา ในฐานะสาวเกาหลีใต้ ที่มีใบหน้าละม้ายคล้ายคลึงกับ “จางจื่ออี๋” ซูเปอร์สตาร์ชาวจีนแผ่นดินใหญ่ หากแต่อาจจะเป็น “จางจื่ออี๋” ในฉบับที่เซ็กซี่ขึ้นมาเล็กน้อยการปรากฏตัวเป็นแขกรับเชิญในรายการโทรทัศน์รายการหนึ่งของ ดารา/นางแบบสาว ลีเจนี กลายเป็นที่สนอกสนใจของทั้งชาวเกาหลีใต้เอง และชาวจีนแผ่น...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »