ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » อัลเวสลั่นไม่รับเปเป้เป็นเพื่อน

อัลเวสลั่นไม่รับเปเป้เป็นเพื่อน

Posted 16/08/2011 by siamsport

 

ดาเนี่ยล อัลเวส แบ็กจอมบุกของ บาร์เซโลน่า ประกาศไม่ขอเป็นเพื่อนกับ เปเป้ กองหลัง เรอัล มาดริด หลังไม่พอใจการเล่นที่รุนแรงเกินจำเป็นของ แข้งฝอยทอง ในเกมเสมอ 2-2 ศึกสแปนิช ซูเปอร์โกปา เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา


ดาเนี่ยล อัลเวส ฟูลแบ็กทีมชาติบราซิล ของ บาร์เซโลน่า แชมป์ ลา ลีกา ซีซั่นที่แล้ว ประกาศ ไม่ขอเป็นเพื่อนกับ เปเป้ เซ็นเตอร์แบ็กทีมชาติโปรตุเกส ของ เรอัล มาดริด หลังเข้ามาสกัดด้วยความรุนแรงเกมเสมอ 2-2 ศึก สแปนิช ซูเปอร์โกปา เกมแรก เมื่อวันอาทิตย์ที่ 14 สิงหาคมที่ผ่านมา

การปะทะกันครั้งแรกของ อัลเวส กับ เปเป้ เกิดขึ้นใน ยูฟ่าศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก ปีที่แล้ว ในถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว  ซึ่ง เซนเตอร์ฮาล์ฟ วัย 28 ปี ถูกใบแดงไล่ออกจากสนามไป หลังทำฟาวล์อย่างรุนแรง และครั้งที่สองเกิดขึ้นในศึกซูเปอร์โกปา เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา แต่ครั้งนี้ผู้ตัดสินไม่ได้ลงโทษ ดาวเตะเลือดฝอยทอง

ด้วยการเล่นที่รุนแรงแบบนี้ทำให้ อัลเวส แสดงความไม่พอใจอย่างมาก ถึงขั้นประกาศไม่ขอเป็นเพื่อนกับ เปเป้ อีกต่อไป "เปเป้ ไม่ใช่เพื่อนของผม เราเป็นคู่ปรับกัน ปล่อยให้มันเป็นแบบนั้นแหละผู้ตัดสินมักขาดความเป็นตัวของตัวเอง เมื่อต้องทำหน้าที่ใน ซานติอาโก้ เบร์นาเบว"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เชสรับซบบาร์ซ่าคือความท้าทายแห่งชีวิต
    เชส ฟาเบรกาส ห้องเครื่องตัวใหม่แต่หน้าเก่า บาร์เซโลน่า เผยการกลับมาครั้งนี้ถือเป็นความท้าทายสุดยิ่งใหญ่ในชีวิต ยันจะไม่ทำให้ใครผิดหวังแน่นอน ขณะที่ โจเซป มาเรีย บาร์โตเมอู ตัวแทนประธานสโมสร ระบุ อาร์เซน่อล อาจจะได้เงินพิเศษจากการขาย ฟาเบรกาส สูงสุดถึง 6 ล้านยูโร ทีเดียว
  • จบตำนานปืน!บาร์ซ่าเปิดตัวเชสร่วมทัพ5ปีเสื้อเบอร์4
    "เจ้าบุญทุ่ม"บาร์เซโลน่า ยอดทีมเเห่งเเดนกระทิงดุได้เปิดตัวเชส ฟาเบรกาส กองกลางคัญสำคัญ"เจ้าปืนใหญ่"อาร์เซน่อล มาร่วมถิ่นคัมป์ นู เป็นระยะเวลา 5 ปีเเล้วพร้อมมอบเสื้อหมายเลข 4 ให้ใส่อีกด้วย
  • รีล มาดริด 2:2 บาร์เซโลน่า (ซูเปอร์ คัพ)
    รีล มาดริด 2:2 บาร์เซโลน่า (ซูเปอร์ คัพ)
  • งาม!บีย่าซัดเท้าขวาบอลโค้งเข้าประตูเสาไกล
    ดาวิด บีย่า กองหน้าทีมชาติสเปน ซัดประตูตีเสมอให้ บาร์เซโลน่า เจ๊า รีล มาดริด 1-1 ด้วยเท้าขวาลูกบอลโค้งลอยเข้าตาข่ายเสาไกลงดงาม ก่อนลงเอยด้วยผลเสมอ 2-2 นัดแรก ของศึกสแปนิช ซูเปอร์ คัพ 2011 เมื่อคืนที่ผ่านมา!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »