ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » "กิเลน"แถลงแบน7แฟนป่วน"สินทวีชัย"วอนอย่าเอาอย่าง

"กิเลน"แถลงแบน7แฟนป่วน"สินทวีชัย"วอนอย่าเอาอย่าง

Posted 16/08/2011 by matichon.co.th

 

สโมสรเมืองทองฯออกแถลงการณ์ในเว็บไซต์ สั่งแบน 7 แฟนบอลที่ป่วน สินทวีชัย หทัยรัตนกุล ผู้รักษาประตูชลบุรี เอฟซี ระหว่างเกมที่ชลบุรีพบกับทีโอที เอสซี 
 
  
กรณีเหตุการณ์แฟนบอลเมืองทองฯที่เข้าไปยืนชมเกมหลังรั้วด้านหลังประตูไปตะโกนต่อว่า “เจ้าตี๋” สินทวีชัย หทัยรัตนกุล ผู้รักษาประตูชลบุรี เอฟซี ระหว่างเกมที่ชลบุรีพบกับทีโอที เอสซี จนเกือบเป็นชนวนให้แฟนบอลกระทบกระทั่งกันหลังจบเกมนัดที่ทีโอที เอสซีเปิดบ้านแพ้ชลบุรี เอฟซีเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

ล่าสุด ทางสโมสรเมืองทองฯออกแถลงการณ์ในเว็บไซต์ เผยว่าหลังจากทีมได้พูดคุยรับฟังเรื่องราวกับแฟนบอลคนดังกล่าวอย่างเป็นทางการแล้วเมื่อวันพุธที่ 10 ส.ค. ที่ผ่านมา โดยแถลงการณ์เผยว่า เจ้าตัวยอมรับที่ทำพฤติกรรมดังกล่าวเพราะความคึกคะนองและรักสโมสรไม่ถูกทาง รวมถึงขอโทษแฟนบอลเมืองทองฯรวมถึงสโมสรที่ทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง สัญญาจะไม่ทำอีกและวอนอย่าเอาเป็นแบบอย่าง

ทั้งนี้ แถลงการณ์ยังระบุว่า ได้มีการประชุมเพื่อพิจารณาบทลงโทษด้วย โดยแฟนบอลดังกล่าวจะถูกแบนจากการชมเกมไทย พรีเมียร์ลีกทั้งหมด 7 นัดแบ่งเป็นในบ้านจำนวน 4 นัดและเกมนอกบ้านจำนวน 3 นัด มีผลตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฟนชลเฮ!แกรมมี่-ช้างหนุน ทุ่ม400ล.สร้างชาร์ค อารีน่าจุ2.5หมื่นคน
    ฉลามชลวางแผนระยะยาวสร้าง ชาร์ค อารีน่า สนามเหย้าแห่งใหม่แบบครบวงจรทั้งกีฬาและบันเทิงด้วยความจุที่มากที่สุดของเมืองไทยถึง 25,000 ที่นั่ง คาดใช้งบสูงถึง 400 ล้านบาท หลังแถลงข่าวจับมือกับพันธมิตรใหม่อย่าง จีเอ็มเอ็มแกรมมี่ และ ช้าง ปธ.ชลบุรี ตั้งเป้าขยายฐานแฟนคลับถึง 1 แสนคนทั่วประเทศ ส่วนตัวแทนแกรมมี่เผยเตรียมเข้าหนุนพัทยา ยูไนเต็ด อีกทีมเร็วๆนี้
  • โปลิศเปิดตัวบัตร Membership 2012 เอาใจแฟนเริ่มขายแล้ววันนี้ 1,950 บาท
    อินทรีเพื่อนตำรวจ เอาใจแฟนๆ เปิดตัวบัตรสมาชิกเพื่อนแท้ อินทรีเพื่อนตำรวจ Membership 2012 ที่มาพร้อมเสื้อแข่งใหม่ เปิดจำหน่ายแล้ววันนี้ ราคา 1,950 บาท พร้อมรับสิทธิประโยชน์มากมาย
  • ลีซอ,ปิยะชาติพร้อมคืนสนามเดือนหน้า พยงค์ติงแข้งไทยกับต่างชาติยังจูนไม่ติด
    พยงค์ ขุนเณร กุนซือทีมมังกรไฟ บีอีซี เทโรฯ ออกมาเผยข่าวดีงว่าตัวหลัก 2 รายอย่าง ลีซอกับปิยะชาติ น่าจะกลับมาลงสนามได้เร็วๆ นี้ หลังทั้งคู่กลับมาซ้อมได้แล้ว แต่ความฟิตยังไม่เต็มร้อย คาดเดือนหน้าพร้อมส่งลงสนาม ทั้งนี้ออกมาติงแข้งไทยกับแข้งนอกยังจูนกันไม่ติด ทำให้ผลงานทีมไม่ดี
  • ป้ำเป็นปลื้มปลาทูได้แต้มแรกโว 3 แต้มจะมาเร็วๆ นี้
    โค้ชป้ำ วรวรรณ ชิตะวณิช กุนซือทีมสมุทรสงคราม ออกมาเป็นปลื้มหลังทีมเก็บแต้มแรกได้แล้ว บอกเป็นแต้มที่มีความหมาย และปลุกขวัญกำลังใจนักเตะให้ดีขึ้น เชื่อเมื่อเรานับหนึ่งได้ 3 แต้มก็คงจะมาเร็วๆ นี้ พร้อมยังบ่นเกมรุกของทีมต้องปรับให้คมกว่านี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »