ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ป้ำเป็นปลื้มปลาทูได้แต้มแรกโว 3 แต้มจะมาเร็วๆ นี้

ป้ำเป็นปลื้มปลาทูได้แต้มแรกโว 3 แต้มจะมาเร็วๆ นี้

Posted 15/08/2011 by thaileagueonline

 

โค้ชป้ำ วรวรรณ ชิตะวณิช กุนซือทีมสมุทรสงคราม ออกมาเป็นปลื้มหลังทีมเก็บแต้มแรกได้แล้ว บอกเป็นแต้มที่มีความหมาย และปลุกขวัญกำลังใจนักเตะให้ดีขึ้น เชื่อเมื่อเรานับหนึ่งได้ 3 แต้มก็คงจะมาเร็วๆ นี้ พร้อมยังบ่นเกมรุกของทีมต้องปรับให้คมกว่านี้

ในที่สุดก็เก็บแต้มแรกได้แล้วสำหรับทีม "ปลาทูคะนอง" เอสซีจีสมุทรสงคราม เอฟซี ด้วยการบุกไปแบ่งแต้มกับ "มังกรไฟ" บีอีซี เทโรฯ มา 0-0 ในเกมไทยพรีเมียร์ลีกเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา หลังจากที่ก่อนหน้านี้ทีมแม่กลองลงสนามในลีกไป 2 นัด แพ้รวดทั้ง 2 นัด เก็บไม่ได้เลยแม้แต่แต้มเดียว ซึ่งหลังจากที่ได้แต้มแรกแล้ว ด้านกุนซืออย่าง "โค้ชป้ำ" วรวรรณ ชิตะวณิช ที่โดดเข้ามาคุมทีมในเลกที่สองก็ถึงกับยิ้มแก้มปริ และเผยว่า "ตนนั้นดีใจมากที่ทีมเก็บแต้มได้เสียที แม้จะเป็นหนึ่งคะแนนจากเกมนอกบ้านก็ถือว่าน่าพอใจ"

"โค้ชป้ำ" กล่าวต่อว่า "หนึ่งคะแนนนี้น่าจะทำให้บรรยากาศภายในทีมดีขึ้น และขวัญกำลังใจนักเตะก็น่าจะกลับมาอยู่ในสภาพปกติ หลังจากที่ก่อนหน้านี้เราค่อนข้างกดดันจากการแพ้มา 2 นัดรวด ดังนั้นเกมที่ผ่านมากับเทโรฯ จึงถือว่ามีความหมายเป็นอย่างมาก และตนก็หวังว่าหลังจากที่เรานับหนึ่งได้แล้ว ฟอร์มของเราก็จะดีขึ้น และคิดว่าในไม่ช้านี้เราจะเก็บ 3 แต้มแรกได้เสียที ซึ่งตนก็หวังว่าเราจะทำได้ในเกมต่อไปที่จะกลับไปเปิดบ้านรับการมาเยือนของ อินทรีเพื่อนตำรวจ ในวันเสาร์ที่ 20 ส.ค.นี้" กุนซือสมุทรสงคราม กล่าว

บ่นการจบสกอร์ยังไม่คมต้องปรับอีกเยอะ

พร้อมกันนี้อดีตกุนซือยอดเยี่ยมแห่งเอสลีกยังบอกถึงสิ่งที่ต้องแก้ไขของทีม สมุทรสงครามอีกว่า "ในตอนนี้เรามีปัญหาอยู่ที่การจบสกอร์ ซึ่งยังไร้ประสิทธิภาพอยู่ บางเกมเรามีโอกาสมากแต่ก็ทำกันไม่ได้ บางเกมเราแทบจะหาโอกาสในการทำประตูไม่ได้เลย ซึ่งตรงจุดนี้จึงเป็นปัญหาที่ทำให้เราฟอร์มไม่ดี ถึงอย่างไรก็ดีเราก็คงต้องปรับและแก้ไขกันต่อไป เชื่อว่าเมื่อนักเตะเล่นกันได้เข้าขามากขึ้นฟอร์มโดยรวมที่น่าจะดีขึ้นตามไป ด้วยอย่างแน่นอน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »