ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » วัง เซ็ง! กฤษฎี เจ็บทำแผงหลัง โปลิศ ป่วน

วัง เซ็ง! กฤษฎี เจ็บทำแผงหลัง โปลิศ ป่วน

Posted 16/08/2011 by thaileagueonline

 

ธวัชชัย ดำรงอ่องตระกูล กุนซือใหญ่ อินทรี เพื่อนตำรวจ ออกอาการเซ็งหลัง กฤษฎี ประกอบของ แบ็กซ้ายตัวเก่งโดนอาการบาดเจ็บเล่นงาน จนทำให้แผงหลังของทีมเป๋อยู่ในเวลานี้ แต่อย่างน้อยเชื่อว่านักเตะน่าจะกลับมาช่วยทีมได้ในเร็ววันนี้อย่างแน่นอน


ความเคลื่อนไหวของทีม "เดอะ โปลิศ" อินทรี เพื่อนตำรวจ ทีมฟอร์มตกแห่งเวทีไทยพรีเมียร์ลีก โดย 6 เกมหลังสุดในลีกปราชัยรวด และสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาเพิ่งจะโดน "ตะหานน้ำ" ราชนาวี บุกมาเผาเครื่องคาถิ่น 1 - 0 ล่าสุด "วังลันตา" ธวัชชัย ดำรงอ่องตระกูล กุนซือใหญ่ของทีมได้ออกมากล่าวถึงความเคลื่อนไหวของทีมในตอนนี้ว่า

"ในหลายๆ เกมที่ผ่านมาเราทำผลงานได้ต่ำกว่ามาตราฐาน ซึ่งน่าจะมากจากสาเหตุสำคัญอย่าง นักเตะของเราเนือยลงไปเยอะ รวมถึงมีการปรับเปลี่ยนผู้เล่นลงสนามในแต่ละเกมค่อนข้างเยอะด้วย โดยเฉพาะทางฝั่งซ้ายผู้เล่นสำคัญอย่าง กฤษฎี ประกอบของ มีอาการบาดเจ็บรบกวน ทำให้แผงหลังของเรามีปัญหาพอสมควร แต่อย่างน้อยอาการบาดเจ็บของ กฤษฎี ในครั้งนี้ก็ไม่รุนแรงมากนัก เชื่อว่าน่าจะกลับมาลงสนามช่วยทีมในเร็ววันนี้อย่างแน่นอน"

"แต่อย่างไรก็ตามเราก็ต้องกลับมาแก้กันใหม่ ทั้งรูปแบบการเล่นที่ต้องเซตใหม่ และที่สำคัญต้องตั้งเป้าเก็บชัยชนะให้ได้โยเร็วที่สุด เพราะยอมรับว่า 6 เกมที่เราพ่ายแพ้มีผลกระทบต่ออันดับตารางคะแนน ซึ่งตนเชื่อว่าหากเรากลับมาได้เร็วความมั่นใจก็จะตามมาเช่นกัน "

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »