ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ยังลั่น!ไม่หยุดลับคม,ชมแข้งผีสุดเข้าขา

ยังลั่น!ไม่หยุดลับคม,ชมแข้งผีสุดเข้าขา

Posted 17/08/2011 by siamsport

 

  แอชลี่ย์ ยัง ปีกป้ายแดง แมนฯ ยูไนเต็ด ยันไม่หยุดพัฒนาฝีเท้าอยู่เพียงแค่นี้แน่นอน พร้อมชมก๊วนแข้ง "ปีศาจแดง" เล่นกันเข้าขาดีเหลือเกิน

  แอชลี่ย์ ยัง ปีกจอมพลิ้วตัวใหม่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรชั้นนำแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมายืนยันว่า ตนจะยังคงตั้งหน้าตั้งตาพัฒนาฝีเท้าของตัวเองต่อไปเรื่อยๆ ถึงแม้เริ่มต้นชีวิตการค้าแข้งในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ได้อย่างสวยหรูก็ตาม  

   ยัง ที่เพิ่งย้ายมาจาก แอสตัน วิลล่า ในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะซัมเมอร์นี้ ทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจ นับตั้งแต่เกมช่วงปรี-ซีซั่น จนถึงล่าสุดเกม พรีเมียร์ลีก นัดเปิดฤดูกาล 2011-12 ที่เจ้าตัวมีส่วนทำให้ "ปีศาจแดง" ได้ประตูชัย เชือด เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน 2-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 14 สิงหาคม ที่ผ่านมา แต่สตาร์ทีมชาติอังกฤษวัย 26 ปี ก็ไม่คิดที่จะหยุดเก่งอยู่เพียงแค่นี้

   "ผมเก็บทุกรายละเอียดจากบนกระดานในระหว่างฝึกซ้อม และผมต้องการเอามันไปใช้ในสนามทุกครั้งที่ได้รับโอกาสสวมเสื้อ ยูไนเต็ด ผมทั้งเรียนรู้ และจะพยายามเล่นให้เข้าขากับเพื่อนร่วมทีมมากขึ้น ผมเข้าขากับเพื่อนๆ ที่นี่เป็นอย่างดี แต่ที่นี่ทุกคนก็เล่นเข้าขากันมากๆ อยู่แล้ว นั่นแหละคือเหตุผลที่ว่าทำไมพวกเขาถึงคว้าแชมป์ได้อย่างมากมาย" อดีตแข้ง "สิงห์ผงาด" กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เกลเซอร์เตรียมขายหุ้น25%ในตลาดหุ้นสิงคโปร์
    สื่อดังประโคมข่าว ตระกูลเกลเซอร์ เตรียมขายหุ้น 25 เปอร์เซ็นต์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้กับประชาชนทั่วไปเป็นครั้งแรก (ไอพีโอ) ในตลาดหุ้นสิงคโปร์ งานนี้หากทุกอย่างฉลุย จะช่วยให้ "ปีศาจแดง" ลดหนี้ลงได้อย่างฮวบฮาบเลยทีเดียว
  • ชไมเคิ่ลเชื่อเดเคอารับแรงกดดันเป็นอนาคตผีได้
    ปีเตอร์ ชไมเคิ่ล ตำนานมือกาว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มั่นใจ ดาบิด เด เคอา จะพิสูจน์ตัวเองได้อย่างแน่นอน แม้จะมือรั่วในการลงสนาม 2 นัดที่ผ่านมากับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในถ้วยคอมมูนิตี้ ชิลด์ กับ เวสต์บรอมฯ ในนัดเปิดสนามซีซั่นใหม่
  • ริโอแนะสื่ออย่ายกเคลฟเวอร์ลี่ย์เทียบสโคลส์
    ริโอ เฟอร์ดินานด์ กองหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชี้ไม่ควรเอา ทอม เคลฟเวอร์ลี่ย์ ห้องเครื่องดาวรุ่ง ไปเทียบ พอล สโคลส์ ตำนานที่เพิ่งเลิกเล่น เพราะจะกลายเป็นแรงกดดันส่งตรงถึงตัวนักเตะ แนะควรปล่อยให้นักเตะพัฒนาขึ้นไปเป็นผู้เล่นสไตล์ตัวเอง ดีที่สุด
  • ป๋าป้องฟอร์มเดเคอาเกมเฉือนเวสต์บรอมฯ
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ "ผีแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด ป้อง ดาบิด เด เคอา นายทวารเลือดใหม่ ที่ทำผิดพลาด เสียประตูในเกมเฉือน เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน 2-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ด้าน แอชลี่ย์ ยัง ระรื่นบอกนี่คือผลตอบแทนของการทำงานหนัก จนกระทั่งสิ้นเสียงนกหวีดสุดท้ายของกรรมการ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »