ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เยอรมันนำเข้านางงามเลือกสาวรัสเซียสวมมงกุฎ

เยอรมันนำเข้านางงามเลือกสาวรัสเซียสวมมงกุฎ

Posted 17/08/2011 by siamdara

เยอรมัน มาแนวใหม่ได้นางงามนำเข้าจากรัสเซีย หลังมอบมงกุฎให้ วาเลเรีย บายสตริทสกาย่า ซึ่งเกิดที่กรุงมอสโก ประเทศรัสเซีย แต่อพยพโยกย้ายมาพำนักอยู่ที่เมืองคาร์ลสรูห์ ในแว่นแคว้นแดนไส้กรอก อยู่ในปัจจุบันครอบครองตำแหน่งมิสยูนิเวิร์ส เยอรมัน 2011 จากการประกวดรอบตัดสินเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 7 ก.ค.ที่ผ่านมา ระหว่างงานเบอร์ลิน แฟชั่นวีก

นางงามเมืองเบียร์ คนล่าสุด อายุ 25 ปี ซึ่งสนใจในวรรณคดี, กรีฑา, การออกแบบ และการท่องเที่ยว จะพกพาส่วนสูง 176 เซนติเมตร น้ำหนัก 55 กิโลกรัม และส่วนสัด 34-24-35 ไปประชันขาอ่อนบนเวทีมิสยูนิเวิร์ส 2011 ณ นครเซา เปาโล ประเทศบราซิล ซึ่งจะมีการประกาศชื่อนางงามจักรวาลคนใหม่ในวันจันทร์ที่ 12 ก.ย. นี้ ต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แพน ปัด เวียร์ ส่ง SMS ง้อ เขิน แม่เป้ ยินดีรับเป็นสะใภ้...
    นางเอกแก้มป่อง แพนเค้ก เขมนิจ แจง ภาพหลุด สวีทอดีตแฟนเก่า เวียร์ ศุกลวัฒน์ แค่ฉากในละคร เชื่อเป็นแผนโปรโมทละคร ยันถ่านไฟเก่าไม่คุ ปัดฝ่ายชาย ส่งเมสเสจง้อขอคืนดี! ออกอาการเขินแม่หวานใจคนปัจจุบัน เป้ อารักษ์ เปิดไฟเขียวอ้าแขนรับเป็นลูกสะใภ้!!!ผู้สื่อข่าวแกล้งแซวว่าหลังเดินทางไปถ่ายละคร นางฟ้ามาเฟีย ที่ประเทศเกาหลีกับคนเคยรัก เวียร์ เป็นยังไงบ้าง แพนเค้ก เขมนิจ เผยว่า''สนุกดีค่ะ แต่ว่ามีปัญหาเรื่องส...
  • แฮปปี้แฟมิลี่ พลอย งานเข้า สามีสุดเลิฟอยากมีลูกยกโหล...
    เรียกได้ว่าเป็นยิ่งกว่าโซ่ทองคล้องใจ เพราะตั้งแต่คลอดลูกชาย น้องทาชิโน่ ออกมาแล้ว ดูเหมือนคุณแม่ยังสาว พลอย ชิดจันทร์ จะดูแฮปปี้แฟมิลี่เอามากๆ ส่วนสามีหนุ่มชาวฮ่องกงนี่ไม่ต้องพูดถึง ติดใจถึงขนาดบอกจะปั๊มทายาทให้ได้มากที่สุด ไม่ทันไรสาวพลอย ก็ป่องคนที่สองซะแล้ว ของเค้าดีจริงๆ ยังงี้แฟนละครคอยเหงือกแห้งกันไปก่อนนะจ๊ะ...
  • "พิ้งกี้" กับ "ทองประกายแสด : คิดได้แค่นี้หรืออาร์เอสฯ
    เริ่มกลับมามีบทบาทในแวดวงบันเทิงบ้านเราอีกครั้งสำหรับนักแสดงสาว "พิ้งกี้ สาวิกา ไชยเดช" หลังตกเป็นข่าวฉาวมาอย่างต่อเนื่องกระทั่งทำให้เธอประกาศหยุดรับงานเป็นการชั่วคราว ประกอบกับมีงานภาพยนตร์ "กอลลีวูด" ของอินเดียเข้ามาทำให้ข่าวคราวเกี่ยวกับนักแสดงสาวคนนี้ค่อนข้างจะเงียบหายไปพักหนึ่ง"พิ้งกี้" กลับมารับงานละครอีกครั้งล่าสุด นอกจากจะกลับมาเป็นกระแสข่าวลือใหม่กับตัวละครเก่า "เป๊ก สัณชัย" เกี่ยวกับบ้าน...
  • รักรีเทิร์น ยิปซี - ปั่นจั่น หวานเกินลิมิต...
    ก่อนหน้านี้เคยประกาศลดสถานะความสัมพันธ์จากแฟนเหลือแค่เพื่อน! ดูท่านักร้องหนุ่ม ปั้นจั่น กวิน อิ่มอโนทัย กับ ยิปซี คีรติ มหาพฤกษ์พงศ์ ยังตัดกันไม่ขาดสนิท! งานนี้ก็ไม่รู้ว่าต่างคนต่างเหงาหรือเปล่าถึงทำให้ทั้งคู่รีเทิร์นกลับมาคุยกันอีก! ซึ่งการกลับมาคบกันครั้งนี้ดูเหมือนความรักของ ปั่นจั่น - ยิปซี หวานกว่าเดิมด้วยซ้ำ ส่วนจะน่าอิจฉาแค่ไหน ลองพิสูจน์ด้วยสายตากันเอาเองเน้อ!!!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »