ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » “มาช่า” ไม่รู้ถูกปลดพรีเซ็นเตอร์ 2 ตัว เซ่นคลิปฉาว ปัดตอบ “กฤษณ์” กิ๊ก “อั้ม”

“มาช่า” ไม่รู้ถูกปลดพรีเซ็นเตอร์ 2 ตัว เซ่นคลิปฉาว ปัดตอบ “กฤษณ์” กิ๊ก “อั้ม”

Posted 18/08/2011 by ผู้จัดการ

“มาช่า” ปัด ไม่รู้โดนปลดจากพรีเซ็นเตอร์โฆษณา 2 ตัว หลังมีคลิปฉาวโผล่ ยัน ข่าว “กาย” เกาเหลา “ขวัญ” เป็นเพียงแผนโปรโมทละคร ป้อง ลูกชายไม่ได้เป็นตัวถ่วง ไม่ซีเรียสกายมีข่าวฉาวเพราะว่าแม่มีเยอะกว่า ส่วนเรื่อง “กฤษณ์” กิ๊ก “อั้ม” เจ้าตัวรีบชิ่งไม่ขอตอบ
       
ยังคงเป็นประเด็นที่หลายคนเฝ้าติดตาม กับคดีความของนักร้องสาว “มาช่า วัฒนพานิช” ที่ฟ้องร้องขึ้นโรงขึ้นศาลในข้อหาละเมิดลิขสิทธิ์เพลง I’m back อีกทั้งยังเจอมสุมคลิปฉาวหลุดว่อนอินเตอร์เน็ตให้ต้องปวดใจ ซึ่งเรื่องของคดีความเจ้าตัวได้แต่ปิดปากเงียบ ไม่ขอพูดถึงเรื่องดังกล่าวมาโดยตลอด จนล่าสุดเจอสาว “มาช่า” ที่งานบวงสรวงภาพยนตร์ 407 DARK FLIGHT เจ้าตัวกลับยอมเปิดใจทุกเรื่อง โดยบอกว่าอยากให้เป็นเรื่องของทนายความรับผิดชอบแทนไปเลย เพราะอยากเอาเวลาทั้งหมดไปทุ่มเทตั้งใจทำงานดีกว่า
      
“เอาตรงๆ เลยนะ ช่ารู้สึกว่าทุกอย่างคงเรียบร้อยแล้ว ตัวช่าตั้งใจที่จะทำงานแล้ว ไม่อยากจะไปยุ่งเกี่ยวกับตรงนั้นแล้ว ช่าขอไม่รับรู้ตรงนี้แล้ว เพราะมันเหนื่อย ทำให้เสียสมาธิ อยากจะเอาสมาธิมาตั้งใจทำงานมากกว่า มันวุ่นวาย ทางด้านของตำรวจหรือทางศาลเองเขาก็ปฎิบัติไปตามหน้าที่ของเขาตามขั้นตอน ตามเวลาของเขาตอนนี้ช่ารู้สึกโอเคเหมือนเราได้หลุดๆ เรื่องอะไรแบบนี้ไปเสียที มันคืออะไรก็ไม่รู้ทุกวันนี้ยังไม่เข้าใจเลย ตอนนี้ก็รู้มาแค่นี้ ก็คงต้องว่ากันอีกที ทุกอย่างช่าให้ทนายจัดการร้อยเปอร์เซ็นต์ ให้เรื่องของช่าเป็นส่วนของทนาย ศาล แล้วก็ตำรวจ ช่าไม่รู้สึกกังวลอะไรเลยค่ะ อาจจะมีกังวลเรื่องของงานไม่รู้จะแบ่งเวลายังไงมากกว่า ตอนนี้ขอเต็มที่กับงานร้อยเปอร์เซ็นต์ค่ะ”
      
บอก ไม่รู้โดนปลดจากพรีเซ็นเตอร์ผลิตภัณฑ์โอเลย์และนมแอนลีน เพราะพิษคลิปฉาว ลั่น ไม่คิดอะไรเพราะทุกวันนี้ก็ทำงานหนักมากอยู่แล้ว เอาตามที่สบายใจดีกว่า
      
“ช่าเองก็ไม่แน่ใจนะคะ แต่ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น ช่าก็ไม่ว่าอะไรทั้งนั้นแหละค่ะ ทุกอย่างอะไรมันก็เกิดขึ้นได้ ตัวช่ากับทางสินค้าเราไม่มีปัญหาอะไรกัน มันจะเป็นอะไรก็คงต้องปล่อยให้มันเป็น ตัวช่าเองก็ยังไม่รู้เพิ่งจะได้ยินก็จากที่มาถามกันนี่แหละค่ะ แต่ถ้าพูดถึงตัวสัญญามันก็ยังเหลืออยู่ แต่อันนี้ก็ต้องดูกันต่อไป กับเรื่องนี้ช่าไม่รู้สึกอะไรค่ะ ตอนนี้ยังไม่ได้คิดอะไรเลยค่ะกับทางสินค้า ทุกวันนี้ที่ทำอยู่งานก็เยอะมากพอแล้ว หนักมากพอแล้ว ก็แล้วแต่ค่ะ ทุกอย่างก็ทำเพื่อความสบายใจกันเถอะค่ะ อย่าไปซีเรียสเลย”
      
ส่วนที่มีข่าวว่านางเอก “ขวัญ อุษามณี ไวทยานนท์” เปิดศึกเกาเหลากับ “กาย นวพล ลำพูน” ลูกชายสุดที่รัก หลังได้เล่นละครด้วยกันเรื่อง “หอบรักมาห่มป่า” เพราะเอือมระอาที่กายไม่ยอมทำการบ้านมา ลืมบทบ่อยทำให้การทำงานในกองถ่ายละครล่าช้านั้น กับเรื่องนี้คุณแม่ยังสวย “มาช่า” บอกว่าน่าจะเป็นแค่แผนโปรโมทละครมากกว่า บอก ต้องให้เวลาลูกชายตนบ้างเพราะเป็นละครเรื่องแรก
      
“เขาก็เล่าให้ฟัง เขาก็บอกว่ามันเป็นเหมือนลักษณะของการโปรโมทละครมากกว่า เขาบอกว่ากับขวัญเขาก็เล่นกันอยู่ทุกวัน ไม่เห็นจะมีเรื่องอะไรกันเลย กายเองเขาก็แกล้งไปถามขวัญเหมือนกันว่าขวัญพูดรึเปล่า ขวัญเขาก็บอกว่าจะบ้าเหรอ จะไปพูดทำไม กายเขาก็เลยบอกว่าถ้าขวัญพูดเดี๋ยวกายพูดบ้างนะ อะไรอย่างนี้ ไม่มีอะไรหรอกค่ะ เขายังเด็กๆ กันอยู่ ช่าว่าคงไม่ใช่เรื่องของการไม่ทำการบ้านหรอกค่ะ คงเป็นเรื่องของการเล่นละครเรื่องแรก อะไรที่มันทำครั้งแรกๆ ก็คงต้องให้โอกาสเขานิดนึง เขาคงยังไม่เข้าใจว่าบางทีอย่างกล้องเยอะมากขนาดนี้จะทำยังไง อย่างตอนที่ช่าพาเขาไปออกงานแรกๆ เขาก็จะตกใจ เขาก็จะไม่เข้าใจ ไปถ่ายหนังแรกๆ เขาก็งงๆ ก็คงต้องให้เวลาเขานิดนึงค่ะ อย่างช่าเองถ้าย้อนไปสมัยทำงานแรกๆ ตอนเด็กๆ ช่าก็เป็นอย่างนี้ แต่พอเราทำงานมานาน เรามีประสบการณ์แล้วเราก็ไม่งง”
      
“ช่ายังไม่เคยคอมเม้นต์เรื่องการทำงานของเขา ลำพังคอมเม้นต์ตัวเองยังไม่ไหวเลยค่ะ ตอนนี้ตัวเองก็ออกจากบ้าน 7 โมงเช้า กลับถึงบ้านเที่ยงคืนอยู่อย่างนี้แทบทุกวัน แทบจะไม่ได้เจอกับกายเลย พอเจอกันแป๊บนึงก็ต้องรีบถามเลยว่าเป็นไงบ้าง กองละครเขาเองก็ค่อนข้างที่จะลำบาก เพราะต้องเขาไปในป่าด้วย ข่าวของกายช่าไม่ซีเรียสหรอกค่ะ เพราะว่าแม่นี่มีข่าวเยอะกว่าลูกอีกค่ะ ก็รู้สึกว่าข่าวมันเป็นเรื่องธรรมดาไปแล้ว ข่าวก็คือข่าว บางครั้งก็ไม่รู้ว่ามันเป็นข่าวลือหรือว่าเรื่องจริงนะ มันก็เป็นอย่างนี้แหละ จะเป็นห่วงเขามากกว่าว่าเวลาเจออะไรแย่ๆ แล้วเขาจะรับมือกับมันไหวมั้ย”
      
เตรียมดันหนุ่ม “กาย” ร้องเพลงประกอบละครด้วย ชม ลูกชายร้องเพลงเพราะ ส่วนอนาคตจะให้ลองงานเพลงรึเปล่ายังไม่ได้คิด ขอดูงานเพลงประกอบละครก่อนว่าจะออกมาเป็นยังไงบ้าง
      
“ตอนนี้กำลังคุยกับช่อง 7อยู่ อยากจะให้กายลองทำเพลงดู เผอิญผู้จัดการช่าเป็นคุณครูสอนดนตรีอยู่แล้วด้วย ก็คิดว่าไม่ยากก็เลยอยากจะลองดู กายเองเขาก็ตื่นเต้นเพราะเขาเองก็ไม่รู้ว่ามันควรจะเป็นยังไง ช่าเองก็บอกเขาว่าไม่ต้องห่วง มีอะไรเดี๋ยวแม่จะช่วยบอกให้ว่าจะให้ทำยังไง กายเขาเป็นคนร้องเพลงดีค่ะ ใช้ได้เลย เพียงแต่ว่าเขาจะไม่ใช่เป็นคนที่ร้องเพลงเสียงหวานๆ เขาจะร้องเป็นเสียงเด็กผู้ชาย แต่ไม่ถึงกับอ๊อฟ (ปองศักดิ์ รัตนพงษ์) หรือะไรอย่างนั้น”
      
“เรื่องจะให้เขาลองทำงานเพลงอย่างจริงจัง ตอนนี้ยังไม่ได้คิด ขอดูเพลงแรกก่อนว่าเป็นยังไง โอเคมั้ย หลังจากนั้นค่อยมาว่ากันอีกทีถ้าเกิดตัวเขาชอบ ช่าเองไม่อยากจะบังคับเขามากเกินไป เวลาบังคับมากไปมันจะกลายเป็นว่าเขาทำงานแล้วไม่สนุก เดี๋ยวเขาจะกดดันไป อย่างเวลาเขาไปกองถ่ายตัวช่าก็ไม่เคยไปตามเฝ้าเขานะ เพราะช่าอยากให้เขาเป็นตัวของตัวเอง ช่าเองก็ไม่ได้ว่างมากพอขนาดนั้น แต่คิดว่าถ้าวันไหนว่าง กองถ่ายละครเขาไม่ไกลมากก็อาจจะแวะไปดูเสียหน่อย”
      
“แต่ตอนนี้กองละครของกายที่ถ่ายกันก็ต่างจังหวัดทั้งนั้น แม่ก็คงไม่ไหวจะเคลียร์ ปกติเวลาเขาไปกองถ่ายช่าก็จะส่งคนขับรถไปด้วย กลัวเขาจะเหนื่อย วันไหนถ้าไม่มีคนขับจริงๆ ก็ให้รถตู้เขาไป เพราะอย่างบางทีกองไกลมาก มันก็น่ากลัวไงค่ะ อย่างเวลาที่รถเขาเข้าอู่ช่าก็ให้เขายืมใช้รถLEXUS ให้ยืมนะไม่ได้ให้ถ้ากายอยากได้ต้องเก็บเงินซื้อเอง”
      
แต่เมื่อถามถึงประเด็นสุดท้ายที่อดีตแฟนหนุ่ม “กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์” มีข่าวกำลังกิ๊กอยู่กับสาว “อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ” เจ้าตัวก็รีบตอบทันควันว่า “ไม่ตอบอะไรทั้งสิ้นค่ะ” พร้อมรีบตัดบท “ขอบคุณนะคะ” เป็นการปิดการสัมภาษณ์


 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กฤษณ์ล้ำหน้าควงอั้มเดินสยาม
    ''กฤษณ์'' รับควง ''อั้ม-พัชราภา'' ไปเดินสยามจริง เผยไม่มีอะไรจะพูดเพราะเคยพูดไปก่อนหน้านี้แล้วว่าเป็นเพื่อนกัน เดินด้วยกันไม่แปลก อ้ำอึ้งความสัมพันธ์กับนางเอกสาวไม่ชัดเจนว่าอยู่ในฐานะอะไรกันแน่ตั้งแต่ประกาศตัวว่าเป็นโสดปุ๊บ...นางเอกสาวสุดฮอต ''อั้ม'' พัชราภา ไชยเชื้อ เนื้อหอมทันที เมื่อมีหนุ่มน้อย-หนุ่มใหญ่ ทั้งไฮโซและคนในวงการตามวนเวียนขายขนมจีบและอาสาดามใจ ''สาวอั้ม'' มากมาย ซึ่งหนึ่งในนั้นก็มีร...
  • กฤษณ์ เฉไฉไม่ตอบนั่งเฝ้า อั้ม อัดรายการ
    กฤษณ์ เฉไฉไม่ตอบนั่งเฝ้า อั้ม อัดรายการ
  • ขวัญ อึ้ง แม่ ปล่อยโฮบนเวที...
    เล่นเอานางเอกบาร์บี้ ขวัญ อุษามณี ออกอาการอึ้งกิมกี่! เพราะคุณแม่สุดที่รัก แม่แอ๊ว ปราณี พูลเกิด กลั้นน้ำตาเอาไว้ไม่อยู่ หลังได้ยินบทเพลง อิ่มอุ่น โดยมีน้องๆ จากรายการ เดอะเทรนเนอร์ เป็นผู้ขับร้อง แม้ก่อนหน้านี้มีข่าวเม้าท์ออกมาไม่เว้นแต่ละวันว่า แม่แอ๊ว ชอบหาเรื่อง ทะเลาะ กับลูกสาวอยู่บ่อยๆ แต่ถึงยังไงคนที่ขึ้นชื่อว่าเป็นแม่ก็รักลูกอยู่วันยังค่ำ เพราะแค่ได้ยินเพลงซึ้งๆ เข้าหน่อย น้ำตาก็ร่วงเผาะ แ...
  • นางเอกถ่ายเซ็กซี่ สวย เอ็กซ์ เหมือนกัน
    เมื่อเหล่านางเอกลุกขึ้นมาจัดเต็มถ่ายเซ็กซี่ ต้องบอกพวกเธอนั้นเป็นได้หลายบทบาทจริง ๆ ทั้งนางเอก นางแบบ ถ่ายหวือก็ได้ ถ่ายเรียบก็เวิร์ก มาดูกันดีกว่าว่าสวย เซ็กซี่กันแค่ไหนแป้ง อรจิราเจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณพลอย เฌอมาลย์ชมพู่ อารยาแป้ง อรจิราแอน อลิชาอั้ม พัชราภา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »