ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » กฤษณ์ล้ำหน้าควงอั้มเดินสยาม

กฤษณ์ล้ำหน้าควงอั้มเดินสยาม

Posted 14/08/2011 by siamdara

''กฤษณ์'' รับควง ''อั้ม-พัชราภา'' ไปเดินสยามจริง เผยไม่มีอะไรจะพูดเพราะเคยพูดไปก่อนหน้านี้แล้วว่าเป็นเพื่อนกัน เดินด้วยกันไม่แปลก อ้ำอึ้งความสัมพันธ์กับนางเอกสาวไม่ชัดเจนว่าอยู่ในฐานะอะไรกันแน่


ตั้งแต่ประกาศตัวว่าเป็นโสดปุ๊บ...นางเอกสาวสุดฮอต ''อั้ม'' พัชราภา ไชยเชื้อ เนื้อหอมทันที เมื่อมีหนุ่มน้อย-หนุ่มใหญ่ ทั้งไฮโซและคนในวงการตามวนเวียนขายขนมจีบและอาสาดามใจ ''สาวอั้ม'' มากมาย ซึ่งหนึ่งในนั้นก็มีรายชื่อของดีเจ หนุ่มฝีปากกล้า ''กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์'' รวมอยู่ด้วย โดยก่อนหน้านี้ก็มีข่าวเม้าท์ว่าดีเจหนุ่มตี๋ตามเฝ้า ''สาวอั้ม'' ที่กองถ่ายรายการ ''จ้อจี้'' เลยทีเดียว แต่ดีเจหนุ่ม ''กฤษณ์'' ก็ได้ออกชี้แจงชนิดแบ่งรับแบ่งสู้ว่าตนกับ ''สาวอั้ม'' ไม่มีอะไรในกอไผ่ทั้งสิ้น
    

ถึงแม้ว่าก่อนหน้านี้ดีเจหนุ่ม ''กฤษณ์'' จะออกมาปฏิเสธแล้วว่าไม่มีอะไรกับ ''สาวอั้ม'' แต่ล่าสุดก็ไม่วายที่จะมีคนตาดีเห็นว่าดีเจหนุ่ม ''กฤษณ์'' ได้ควงนางเอกสาวฮอต ''อั้ม-พัชราภา'' ไปเดินเลือกซื้อเสื้อผ้าที่ร้านโคลเซ็ท สยามเซ็นเตอร์กันอย่างกระหนุงกระหนิงราวกับสนิทชิดเชื้อกันอย่างมากอีกต่างหาก
    

ทันทีที่ทราบข่าวดังกล่าวผู้สื่อข่าว ''สยามดารา'' จึงได้โทรศัพท์ไปสอบถามดีเจตี๋หนุ่ม ''กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์'' ถึงข้อเท็จจริงข่าวเม้าท์ดังกล่าวทันที ซึ่งดีเจหนุ่มก็ได้ให้สัมภาษณ์อย่างอารมณ์ดีว่าถ้าเป็นเรื่องกับนางเอกสาว ''อั้ม-พัชราภา''ตนเองไม่มีอะไรพูดแล้วเพราะเคยพูดไปหมดแล้ว
    

''จริงหรอ...ไม่มีอะไรจะตอบแล้วนะ ตัวผมก็ตอบไปหมดแล้วล่ะ (ขำ) เอางี้...มีภาพมาเป็นหลักฐานหรือเปล่าล่ะ (หัวเราะอารมณ์ดี) ไม่ใช่...จริงๆ ก็ไม่ได้มีอะไรเลยนะ ก็เลยไม่รู้ว่าจะตอบอะไรดีเพราะตอบไปหมดแล้วจริงๆ''
    

ผู้สื่อข่าวได้ซักถามดีเจหนุ่ม ''กฤษณ์'' ต่อไปว่าแล้วได้ไปเดินซื้อเสื้อผ้าที่สยามเซ็นเตอร์กับ ''อั้ม'' จริงหรือเปล่า? พิธีกรหนุ่มก็ได้ยอมรับว่าไปจริง แต่ก็ไม่ได้มีอะไรทั้งสิ้น
    

''ก็ไปครับ (หัวเราะ) แต่ก็ไม่ได้มีอะไรนะ ไม่ได้กระหนุงกระหนิง ไม่ได้อะไรเลยนะ ก็เดินกันธรรมดาเท่านั้นเอง (ขำ) อย่างที่บอกไงว่าก็ไปเพราะว่าผมกับอั้มก็เป็นเพื่อนกัน ก็ไปด้วยกันเท่านั้นเองไม่เห็นมีอะไรเลยนะ''
    

อย่างไรก็ตามผู้สื่อข่าวก็ได้ถามต่อว่าสรุปแล้วความสัมพันธ์กับนาง เอกสาวฮอต ''อั้ม'' พัชราภา ไชยเชื้อ เป็นอย่างไรกันแน่นั้น ดีเจหนุ่ม ''กฤษณ์'' ก็ได้หัวเราะอย่างอารมณ์ดีก่อนจะกล่าวกำกวมปฏิเสธที่จะตอบคำถามใดๆ ทั้งสิ้น
    

''เอาเป็นว่าผมยังไม่พูดอะไรก็แล้วกันนะครับ เพราะก่อนหน้านี้ก็ได้พูดไปหมดแล้วล่ะ ไม่รู้จะพูดอะไรจริงๆ ยังไม่ตอบว่าอะไรเป็นยังไงแล้วกัน แต่ถ้ามีความคืบหน้าความสัมพันธ์ยังไงก็จะแจ้งแน่นอนครับ'' กฤษณ์ กล่าวในที่สุด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กฤษณ์ เฉไฉไม่ตอบนั่งเฝ้า อั้ม อัดรายการ
    กฤษณ์ เฉไฉไม่ตอบนั่งเฝ้า อั้ม อัดรายการ
  • นางเอกถ่ายเซ็กซี่ สวย เอ็กซ์ เหมือนกัน
    เมื่อเหล่านางเอกลุกขึ้นมาจัดเต็มถ่ายเซ็กซี่ ต้องบอกพวกเธอนั้นเป็นได้หลายบทบาทจริง ๆ ทั้งนางเอก นางแบบ ถ่ายหวือก็ได้ ถ่ายเรียบก็เวิร์ก มาดูกันดีกว่าว่าสวย เซ็กซี่กันแค่ไหนแป้ง อรจิราเจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณพลอย เฌอมาลย์ชมพู่ อารยาแป้ง อรจิราแอน อลิชาอั้ม พัชราภา
  • "อั้ม"ทำใจไม่รักเด็ก ทิ้ง"พี่ปี"เศร้าคุกเข่าอ้อนวอน
    เข้มข้นขึ้นทุกทีกับละคร “คู่แค้นแสนรัก” ที่กำลังครองใจแฟนๆ โดยเฉพาะน้องใหม่เสน่ห์แรง “พี่ปี” น้องภู–ภูสิษฐ์ เอี่ยมสุข ลูกชายของ พ่อนุ้ย–แม่ตั๊ก ที่กลายเป็นขวัญใจแฟนละครทุกเพศทุกวัยไปแล้วล่าสุดถึงฉาก “กระชากใจ” ที่แฟนพี่ปีไม่ดูไม่ได้เด็ดขาดนั่นก็คือฉากที่ อิงดาว (อั้ม–พัชราภา) ตัดสินใจเปิดเผยตัวจริงกับ สงกรานต์ (ชาคริต) ก่อนงานวิวาห์ แล้ว วิ่งหนีออกมาเจอะ พี่ปี (น้องภู) ฉากนี้ยกกองไปถ่ายทำกันที่โ...
  • ตี๋กฤษณ์ หุบปาก จีบ อั้ม ขอความเป็นส่วนตัว.
    กำลังถูกจับตามองว่าจะสอยนางเอกซุป'ตาร์ อั้ม พัชราภา แต่ล่าสุดหนุ่มตี๋ กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์ กลับสงบปากสงบคำ เปรยไม่อยากให้เอาชื่อสาวอั้ม มาเกี่ยวโยงด้วยในตอนนี้ เพราะภาพลักษณ์ของตนกำลังไม่ดี แต่ก็ไม่ได้ถึงกับปฏิเสธซะทีเดียวว่าคนที่คุยอยู่ใช่สาวอั้ม หรือเปล่า ซึ่งหนุ่มกฤษณ์ แจงว่าตนเป็นคนปกติ ที่ขอมีเรื่องส่วนตัวบ้างนั่นเอง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »