ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "อั้ม"ทำใจไม่รักเด็ก ทิ้ง"พี่ปี"เศร้าคุกเข่าอ้อนวอน

"อั้ม"ทำใจไม่รักเด็ก ทิ้ง"พี่ปี"เศร้าคุกเข่าอ้อนวอน

Posted 10/08/2011 by ไทยรัฐ

เข้มข้นขึ้นทุกทีกับละคร “คู่แค้นแสนรัก” ที่กำลังครองใจแฟนๆ โดยเฉพาะน้องใหม่เสน่ห์แรง “พี่ปี” น้องภู–ภูสิษฐ์ เอี่ยมสุข ลูกชายของ พ่อนุ้ย–แม่ตั๊ก ที่กลายเป็นขวัญใจแฟนละครทุกเพศทุกวัยไปแล้ว

ล่าสุดถึงฉาก “กระชากใจ”  ที่แฟนพี่ปีไม่ดูไม่ได้เด็ดขาดนั่นก็คือฉากที่ อิงดาว (อั้ม–พัชราภา) ตัดสินใจเปิดเผยตัวจริงกับ สงกรานต์ (ชาคริต) ก่อนงานวิวาห์  แล้ว วิ่งหนีออกมาเจอะ พี่ปี (น้องภู) ฉากนี้ยกกองไปถ่ายทำกันที่โรงแรมหรูมณเฑียรริเวอร์ไซด์ ผกก.โอ๋–กฤษฎา เรียกน้องภู กับ พี่อั้ม มาซ้อมบทที่ น้องภู จะต้องไม่รู้อีโหน่ อีเหน่ ถามว่า “พี่ดาวจะไปไหน?” อั้ม ถึงกับอึ้งเพราะแววตา น้องภู ใสซื่อ และดูจะเสียใจจริงๆ แต่สุดท้าย อั้ม ก็ต้องทำใจแข็งเดินจากไป

พอ ผกก. สั่งถ่ายจริงทั้งกองเงียบกริบ ยิ่งทำให้บรรยากาศตอนนั้นเศร้าสุดๆ ยิ่งตอนที่ อั้ม วิ่งหนี แล้ว น้องภู วิ่งตามจนหกล้มร้องเรียกว่า “แม่!!!” ก็ทำเอา พี่อั้ม นํ้าตาซึม เมื่อ ผกก. สั่งคัต น้องภู ก็เศร้าไม่เลิก เพราะ “พี่นึกว่าพี่อั้มทิ้งพี่ไปจริงๆซะแล้ว” ติดตามความเข้มข้นนี้ได้ใน “คู่แค้นแสนรัก” วันพุธ–พฤหัสบดีที่ 10–11 ส.ค.นี้ 20.30 น. ช่อง 7.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ตี๋กฤษณ์ หุบปาก จีบ อั้ม ขอความเป็นส่วนตัว.
    กำลังถูกจับตามองว่าจะสอยนางเอกซุป'ตาร์ อั้ม พัชราภา แต่ล่าสุดหนุ่มตี๋ กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์ กลับสงบปากสงบคำ เปรยไม่อยากให้เอาชื่อสาวอั้ม มาเกี่ยวโยงด้วยในตอนนี้ เพราะภาพลักษณ์ของตนกำลังไม่ดี แต่ก็ไม่ได้ถึงกับปฏิเสธซะทีเดียวว่าคนที่คุยอยู่ใช่สาวอั้ม หรือเปล่า ซึ่งหนุ่มกฤษณ์ แจงว่าตนเป็นคนปกติ ที่ขอมีเรื่องส่วนตัวบ้างนั่นเอง
  • 'กฤษณ์'จริงจัง'อั้ม' ยอมรับเหนื่อยเคลียร์สารพัดข่าว
    ถูกจับตามองว่าใครจะมาเสียบตำแหน่ง “หวานใจ” คนใหม่ของนางเอกซุป’ตาร์ อั้ม–พัชราภา ไชยเชื้อ แทนหนุ่ม โน้ต ซึ่งอัพเดทล่าสุดน่าจะเป็นดีเจพิธีกรหนุ่ม กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์ ที่ใส่เกียร์ว่างจากความรักกับนักร้องสาวคนดัง มาช่า มาหมาดๆเช่นเดียวกัน เพราะมีคนเห็นแอบไปดูหนังด้วยกัน “บันเทิงไทยรัฐ” เลยขอสัมภาษณ์ ดีเจกฤษณ์ แบบเปิดอกเรื่องความสัมพันธ์กับ อั้ม ตกลงว่าไปดูหนังด้วยกันจริงหรือเปล่า? “ไปจริงครับ ผมรู้จัก...
  • แฟนคลับเสี้ยม จับคู่ อั้ม-ป้อง กิ๊กนอกจอ...
    ยังคงเป็นนางเอกที่ฮ็อตสุดๆจริงๆ สำหรับเซ็กซี่สตาร์ อย่าง...อั้ม พัชราภา ถึงแม้ตอนนี้เจ้าตัวจะออกตัวว่ายังโสดสนิด แต่ก็มีบรรดาหนุ่มๆ จ้องอยากจะเข้ามาทำความรู้จักกับสาวอั้มเหมือนเดิมเป๊ะ! แถมบรรดาแฟนคลับของสาวอั้มยังคงลุ้นว่าหนุ่มคนไหนที่จะสามารถคว้าหัวใจของสาวเซ็กซี่อย่างอั้มได้ เพราะเห็นว่าเวลาสาวอั้มรักใครก็จะเต็มที่กับคนรักแบบสุดๆ แต่โชคร้ายที่ผ่านมาสาวอั้มดั๊นเจอะเจอแต่หนุ่มเจ้าชู้ทั้งน้านล่าสุ...
  • ชมพู่ อยากแต่ง ใส่แหวนเต็มมือกดดัน น็อต...
    เป็นคู่รักที่หลายคนต่างอิจฉาและน่าจับตามองที่สุด สำหรับนางเอกซุป’ตาร์ ชมพู่ อารยา กับทายาทบริษัทผลิตหลอดไฟยักษ์ใหญ่ น็อต วิศรุต ที่ความสัมพันธ์รุกคืบหน้าและไปได้ไวกว่าคู่ อั้ม พัชราภา กับ โน้ต วิเศษ ที่หยุดความสัมพันธ์กันไปเป็นที่เรียบร้อย งานนี้หลายคนต่างจับตามองว่า ชมพู่-น็อต จะลงเอยกันเร็วๆ นี้หรือไม่ เพราะผู้ใหญ่ฝ่ายชายก็รักใคร่และเอ็นดูอยากได้ชมพู่มาเป็นสะใภ้ซุป’ตาร์แถมด้านสาวชมพู่เองก็ไม่มีก...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »