ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » 'กฤษณ์'จริงจัง'อั้ม' ยอมรับเหนื่อยเคลียร์สารพัดข่าว

'กฤษณ์'จริงจัง'อั้ม' ยอมรับเหนื่อยเคลียร์สารพัดข่าว

Posted 08/08/2011 by ไทยรัฐ

ถูกจับตามองว่าใครจะมาเสียบตำแหน่ง “หวานใจ” คนใหม่ของนางเอกซุป’ตาร์ อั้ม–พัชราภา ไชยเชื้อ แทนหนุ่ม โน้ต ซึ่งอัพเดทล่าสุดน่าจะเป็นดีเจพิธีกรหนุ่ม กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์ ที่ใส่เกียร์ว่างจากความรักกับนักร้องสาวคนดัง มาช่า มาหมาดๆเช่นเดียวกัน เพราะมีคนเห็นแอบไปดูหนังด้วยกัน “บันเทิงไทยรัฐ” เลยขอสัมภาษณ์ ดีเจกฤษณ์ แบบเปิดอกเรื่องความสัมพันธ์กับ อั้ม ตกลงว่าไปดูหนังด้วยกันจริงหรือเปล่า? “ไปจริงครับ ผมรู้จักกับคุณอั้มตั้งนานแล้ว ผู้จัดการของเพื่อนผมรู้จักกับคุณอั้ม” ตามข่าวเป็นเก๋–ชลดา? “ใช่ครับ บริษัทผมทำงานร่วมกับคุณเก๋ แล้วผู้จัดการของเก๋รู้จักคุณอั้ม แล้ววันนั้นผมไปดูหนังก็เลยชวนกันมาครับ” แสดงว่าก่อนหน้านี้ต้องคุยกันระดับนึงถึงไปดูหนังด้วยกัน? “เราก็เจอกันตามที่ต่างๆอยู่แล้ว ตามงานบ้าง อั้มก็เคยมาทำงานที่อีเอฟเอ็ม เราก็เคยคุยกัน” สรุปความสัมพันธ์ตอนนี้เป็นยังไง? “ผมเข้าใจนะครับว่าชีวิตของคนวงการบันเทิง มันเป็นเรื่องสาธารณะ ตอนนี้ผมโดนกระแสข่าวเยอะมาก ส่วนมากจะเป็นทางลบ ผมเล่นของบ้าง ผมเจ้าชู้บ้าง ตอนนี้คงไม่มีใครกล้าคบผมหรอกเพราะกลัวข่าวที่ออกไป แต่คนในวงการก็เป็นคนปกติคนนึงครับ บางทีเค้าอาจจะมีเรื่องส่วนตัว ไม่อยากจะบอกทุกเรื่องกับทุกคน ผมก็เป็นคนนึงที่มีเรื่องส่วนตัวเยอะมาก การที่ไม่พูดซะเลย ก็กลายเป็นว่าผมโดนคนนั้นคนนี้ว่าตลอด อย่างเรื่องเล่นของ ผมตลกมากกับข่าวนี้นะ รู้สึกไร้สาระ หลังๆโดนเยอะจนรู้สึกว่าไม่ขำแล้ว ผมไม่ได้เป็นจอมขมังเวท ผมเป็นคนปกติคนนึง รู้สึกว่าคนที่ว่าผมก็ไม่ได้รู้จักผม ถ้ารู้จักผมจริงๆ ผมไม่ได้เป็นคนเลวร้ายอะไรครับ”

ตอนนี้มีคนที่คุยด้วยมั้ย? “ผมมีคนที่คุยด้วยอยู่ครับ พยายามดู ศึกษาเค้า แต่ผมไม่รู้ว่าเค้าดูและศึกษาผมมั้ย เราก็คุยกันซักพักนึงแล้ว ยังไม่ขอบอกรายละเอียดละกัน” คือคนที่เป็นข่าว (อั้ม) รึเปล่า? “ยังไม่ขอพูดถึงชื่อละกันครับ เพราะตอนนี้ผมคุยหรือไม่คุยก็ทำตัวลำบาก บางคนมองผมในแง่ร้ายตลอด ไม่รู้จักผมก็มองว่าผมเป็นยังงั้นยังงี้ อาจเป็นเพราะผมไม่ได้ออกมาพูดอะไรเลย จริงๆมีคนจะสัมภาษณ์ผมเยอะมาก ผมก็บวชด้วย เราอยู่เฉยๆดีกว่า พอหนักขึ้นบางทีก็ต้องออกมาพูดบ้าง” ข่าวว่าเราเจ้าชู้แล้วจริงมั้ย? “ผมว่าผู้ชายทุกคนถ้าไม่ได้เจอใครที่ใช่ ก็มีสิทธิ์ที่จะคุยกับคนนั้นคนนี้ ที่ผ่านมาผมไม่ได้คบใครหลังจากเลิกกับคุณช่า ผมก็คุยบ้างเป็นสิทธิ์ของผม ก็ไม่ได้ทำร้ายหรือไปหลอกใคร” ผู้หญิงที่เป็นข่าว ไม่ว่าจะเป็นวีเจจ๋า, วุ้นเส้น ความสัมพันธ์คืออะไร? “อย่างจ๋าเป็นเพื่อนกัน เราทำงานร่วมกัน ส่วนน้องวุ้นเส้น เราก็เป็นเพื่อนกันไม่มีอะไร” ข่าวว่า กฤษณ์ เป็นจอมขมังเวทเล่นของล่ะ? “เรื่องนี้ผมขำมาก อยากบอกว่าคนที่ฟังรายการแฉแต่เช้า ชอบมาก สนุกดี เวลาแหย่กันกับมดดำ แต่หลังๆคนเริ่มเชื่อ เดินไปไหนคนเริ่มเข้ามาขอดูจิ้งจก 6 หาง น้ำมันพราย แต่ผมไม่มีอะไรแบบนั้น ผมนับถือพระ ผมไม่ใช่คนดีร้อยเปอร์เซ็นต์ ก็มีไปเที่ยว สังสรรค์ ใช้ชีวิตปกติ แต่ผมไม่ใช่คนเลวร้ายครับ” ข่าวแง่ลบมีผลกระทบกับความสัมพันธ์ที่กำลังสร้างขึ้นมั้ย? “คนที่ผมจะคบเค้าก็ต้องคิดบ้างครับ ว่าเล่นของใส่เค้ารึเปล่า ผมก็ต้องเคลียร์ครับ มันเป็นเรื่องที่ลำบากมาก เวลาที่เราเคลียร์ไปแล้ว ถ้าเค้าเชื่อก็ว่าเพราะโดนทำของ หรือถ้าไม่เชื่อ ผมก็ซวย ผมอยู่ในภาวะที่ลำบากมาก” จริงจังแค่ไหนกับผู้หญิงคนนี้? “ส่วนตัวผม ก่อนที่จะตัดสินใจทำอะไรก็คิดให้ดีก่อนแล้ว ถ้าผมตัดสินใจจะเลือกใครแล้วจะดูจะศึกษาคนนั้นคนเดียว ถ้าวันนึงมันไม่ใช่ขึ้นมาก็ไม่เป็นไร เราก็เป็นเพื่อนกัน ถามว่าจริงจังมั้ย ในจุดเริ่มต้นก็จริงจังครับ ผมก็อายุไม่ใช่เด็กๆแล้ว” กับมาช่า ยังคุยกันได้มั้ย? “เราก็เป็นเพื่อนกันครับ ผมก็ให้กำลังใจคุณมาช่าตลอด คุณมาช่ามีปัญหา ผมยินดีที่จะเข้าไปช่วยเหลือ เราเลิกกันแล้วก็ไม่จำเป็นที่จะทะเลาะกัน ถ้าคุณมาช่ามีอะไรรับรองว่าผมไปอยู่ตรงนั้นแน่นอน”.
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฟนคลับเสี้ยม จับคู่ อั้ม-ป้อง กิ๊กนอกจอ...
    ยังคงเป็นนางเอกที่ฮ็อตสุดๆจริงๆ สำหรับเซ็กซี่สตาร์ อย่าง...อั้ม พัชราภา ถึงแม้ตอนนี้เจ้าตัวจะออกตัวว่ายังโสดสนิด แต่ก็มีบรรดาหนุ่มๆ จ้องอยากจะเข้ามาทำความรู้จักกับสาวอั้มเหมือนเดิมเป๊ะ! แถมบรรดาแฟนคลับของสาวอั้มยังคงลุ้นว่าหนุ่มคนไหนที่จะสามารถคว้าหัวใจของสาวเซ็กซี่อย่างอั้มได้ เพราะเห็นว่าเวลาสาวอั้มรักใครก็จะเต็มที่กับคนรักแบบสุดๆ แต่โชคร้ายที่ผ่านมาสาวอั้มดั๊นเจอะเจอแต่หนุ่มเจ้าชู้ทั้งน้านล่าสุ...
  • ชมพู่ อยากแต่ง ใส่แหวนเต็มมือกดดัน น็อต...
    เป็นคู่รักที่หลายคนต่างอิจฉาและน่าจับตามองที่สุด สำหรับนางเอกซุป’ตาร์ ชมพู่ อารยา กับทายาทบริษัทผลิตหลอดไฟยักษ์ใหญ่ น็อต วิศรุต ที่ความสัมพันธ์รุกคืบหน้าและไปได้ไวกว่าคู่ อั้ม พัชราภา กับ โน้ต วิเศษ ที่หยุดความสัมพันธ์กันไปเป็นที่เรียบร้อย งานนี้หลายคนต่างจับตามองว่า ชมพู่-น็อต จะลงเอยกันเร็วๆ นี้หรือไม่ เพราะผู้ใหญ่ฝ่ายชายก็รักใคร่และเอ็นดูอยากได้ชมพู่มาเป็นสะใภ้ซุป’ตาร์แถมด้านสาวชมพู่เองก็ไม่มีก...
  • ซื้อใจ"อั้ม"เฟอร์รารี่20ล้าน
    เพียงแค่สาวอั้มเปรยว่าอยากได้รถเฟอร์รารี่รุ่นนี้เพียงเท่านั้น หนุ่มสรณ์ก็รีบไปเนรมิตมาประเคนให้อั้มทันทีนาทีนี้คงไม่มีใครเนื้อหอมเท่าซุป"ตาร์เซ็กซี่ตัวแม่ "อั้ม-พัช ราภา ไชยเชื้อ" อีกแล้วยิ่งเลิกรากับหนุ่มไฮโซรุ่นน้อง "โน้ต-วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์" ไปแล้ว ความฮอตและเสน่ห์ของ "อั้ม" ก็ยิ่งรัญจวนใจหนุ่มๆ ให้หลงใหลอยากได้ (หัวใจ) สาวร้อนมาครอบครองมิหนําซ้ำ หนุ่มๆ ที่มีชื่อเข้าชิงเป็นกิ๊กตัวเก็งของสาว...
  • "อั้ม"ซู่ซ่า-หายเฉา! "เก้า&แก๊ป"กรุบกริบชื่นใจเจ๊
    ศุกร์ที่แล้ว “โสดสุดฮอต” อั้ม—พัชราภา ถึงกับหงอย เจอ ชาคริต กับ นาเดีย อวดหวานแข่งกัน แต่คราวนี้ซู่ซ่าขึ้นมาทันที เมื่อ 2 หนุ่มน้อย “เอี๋ยว” เก้า—จิรายุ และ “ครูณุ” แก๊ป—ธนเวทย์ พร้อมใจกันโปรยหวานใส่ โดย เก้า หยอด “ชอบผู้หญิงนิสัยโตกว่า” แถมรับว่าเขินสุดๆ ตอนโดน อั้มจุ๊บแก้ม! ฟากหนุ่มฮอตคนล่าสุด แก๊ป ร้ายไม่เบา บิดลูกโป่งเป็นหัวใจยื่นให้ตามด้วยคำหวาน “พี่อั้มติดไฝก็ยังสวย” เล่นเอาอั้มกรี๊ดสลบ! แต่...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »