ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » โค้ชพงษ์ชมยาโก้ประเดิมให้อาร์มี่สวย ยังพักเคสล์ลี่ย์หลังพ่อเสีย

โค้ชพงษ์ชมยาโก้ประเดิมให้อาร์มี่สวย ยังพักเคสล์ลี่ย์หลังพ่อเสีย

Posted 19/08/2011 by thaileagueonline

 

ธนเดช ฟูประเสริฐ สตาฟฟ์ของอาร์มี่ ยูไนเต็ด ออกปากชม ยาโก้ เมนเดส กองหลังตัวใหม่ว่าทำหน้าที่ได้ยอดเยี่ยมในการลงนัดแรก เกมที่อาร์มี่ ยูไนเต็ด เอาชนะบุรีรัมย์ เอฟซี 2 - 1 ในเกมเอฟเอ คัพ แย้มเตรียมส่งเล่นนัดแรกไทยลีกชนการท่าเรือ ส่วน เคสล์ลี่ย์ แฟร์ไรร่า ยังต้องรอปรับสภาพจิตใจหลังเพิ่งเสียพ่อไม่นาน


อาร์มี่ ยูไนเต็ด ที่ได้คว้าตัว 2 นักเตะบราซิลอย่าง ยาโก้ เมนเดส (ขวา) ตำแหน่งเซ็นเตอร์ฮาล์ฟ และ เคสล์ลี่ย์ แฟร์ไรร่า (ซ้าย) ตำแหน่งตัวรุกเข้ามาในเลกที่ 2 ทว่าทั้งคู่ยังไม่ได้โอกาสให้ลงสนามในไทยพรีเมียร์ลีกเลย รวมทั้งไม่มีแม้กระทั่งรายชื่อตัวสำรอง เนื่องจากยังเล่นไม่เข้าระบบ อย่างไรก็ตามในศึกมูลนิธิไทยคม เอฟเอ คัพ เมื่อวันที่ 17 ส.ค. ที่เอาชนะบุรีรัมย์ เอฟซี 2 - 1 ยาโก้ เมนเดส ได้ลงประเดิมสนามให้กับ"สุภาพบุรุษวงจักร" ไปแล้ว

ทางด้าน "โค้ชพงษ์" ธนเดช ฟูประเสริฐ สตาฟฟ์ของอาร์มี่ ยูไนเต็ด ได้กล่าวถึงการลงเล่นนัดแรกของ ยาโก้ เมนเดส ว่า "ยาโก้ ทำผลงานได้ดีโดยเฉพาะในเรื่องของลูกกลางอากาศที่ดักบอลได้หมด อีกทั้งการจับคู่กับ อเลสซานโดร อัสเวส ที่เป็นคนบราซิลเหมือนกันจึงทำให้สื่อสารไม่ผิดพลาด ซึ่งในเกมที่จะพบกับการท่าเรือไทย เอฟซี วันอาทิตย์นี้ ยาโก้ จะได้รับโอกาสลงเล่นในตัวจริงครั้งแรกในเกมไทยลีกอย่างแน่นอน"

"โค้ชพงษ์" ยังได้พูดถึง เคสล์ลี่ย์ แฟร์ไรร่า นักเตะใหม่อีกคนว่า "ส่วนในรายของ เคสล์ลี่ย์ เราจะได้ใช้งานเขาแน่ แต่ยังต้องรอให้พร้อมจริงๆถึงจะส่งลง ซึ่งก็ใกล้จะได้เวลาของเขาแล้ว เพียงแต่ว่าในเรื่องของสภาพจิตใจอาจจะยังมีปัญหา เนื่องจากคุณพ่อของเขาได้เสียชีวิตเนื่องจากภาวะหัวใจล้มเหลวเฉียบพลันเมื่อช่วงต้นเดือนสิงหาคมนี้เอง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฟนบอลไทยเฮ เดอะเป็ด พร้อมหวนติดธงเพื่อชาติ
    นิเวส ศิริวงค์ กัปตันทีมพัทยา ยูไนเต็ด ยืนยันว่าพร้อมหืนคืนสู่ทีมชาติไทยอีกครั้งหลังจากประกาศอำลาเมื่อปี 2552 วินฟรีด เชเฟอร์ กุนซือทีมชาติไทย เผยแม้นักเตะอายุเยอะก็ไม่ใช่ปัญหา
  • แบโผแล้ว!2ดาวรุ่งโปลิศมีชื่อ26แข้งไทยลับแข้งสิงคโปร์
    "วินนี่" วินฟรีด เชเฟอร์ กุนซือใหญ่ประกาศรายชื่อ 26 ขุนพลทีมชาติไทยชุดอุ่นเครื่องสิงคโปร์ออกมาแล้วมีดาวรุ่งอย่าง ปกเกล้า อนันต์ กับ สุรชาติ สารีพิมพ์ ติดโผ ขณะที่กวิน ธรรมสัจจานันท์ จอมหนึบเมืองทอง ยูไนเต็ด ที่เจ็บก็มีชื่อติดด้วยเช่นกัน
  • วินนี่เยือนถิ่นวงจักรซุ่มดูฟอร์มนักเตะ ชื่นชม ธาตรี สีหา
    เกมเอฟเอ คัพ เมื่อวันที่ 17 ส.ค. ที่ผ่านมา ที่ อาร์มี่ ยูไนเต็ด เอาชนะ บุรีรัมย์ เอฟซี 2 - 1 วินฟรีด เชเฟอร์ กุนซือทีมชาติไทย ได้เข้ามาดูเกมดังกล่าวด้วย เผยตั้งใจมองหากองหลัง ชมฟอร์ม ธาตรี สีหา ตัวเก่งของอาร์มี่ ยูไนเต็ด
  • สุดสัปดาห์นี้ "วินนี" แบโผ 25 ช้างศึกเก็บตัว
    วินฟรีด เชเฟอร์ กุนซือทีมชาติไทย เรียกแข้งไทยชุดสำรอง 20 ราย เข้ารายงานตัวและฝึกซ้อมเพื่อเก็บข้อมูลที่สนามยามาฮ่า สเตเดียม ก่อนเตรียมประกาศรายชื่อขุนพลทัพทั้งหมด 25 ราย ช่วงสุดสัปดาห์นี้ เพื่อเข้าแคมป์เก็บตัวฝึกซ้อมก่อนบู๊เกมอุ่นเครื่องกับสิงค์โปร์ สัปดาห์หน้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »