ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ปล่อย ฮิม สวีท บี เต็มที่ แพท ซบอกตี๋ไฮโซดามใจ...

ปล่อย ฮิม สวีท บี เต็มที่ แพท ซบอกตี๋ไฮโซดามใจ...

Posted 21/08/2011 by Gossip Star

ปล่อยให้เกิดเรื่องคาราคาซังอยู่นานครั้งที่ แพท ณปภา เลิกรากับแฟนหนุ่มไฮโซ ฮิม อิสริยะ แถมยังมีสาวๆ เข้ามาพัวพันหลายนาง จนทำให้ทั้งคู่ต้องหยุดความสัมพันธ์แบบปัจจุบันทันด่วน

 
แถมล่าสุดปาปารัซซี่มือดีก็ยังได้ภาพสวีท บี-ฮิม ออกมาควงกันจะจะ แม้จะทำให้สาวแพทต้องน้ำตาตกในไปบ้างก็ตาม แต่งานนี้สงสัยสาวแพทเธอคงจะทำใจได้แล้ว ถึงได้ปล่อยให้ บี-ฮิม สวีทกันอย่างเต็มที่ชนิดไม่ขอเข้าไปยุ่งเกี่ยวใดๆ ด้วย ส่วนตัว She เองขอซบอกตี๋ไฮโซคนใหม่ที่มาดามใจแทนหนุ่มฮิม เอ่อ...ว่าแต่หนุ่มคนใหม่ก็ยังไม่ทิ้งเทรนด์ไฮโซ สเป็คสูงเยี่ยงนี้ยังไงก็ระวังอย่าให้ตกเป็นของเล่นไฮโซล่ะกัน แล้วจะหาว่าไม่เตือนกัน...หุหุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โย-บี จุ๊บโชว์ สยบข่าวเกาเหลา
    โย-บี จุ๊บโชว์ สยบข่าวเกาเหลา
  • แพท ลั่น! ชีวิตโสดแฮปปี้ ยินดี บี คบ ฮิม
    แพท ลั่น! ชีวิตโสดแฮปปี้ ยินดี บี คบ ฮิม
  • จ้องงาบไฮโซ "แพท" โต้ลั่น
    อยู่ในช่วงที่โสดสนิท นางเอกสาววิก 3 ''แพท'' ณปภา ตันตระกูล หลังจากที่เลิกรากับ ''ไฮโซฮิม-อิสริยะ'' มาได้กว่าครึ่งปี ฝ่ายชายก็หันไปตามจีบนางแบบสาว ''บี'' น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์ ส่วนสาวแพทเองก็ไม่แยแส จะคบใครก็คบไป เพราะตอนนี้ตนสวย เริด เชิด โสดวันก่อนมีโอกาสได้เจอสาว แพท อีกครั้งในงาน ''กินข้าวกันมั้ย กับไทยพาณิชย์'' จึงได้สอบถามถึงเรื่องนี้อีกครั้ง ซึ่งสาวแพทยืนยันว่า ตนได้ตัดขาดไฮโซฮิมไปแล้ว แม้ว...
  • บี ควง ฮิม ย่ำราตรีเปิดเผย...
    ในที่สุดนายฮิม อิสระ อดีตหวานใจของสาว แพท ณปภา ก็ตามจีบสาว บี น้ำทิพย์ จนฝ่ายหญิงยอมใจอ่อน เพราะแพ้ความดีของ นายฮิม ยอมไปไหนมาไหนด้วยกัน 2 ต่อ 2 อย่างเปิดเผยแล้ว ซึ่งก่อนหน้านี้สาวบีจะปฏิเสธเรื่องของหนุ่มฮิมมาตลอด แต่จะบอกใครต่อใครว่านายฮิมเป็นแค่เพื่อนเท่านั้นแต่เพราะช่วงหลังๆ นายฮิมรุกจีบหนักจนสาวบีใจอ่อนละความเป็นคนรู้ใจไว้ในฐานที่เข้าใจกันแค่ 2 คนเท่านั้น แต่งานนี้บรรดาเพื่อนๆ นางแบบของสาวบีเต...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »