ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » จ้องงาบไฮโซ "แพท" โต้ลั่น

จ้องงาบไฮโซ "แพท" โต้ลั่น

Posted 04/08/2011 by siamdara

อยู่ในช่วงที่โสดสนิท นางเอกสาววิก 3 ''แพท'' ณปภา ตันตระกูล หลังจากที่เลิกรากับ ''ไฮโซฮิม-อิสริยะ'' มาได้กว่าครึ่งปี ฝ่ายชายก็หันไปตามจีบนางแบบสาว ''บี'' น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์ ส่วนสาวแพทเองก็ไม่แยแส จะคบใครก็คบไป เพราะตอนนี้ตนสวย เริด เชิด โสด

วันก่อนมีโอกาสได้เจอสาว แพท อีกครั้งในงาน ''กินข้าวกันมั้ย กับไทยพาณิชย์'' จึงได้สอบถามถึงเรื่องนี้อีกครั้ง ซึ่งสาวแพทยืนยันว่า ตนได้ตัดขาดไฮโซฮิมไปแล้ว แม้ว่าตอนนี้จะมีหนุ่มๆ เข้ามาคุยบ้าง แต่ก็ยังให้เป็นเพื่อนไปก่อน และยอมรับว่าตอนนี้เลือกผู้ชายที่จะมาเป็นแฟนเยอะขึ้น ที่สำคัญไม่จำเป็นต้องเป็น ''ไฮโซ'' อย่างที่ใครหลายคนเข้าใจผิดด้วย

ถามอีกทีเรื่อง ''ฮิม'' กับ ''บี''
''ก็ได้เห็นข่าวบ้างแล้ว พี่ๆ ก็เอามาให้ดูกันบ้าง ถ้าถามจากความรู้สึกตอนนี้ไม่มีอะไรแล้วค่ะ ก็คือตัวแพทเองก็ไม่ได้เกี่ยวข้องกับเขาอีกแล้ว นับแต่วันที่ขาดกันตั้งแต่ 6 เดือนที่แล้วก็ไม่เคยได้คุยหรือว่าได้เจอหรือว่าทักทายกันเหมือนเดิม ไม่มีติดต่อเลยค่ะ อย่างที่บอกคือ ครึ่งปีแล้ว ขาดก็คือขาดเลย''

ดูว่าเราไม่แยแสอะไรกับอดีตเลยจริงๆ
''เฉยๆ แล้วค่ะ เท่าที่ถามตอนช่วงแรกๆ าอจจะรู้สึกบ้าง แต่ ณ วันนี้ทุกอย่างมันลงตัวและจบไปแล้ว แพทเองก็โอเคในเมื่อเขาก้าวต่อไป เราเองก็ต้องก้าวต่อไปเหมือนกัน เราเองก็ยินดีกับเขาด้วยค่ะ ขอให้เขาแฮปปี้ดีกว่า ถ้าเลือกที่จะคบหากันแล้วก็ทำให้มันดีที่สุดแล้วกัน''

วันนี้เปิดใจรับคนใหม่หรือยัง
''เปิดตลอดค่ะ (หัวเราะ) แต่ว่าไม่มี อาจจะทำงานด้วยและสังคมที่แพทไปมันก็เจอแต่คนเดิมๆ ทำงานก็เจอคนที่ช่อง ยังไม่ได้เจอคนใหม่ ยังไม่ได้มีสังคมใหม่ๆ เกิดขึ้น ก็อาจจะยังไม่ได้เจอใครใหม่''

เห็นว่าตอนแรกๆ ปิดกั้นตัวเอง
''เอาตรงๆ ตอนแรกก็ปิดกั้นนิดนึง ก็อาจจะใช้เวลาพักหัวใจนิดนึง ตอนนี้ก็ดีขึ้นแล้ว และแพทเปิดใจแล้ว''

มุมมองความรักเปลี่ยนไปไหม
''ยังเหมือนเดิม แพทก็มองว่าความรักสดใส ตอนมีมันก็สดใส ตอนไม่มีก็เจ็บเป็นเรื่องธรรมดา''

หนุ่มๆ มาจีบไม่มีเลยเหรอ
''มีผ่านเข้ามา แต่ถามว่าสนใจไหมตอนนี้เป็นเพื่อนค่ะ บอกกับคนที่เข้ามาว่าขอเป็นเพื่อนก่อนแล้วกัน ถ้าคุณพิสูจน์ตัวเองได้ ด้วยระยะเวลาแล้วมันโอเคค่อยว่ากัน''

คนต่อไปต้องเป็นไฮโซไหม
''ตอนแรกจริงๆ ไม่ได้วางสเปกว่าต้องเป็นไฮโซหรือเป็นใครเลยนะ ตั้งแต่มีแฟนคือก็เป็นคนที่ทำมาหากินเป็น บังเอิญเขาหลงเข้ามา ก็บังเอิญรู้ว่าเขาเป็นไฮโซ พอรู้ก็รู้จากคนรอบข้าง จากนักข่าว ไปเซิร์จดู อ้าว ใช่ด้วย แต่ว่าคนต่อไปถ้าจะมีเข้ามาก็ คือ บอกตรงๆ ว่าไม่มีสเปกแล้ว''

เห็นว่าต่อไปนี้ต้องเลือกผู้ชายเยอะขึ้น
''ใช่ค่ะ เอาจริงๆ ที่บอกว่าเลือกคือเราเอาให้มั่นใจดีกว่า เลือกคือเลือกคนที่เขาพร้อมที่จะเทกแคร์เราดีกว่า เพราะแพทเองก็ไม่ได้มีความสุขกับการที่จะต้องเปลี่ยนแฟนหลายคน คำว่าเลือกของแพทคือ ดูกันนานๆ และใช้ชีวิตนิ่งขึ้น จะได้รู้ว่า เออ เหมาะกับเราจริงๆ หรือเปล่า''

มีข่าวว่าเราถึงขั้นต้องสวดมนต์ทำใจเลยทีเดียว
''จริงๆ เรื่องสวดมนต์มันไม่ถึงขนาดนั้นหรอก บางทีอาจจะด้วยเรื่องที่บ้าน เรื่องครอบครัวเรื่องงาน เรื่องความรักมันผสมกันอยู่ช่วงหนึ่ง ก็อาจจะหาที่สงบจิตสงบใจ ด้วยเพื่อนชวนด้วย ตอนแรกว่าจะไปเป็นเพื่อน พอไปถึงมันทำให้เราใจเย็นลง ทำให้แพทคิดอะไรได้เยอะขึ้น เลยทำเป็นกิจวัตรว่าถ้าว่าง ก็อยากไปนั่งสมาธิแบบนั้นมากกว่า''

แฮปปี้กับชีวิตโสดนะ
''ตอนนี้แฮปปี้กับความโสดค่ะ''

ไปสังสรรค์กับเพื่อนๆ บ้างไหม
''ตลอดเวลา หลังจากทำงานเสร็จ ถ้าไม่เหนื่อยจนเกินไปก็จะไปหาเพื่อน ไปนั่งเล่าว่าวันนี้เราทำอะไรบ้าง''

เห็นว่าเวลาไปเจอเพื่อนก็ไปนั่งระบาย
''จริงๆ แล้วบ่นมากกว่า บางทีแพททำงาน 4 วันไม่เจอเพื่อนเลย วันนี้หยุดอยากเจอ อยากเล่าให้เขาฟังว่าเราไปเจอแบบนี้ๆ มานะ เราเจองานแบบนี้เราเจอคนแบบนี้มากกว่าค่ะ ณ ตอนนี้มันเหมือนแบบคนเราทุกคนพอเราไม่มีแฟน เราก็ต้องมีเพื่อน แบบนั้นมากกว่าค่ะ''

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บี ควง ฮิม ย่ำราตรีเปิดเผย...
    ในที่สุดนายฮิม อิสระ อดีตหวานใจของสาว แพท ณปภา ก็ตามจีบสาว บี น้ำทิพย์ จนฝ่ายหญิงยอมใจอ่อน เพราะแพ้ความดีของ นายฮิม ยอมไปไหนมาไหนด้วยกัน 2 ต่อ 2 อย่างเปิดเผยแล้ว ซึ่งก่อนหน้านี้สาวบีจะปฏิเสธเรื่องของหนุ่มฮิมมาตลอด แต่จะบอกใครต่อใครว่านายฮิมเป็นแค่เพื่อนเท่านั้นแต่เพราะช่วงหลังๆ นายฮิมรุกจีบหนักจนสาวบีใจอ่อนละความเป็นคนรู้ใจไว้ในฐานที่เข้าใจกันแค่ 2 คนเท่านั้น แต่งานนี้บรรดาเพื่อนๆ นางแบบของสาวบีเต...
  • แพ็ตตี้ ฟุ้ง แดน เอาใจเก่ง 2 ปีรักยังหวาน
    ทำเอาสาวน้อย แพทตี้ อังศุมาลิน ออกอาการเขินเลยทีเดียว! หลังถูกถามไถ่ถึงความสัมพันธ์กับหวานใจ หนุ่มแดน วรเวช ที่คบหากันมานานร่วม 2 ปี ชอบฝ่ายชายดูแลเทคแคร์ดี ถึงแม้งานยุ่งมักหาเวลาว่างเติมความหวานให้กันและกันตลอด รับเขินมากได้รับเชิญใน สืบสวนป่วนรักกำลัง 3 แย้ม! อนาคตอาจมีลงละครร่วมกัน
  • “โย” เผย “ฮิม” ตามจีบ “บี” จริง อวย ถ้าคู่นี้ได้เป็นแฟนกันถือว่าโชคดีทั้งคู่
    “โย” เผย ไฮโซ “ฮิม” ตามจีบ “บี” จริง แต่ตอนนี้ยังไม่ถึงขั้นแฟน บอก ฝ่ายชายยังเด็กกว่าบี เยอะ คงต้องใช้เวลาพิสูจน์รักสักพัก ชม ฮิมดูแลเพื่อนทุกคนดีเสมือนดูแลบี แถมยังให้เกียรติทุกอย่าง อวย ถ้าคู่นี้ได้เป็นแฟนกันถือว่าโชคดีทั้งคู่ก่อนหน้านี้เคยตกเป็นข่าว เป็นมือที่สามฉกไฮโซ “ฮิม” อดีตหวานใจของนางเอกสาว “แพท ณปภา ตันตระกูล” แต่นางแบบสาว “บี น้ำทิพย์ จงรัชตะวิบูลย์” ก็ออกมาแก้ข่าวให้ตัวเองไปแล้วว่า ข่...
  • เข็มละแสน"แพท"ฉีดหน้า
    เป็นดาราสาวที่โดนเมาธ์เรื่อง "ทําศัลยกรรม" ติดอันดับต้นๆ ทีเดียว สําหรับนางเอกวิกพระรามสี่ อย่าง "สาวแพท-ณปภา" เพราะที่ผ่านมา "สาวแพท" มักมีพัฒนาการเกี่ยวกับรูปร่างหน้าตาที่เปลี่ยนไปไวสมยุคดิจิตอล ไม่ว่าจะเป็นรูปหน้าที่เปลี่ยนไป หรือหน้าอกหน้าใจที่ไซส์เพิ่มขึ้นมาถนัดตาแต่ข้อกล่าวหาเรื่องราวการอัพสวยของนางเอกสาว ก็ได้รับการปฏิเสธจากเจ้าตัวมาตลอด ด้วยเหตุผลที่เธอบอกว่า หน้าเปลี่ยนเพราะ "ผอมลง" ทําให...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »