ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » กุนซือขอนแก่นรับทีมอาการน่าเป็นห่วงไม่ฟันธงรอดตกชั้นหรือไม่

กุนซือขอนแก่นรับทีมอาการน่าเป็นห่วงไม่ฟันธงรอดตกชั้นหรือไม่

Posted 22/08/2011 by thaileagueonline

 

ณรงค์ ท่วมไธสง กุนซือทีมเดอะทีเร็กซ์ ขอนแก่น เอฟซี ออกมายอมรับว่าสถานการณ์ของทีมน่าเป็นห่วง และไม่กล้าฟันธงว่าทีมจะรอดตก ชั้นได้หรือไม่ แต่ก็ยืนยันว่าจะสู้เต็มที่ในช่วงเวลที่เหลือ

ณรงค์ ท่วมไธสง หัวหน้าผู้ฝึกสอนของทีม "เดอะทีเร็กซ์" ขอนแก่น เอฟซี ออกมาเผยถึงสถานการณ์ของทีมที่ตอนนี้อยู่ในโซนตกชั้นเป็นรองบ๊วยของตาราง คะแนนมีอยู่ 16 คะแนนเท่ากับทีโอที ทีมอันดับสุดท้ายเวลานี้ โดยกุนซือทีมขอนแก่น เผยว่า "ยอมรับตามตรงว่าเริ่มจะวิตกกังวลกับสถานการณ์ของทีมพอสมควร ซึ่งตอนนี้ก็ลงมาอยู่ท้ายตารางและต้องลุ้นเหนื่อยในช่วงที่เหลือ ตนเองก็ยังไม่กล้าที่จะพูดว่าเราจะรอดตกชั้นได้หรือไม่ แต่ถึงกระนั้นเราก็ต้องสู้เต็มที่และจะยอมแพ้ง่ายๆ ไม่ได้ ถึงอย่างไรเราก็ต้องเดินหน้าต่อไปในการสู้ศึกไทยพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้"

กุนซือขอนแก่น ยังกล่าวเพิ่มเติมถึงผลงานในช่วงนี้ของทีมด้วยว่า "การที่ช่วงนี้ผลงานของทีมไม่ดีนักก็เป็นเพราะว่าเราขาดผู้เล่นตัวหลักไป หลายคนทั้งติดโทษแบนและได้รับบาดเจ็บ ซึ่งตัวสำรองในทีมก็ยังไม่สามารถทดแทนตัวหลักๆ ได้ ซึ่งตนก็ภาวนาขอให้ทีมของเรากลับมาสมบูรณ์อีกครั้งเพื่อโอกาสในการลุ้นหนีตก ชั้นต่อไป ส่วนในตอนนี้เราก็คงต้องใช้ทรัพยากรที่มีอยู่ในทีมให้มีประสิทธิภาพมากที่ สุด และหวังว่าถ้าเรามีโชช่วยบ้างก็น่าจะได้ลุ้นไปจนจบฤดูกาล"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โต๊ะเล็กสาวคว้าแชมป์ที่ยูเออี เฉือนอดัมส์1-0‏
    แข้งแม่เนื้ออ่อนโต๊ะเล็กคว้าแชมป์อาร์มฟอร์ซ ออฟฟิชเชอร์ คลับ โอเพ่น ครั้งที่ 15 ณ กรุงอาบูดาบี สิรัญญา ศรีมะณี ซัดประตูโทน อรทัย ศรีมะณี คว้านักเตะยอดเยี่ยม
  • แฟนอาร์มี่รมณ์บ่จอยหลังพ่ายเจ้าท่า เสธ.ชาย วอนให้อดทน
    พล.ต.อดลุยเดช อินทพงษ์ ผู้จัดการทีมอาร์มี่ ยูไนเต็ด ออกโรงไกล่เกลี่ยแฟนบอลที่ตะโกนไล่กลุ่มสตาฟฟ์โค้ชหลังแพ้การท่าเรือ 0-1 เผยเตรียมคุยกับสตาฟฟ์โค้ชเพื่อให้ทีมมีผลงานเปรี้ยงปร้างอีกครั้ง
  • ฟุตซอลไทยลูบปาก ศึกชิงแชมป์เอเชียรอบคัดเลือกเริ่ม26พ.ย.
    ฟุตซอลชิงแชมป์เอเชีย รอบคัดเลือก ในโซนอาเซียน ที่ประเทศไทย ระหว่างวันที่ 26 พ.ย. - 1 ธ.ค. ไทย รอเคี้ยว อยู่ร่วมสายอินโดนีเซีย ฟิลิปปินส์ และ เมียนมาร์
  • ฉลามเจ๊ง! ควาง-แจซัดโทนส่งร่วงที่3(คลิป)
    ฉลามชลพลาดท่าบุกไปโดนทีทีเอ็มดับคาถิ่น 1-0 จากประตูชัยของ อี ควาง-แจ ศูนย์หน้าตัวใหม่ชาวเกาหลีใต้ตั้งแต่ครึ่งแรกทำให้ชลบุรี ต้องร่วงลงมาอยู่ที่ 3 ของตารางเป็นรองทั้ง บุรีรัมย์ พีอีเอ และ เมืองทอง แล้ว ด้านอินทรีเพื่อนตำรวจ สุดเซ็งหลังโดน เอสซีจี สมุทรสงคราม ไล่เจ๊าท้ายเกมแม้จะได้คะแนนแรกรอบ 3 เดือนแต่ก็ไม่ชนะใครเป็นเกมที่ 7 แล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »